Đặt banner 324 x 100

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Nhũ hóa dầu tẩy trang là gì và cách nhũ hóa đúng chuẩn


Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Nhũ hóa dầu tẩy trang là gì và cách nhũ hóa đúng chuẩn

Làm sạch da là bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da mỗi ngày. Hiện nay, rất nhiều chị em yêu thích phương pháp double cleansing. Đây là phương pháp làm sạch da, loại bỏ lớp trang điểm và các loại dầu nhờn thừa trên da hiệu quả. Phương pháp double cleansing muốn đạt hiệu quả thì không thể bỏ qua nước nhũ hóa dầu tẩy trang.

Bước nhũ hóa tuy đơn giản nhưng nếu thực hiện không đúng cách sẽ khiến da bị mụn nhiều hơn, ảnh hưởng tới làn da. Vậy nhũ hóa dầu tẩy trang là gì? Nhũ hóa như thế nào đúng cách? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm nhiều kinh nghiệm hay cho bản thân nhé.

Nhũ Hóa Dầu Tẩy Trang Là GÌ?

Nhũ hóa dầu tẩy trang là bước quan trọng trong việc tẩy trang bằng dầu tẩy trang. Nhũ hóa là lấy một lượng nước vừa đủ thoa lên lớp dầu tẩy trang đã sử dụng trên da mặt. Sau khi massage khiến dầu tẩy trang chuyển thành màu trắng sữa là đã hoàn thành xong bước nhũ hóa. Công đoạn này tuy đơn giản nhưng vẫn có nhiều người thực hiện không đúng cách, gây nên những ảnh hưởng không tốt cho làn da.

Công Dụng Của Nhũ Hóa Dầu Tẩy Trang Là GÌ?

Tẩy trang bằng các loại dầu tẩy trang giúp làm sạch lớp trang điểm hiệu quả. Hơn nữa kết cấu dầu lỏng, trơn sẽ tránh được những tổn thương về da khi thực hiện tẩy trang. Quan trọng nhất là dầu tẩy trang mang lại cảm giác ẩm mịn, thông thoáng cho làn da sau khi sử dụng. Bước nhũ hóa giúp dầu tẩy trang phát huy tốt nhất công dụng của mình, làn da không chỉ được thư giãn mà các tác nhân gây hại cho da cũng được làm sạch hiệu quả.

Nhũ Hóa Dầu Tẩy Trang Như Thế Nào Là Đúng Cách?

Bạn đã biết nhũ hóa dầu tẩy trang là gì? Vậy bạn có biết cách nhũ hóa dầu tẩy trang? Việc nhũ hóa dầu tẩy trang rất quan trọng, nếu không sử dụng đúng cách hay nhũ hóa sơ sài có thể gây tắc lỗ chân lông, khiến mụn gia tăng. Các bước thực hiện nhũ hóa dầu tẩy trang như sau:

Bước 1: Rửa sạch tay và dùng dầu tẩy trang

Khi sử dụng dầu tẩy trang, bạn sẽ dùng tay massage trực tiếp nên cần rửa tay sạch sẽ trước khi thực hiện tẩy trang. Sau khi rửa tay và lau thật khô, bạn lấy khoảng 4 – 5 pump dầu tẩy trang vào lòng bàn tay, xoa đều rồi bôi lên mặt. Massage nhẹ nhàng theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài trong vòng 2 – 3 phút. Với những vùng trang điểm kỹ lưỡng hay vùng mắt, miệng,…cần được massage kĩ, để loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm.

Bước 2: Nhũ hóa dầu tẩy trang

Nhũ hóa là bước vô cùng quan trọng khi sử dụng dầu tẩy trang. Bạn thấm ướt tay bằng nước hoặc cho một ít nước lên mặt. Massage nhẹ nhàng cho đến khi lớp dầu chuyển thành màu trắng sữa hoàn toàn. Sau đó rửa mặt lại thật sạch với nước, chú ý để không còn sót lại dầu trên da. Lúc này bạn đã thực hiện xong bước nhũ hóa dầu tẩy trang.

Bước 3: Rửa mặt với sữa rửa mặt

Sau khi nhũ hóa chỉ rửa mặt với nước thì không đủ sạch. Bạn nên dùng sữa rửa mặt để làm sạch hoàn toàn lượng dầu có thể còn sót lại trên da. Tốt nhất nên chọn những loại sữa rửa mặt có khả năng tạo bọt tốt, vì bọt có khả năng len lỏi vào sâu lỗ chân lông, giúp hút sạch dầu thừa và bụi bẩn hiệu quả.

Bước 4: Dưỡng ẩm cho da

Sau khi rửa mặt xong, bạn sẽ cảm thấy da khô và căng hơn. Chính vì vậy việc dưỡng ẩm da sau khi tẩy trang là điều vô cùng cần thiết. Dùng Toner để cân bằng lại độ pH cho da. Sau đó, sử dụng các loại serum, kem dưỡng,…theo quy trình dưỡng da hàng ngày của bạn. Đảm bảo cung cấp đủ độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho làn da.

Cách Chọn Dầu Tẩy Trang Nhũ Hóa Phù Hợp

Trên thị trường có nhiều loại dầu tẩy trang khác nhau, bạn có thể chọn dầu tẩy trang tự nhiên hoặc dầu tẩy trang chuyên dụng do công ty mỹ phẩm sản xuất. Mỗi loại có một ưu nhược điểm và công dụng khác nhau:

Dầu tẩy trang tự nhiên

Dầu tẩy trang tự nhiên chính là những loại dầu có trong gian bếp nhà bạn như mật ong, dầu dừa, dầu olive,….Những nguyên liệu này không chỉ sử dụng để nấu ăn mà còn dùng để tẩy trang cho da hiệu quả. Dầu tẩy trang tự nhiên có giá thành rẻ và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, hiệu quả tẩy trang mà nó đem lại không quá tốt, hơn nữa cấu kết dầu khá nặng, dễ gây tắc lỗ chân lông, hình thành mụn nếu rửa không sạch.

Dầu tẩy trang chuyên dụng

Dầu tẩy trang chuyên dụng là sản phẩm của các công ty mỹ phẩm, có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên. Tuy nhiên, sản phẩm được nghiên cứu để giảm bớt độ nặng cho dầu, tránh gây bí tắc da khi sử dụng. Thêm vào đó, dầu tẩy trang chuyên dụng còn được phối hợp với các thành phần khác, tạo nên công thức tối ưu nhất. Giúp tẩy sạch mọi lớp makeup trên da hiệu quả, mà không gây hại đến làn da.

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil - Dầu Tẩy Trang Chuyên Dụng

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil là dầu tẩy trang thương hiệu Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng trên thị trường của xứ sở Kim Chi. Với thành phần thiên nhiên chủ yếu là các loại dầu tự nhiên có  tác dụng tẩy trang hoàn hảo cho lối Make Up đậm.

Các hạt dầu của Ma:nyo Pure Cleansing Oil kích thước nhỏ thẩm thấu và loại bỏ hiệu quả vết nhờn, bụi bẩn, lớp trang điểm tích tụ trên da. Mùi hương dịu nhẹ, dễ sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm chứa các thành phần dưỡng chất tăng cường độ ẩm, giúp da mềm mịn, mềm mại hơn.

Thành Phần Dưỡng Chất Có Trong Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Pha trộn từ nhiều loại loại dầu tự nhiên giàu dưỡng chất, Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil 200ml giúp làm sạch sâu đồng thời giữ ẩm, làm dịu và tăng cường phục hồi da khoẻ mạnh:

Dầu đậu nành: chứa nhiều vitamin E giúp bảo vệ da khỏi sự phá hủy của các gốc tự do, giúp giảm sẹo mụn trứng cá, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, kích thích sản sinh tế bào da mới.

Dầu hạt nho: chứa hàm lượng cao axit linoleic giúp cải thiện nhiều tình trạng da khác nhau, đặc biệt là da mụn. Ngoài ra còn giúp ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông, làm săn chắc, phục hồi và tái tạo da, giữ ẩm để da luôn tươi trẻ mịn màng. 

Dầu hạt dẻ: là một chất làm mềm da tuyệt vời, được sử dụng để chăm sóc da dầu vì nó làm sạch và mở lỗ chân lông, ngăn lưu giữ bã nhờn, hạn chế mụn trứng cá và nhiễm trùng.

Dầu tràm trà: kháng khuẩn, kiểm soát lượng dầu trên da, cải thiện lỗ chân lông và làm mờ các vết thâm

Chiết xuất từ gạo và tinh chất gạo lên men giúp làm sạch nhẹ nhàng, làm sáng da.

Tinh chất lá trà xanh giúp cải thiện da mụn nhờ tính giảm viêm. Đồng thời làm trẻ hoá làn da. 

Cùng các dưỡng chất từ các loại tinh dầu khác như dầu ô liu, dầu hướng dương, dầu hạt jojoba, dầu chanh, dầu hoa lavender, … vừa có tác dụng làm sạch da, vừa chăm sóc da nhẹ nhàng ngay trong khi tẩy trang

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly002
:
:
:
: