Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch: 2 phút kết hợp giữa massage và mặt nạ mắt giúp giảm mệt mỏi, bọng mắt


Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch: 2 phút kết hợp giữa massage và mặt nạ mắt giúp giảm mệt mỏi, bọng mắt

Nếu bạn phải làm việc với màn hình của máy tính hoặc các thiết bị điện tử khác trong một thời gian dài hoặc làm những nữa. Công việc đòi hỏi quan sát tỉ mỉ, hãy thư giãn cho mắt bằng massage. Chỉ một vài động tác massage cho mắt đúng cách (tốt hơn nếu massage mắt với mặt nạ mắt) bạn đã không chỉ giúp mắt bớt mỏi mệt, giảm thâm mà còn hỗ trợ ngăn ngừa các vết nhăn ở mắt.

2 Phút Massage Mắt Giảm Mệt Mỏi, Bọng Mắt

Khi bạn đang tập trung quá nhiều vào một công việc cụ thể làm cho thời gian chớp mắt trung bình của bạn chỉ còn khoảng 3-4 lần/phút so với khuyến cáo 15-20 lần/phút . Điều này dẫn đến tình trạng khô mắt, căng mắt, khiến mắt mệt mỏi.

Với các biện pháp massage mắt sẽ giúp tăng cường lưu thông máu quanh vùng mắt. Bạn có thể áp dụng bài tập mắt dưới đây hàng ngày để chăm sóc và thư giãn mắt sau những ngày mệt nhọc.

Rửa tay thật sạch, đắp miếng mặt nạ mắt lên trước 10 phút trước khi massage và bắt đầu thực hiện các động tác massage mắt sau nào.

Bước 1: Xoa bóp xương vùng mắt

Nhắm mắt, dùng ngón giữa xoa bóp vùng xương hốc mắt và dọc xuống sống mũi. Lặp lại 8 - 10 lần, điều này có thể giúp tăng cường lưu thông máu trên khuôn mặt của bạn, cung cấp nhiều oxy và chất dinh dưỡng hơn cho các tế bào hồng cầu xung quanh mắt của bạn.

Bước 2: Nhấn vào các điểm tại chân mày của bạn

Dùng ngón cái nhấn vào điểm ngay dưới đầu chân mày và dùng ngón trỏ nhấn vào điểm đuôi chân mày cùng lúc và song song cả 2 bên. Liên tục day tròn khoảng 3 giây sau đó lặp lại khoảng 5 lần. Bằng cách tạo thêm áp lực, bạn đang kích thích các vùng khác nhau của cơ mặt, nơi chịu trách nhiệm nheo mắt và chớp mắt.

Bước 3: Giảm áp lực giữa 2 mắt 

Sử dụng ngón tay cái của bạn, nhẹ nhàng ấn vào khu vực hốc mắt, nơi bắt đầu nếp mí. Nhấn từ từ và thả ra, lặp lại bài tập này 5 lần. Bằng cách này, bạn đang giúp giảm áp lực ở giữa hai mắt.

Bước 4: Xoa bóp thái dương

Sử dụng ngón tay giữa và ngón trỏ của bạn, xoa bóp vùng thái dương bằng cách sử dụng chuyển động lên và xuống. Tiếp tục massage khu vực này trong 1 phút. Điều này có thể giúp giảm căng thẳng ở thái dương và mang lại cảm giác thư giãn.

Bước 5: Xoa bóp sau đầu

Sử dụng cả 10 đầu ngón tay của bạn, nhẹ nhàng xoa bóp vùng nằm đầu sọ, ngay sau mắt. Chú ý không ấn mạnh vì đây là vị trí mềm, massage khu vực này trong 1 phút. Bạn sẽ thấy thoải mái hơn nhiều vì mắt cũng là 1 một phần của não.

Lưu ý: Tất cả các động tác massage cho mắt chỉ đúng cách là khi bạn thực hiện đúng vị trí và nhẹ nhàng.

Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Trà Xanh JAYJUN Green Tea Eye Gel Patch có xuất xứ từ Hàn Quốc với trọng lượng 350g chiết xuất từ trà xanh, cam thảo, dâu tằm giúp đánh tan quầng thâm mắt, cải thiện đồng thời ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn, bảo vệ vùng da quanh mắt chống lại các tác hại của môi trường cho bạn làn da mắt sáng khỏe – mịn màng, tràn đầy sức sống.“Liều thuốc bổ” tái sinh vùng da quanh mắt.

ới thiết kế hình hộp tròn, có nắp đậy và hình hoa lá kết hợp với miếng mặt nạ dạng gel thạch màu xanh trong với những vụn trà xanh cực kỳ lạ mắt, JAYJUN Green Tea Eye Gel Patch vô cùng dễ dàng sử dụng và bạn có thể mang đến bất cứ đâu mình thích nhé.

Thành Phần Chính Có Trong Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch

Bột lá trà xanh - giúp làm dịu làn da bị kích ứng do tiếp xúc hàng ngày với các chất ô nhiễm

Axit hyaluronic - để cung cấp dưỡng ẩm đồng thời chống lại các nếp nhăn và vết chân chim.

Adenosine - giúp giảm nếp nhăn và nếp nhăn

Niacinamide - giúp làm sáng và làm đều màu da dưới mắt và làm mờ nếp nhăn

Chiết xuất hoa hibiscus giàu chất chống oxy hóa, giúp da vùng mắt mềm hơn, sáng hơn, cải thiện quầng thâm mắt và nếu bỏ trong tủ lạnh trước khi đắp thì còn làm giảm mắt sưng, bọng mắt.

Chiết xuất từ ​​cam thảo, dâu tằm, hoa mẫu đơn và saururus chinensis cũng có đặc tính làm sáng da

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch

Lấy miếng mặt nạ ra khỏi hộp bằng thìa riêng kèm theo trong hộp

Dán Mặt Nạ Mắt Trà Xanh JAYJUN Green Tea Eye Gel Patch trực tiếp lên mắt sau khi rửa mặt. Hoặc có thể sử dụng sau bước thoa toner để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng mặt nạ trong thời gian 20 – 30 phút. Sau đó tháo mặt nạ ra và mát xa nhẹ cho các dưỡng chất được thấm sâu vào da.

Duy trì sử dụng đều đặn 1 – 2 lần/ tuần.

Hãy nhanh chóng nhập mã JAYJUN30K khi đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Trà Xanh JAYJUN Green Tea Eye Gel Patch để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly002
:
:
:
: