Đặt banner 324 x 100

Byonetex là gì? có nên tham gia trade bo trên sàn byonetex hay không?




 

Cái tên Byonetex nổi lên trong làng đầu tư tài chính và được nhiều người đón nhận từ các nhà đầu tư lõi đời tới các bạn trẻ mới tham gia vào lĩnh vực tiền điện tử và ngoại hối. Nhiều nhà đầu tư dùng câu từ “có cánh” để nói về sàn đầu tư này. Vậy cụ thể Byonetex là gì?

Byonetex là gì? Giao dịch trên sàn Byonetex là gì?

Byonetex là gì? Byonetex là một sàn giao dịch quyền chọn nhị nhân hay còn gọi là sàn giao dịch Trade BO được mở ra, tạo thêm cơ hội đầu tư gia tăng thu nhập cho các cá nhân và doanh nghiệp. Trong các giao dịch trên sàn, bạn sẽ đưa ra dự đoán và lựa chọn kết quả tăng giảm của tài sản (vàng, cổ phiếu, trái phiếu, tiền điện tử, tiền ngoại hối,…) trong khoảng thời gian ngắn.

Với các cá nhân tham gia nhằm mục tiêu kiếm tiền ngắn hạn trên Byonetex, bạn có thể bắt đầu với số vốn chỉ 100 – 200$ hoặc mở các tài khoản đại lý để nhận hoa hồng thụ động x2,x3 trong thời gian 6 tháng tới một năm và hoa hồng 7 tầng trên sàn.

Các loại tài sản trên sàn Byonetex là gì?

Trên sàn Byonetex hiện tại bạn có thể sử dụng hai loại tài khoản: Tài khoản Demo và tài khoản đầu tư thực. 

Tính pháp lý của Byonetex là gì?

Cũng tương tự như các giao dịch Trade Coin, Bitcoin, Forex, hiện tại Việt Nam chưa có văn bản pháp lý nào quản lý trực tiếp về mảng này. Vì vậy chúng không bị cấm nhưng cũng không chịu sự quản lý trực tiếp của luật pháp.

Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư vào các sàn giao dịch quyền chọn nhị phân thì Byonetex là lựa chọn tốt dành cho bạn.

Hướng dẫn đăng ký một tài khoản thực trên sàn Byonetex

Bạn có thể thấy hiện nay lượng người tham gia trên sàn Byonetex rất đa dạng về độ tuổi và tầng lớp xã hội, từ sinh viên mới ra trường đến những người đã về hưu, có thể là cả những người mới trong đầu tư tài chính. Vì vậy chúng tôi sẽ hướng dẫn bài bản cho các bạn về cách đăng ký một tài khoản Byonetex

Việc đăng ký tài khoản là vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của sàn theo địa chỉ Website: https://byonetex.net/

Bước 2: Bấm nút đăng ký ở phía bên góc phải giao diện màn hình và điền chính xác tất cả các thông tin bao gồm tên đăng nhập, họ tên của bạn, địa chỉ email, mật khẩu và mã giới thiệu (nếu có). Cửa sổ mã captcha sẽ hiện lên, bạn thực hiện nhập mã sau đó nhấp tiếp vào ô đăng ký.

Những thông tin mà bạn phải hoàn thiện để đăng nhập trên Byonetex

Bước 3: Thực hiện xác nhận email. Bạn thực hiện bước này bằng cách mở tài khoản Gmail mà mình đã đăng ký sau đó kiểm tra hệ thống (kể cả mục spam) để tìm email mới nhất được trả về.

Sau đó truy cập trực tiếp vào đường dẫn và bấm Active để xác nhận kích hoạt chính xác tài khoản của mình. Việc xác nhận phải hoàn thành nhanh chóng thì tài khoản trên Byonetex mới được kích hoạt, nếu bạn chưa xác nhận Email, tài khoản của bạn vẫn sẽ bị nhận diện là không khả dụng.

Bước 4: Sau khi đăng ký tài khoản hoàn tất, bạn có thể đăng nhập và sử dụng trực tiếp tài khoản luôn. Thông qua điền mật khẩu và thông tin tài khoản trên trang chủ Byonetex là bạn đã truy cập được vào tài khoản của mình, những việc phải làm lúc này của bạn là nghiên cứu, đánh giá tài sản và làm quen với việc giao dịch trên sàn.

Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Byonetex và nâng gói đại lý kiếm tiền

Để có thể bắt đầu trade kiếm tiền tại sàn Byonetex  các bạn cần nạp tiền vào ví hoặc mua tài sản. Ngoài ra bạn cũng có thể thông qua một số loại tiền như BTC,USDT, ETH để nạp và lựa chọn chuyển tiền và quy đổi trên sàn nhanh chóng.

Bạn bấm vào ví sau đó click nạp tiền để lấy địa chỉ chính xác tài khoản. Đây là bước rất quan trọng nếu sai tiền sẽ chuyển sang ví khác. Cách giao dịch của tài sản thực cũng tương tự với tài khoản demo, sau khi nạp tiền bạn đã có thể thực hiện các giao dịch của mình trên sàn rồi.

Nếu bạn thắc mắc nâng gói đại lý Byonetex là gì? Thì bạn có thể hiểu cơ bản đây là cách kiếm tiền Online cùng kênh một cách tương đối an toàn và dễ dàng.

Kết luận

Hệ sinh thái Byonetex ngày một hoàn thiện hơn trong lĩnh vực Trade BO, với sự xuất hiện và tồn tại lâu dài của mình, sàn giao dịch quyền chọn nhị phân cho nhà đầu tư hơn một cơ hội để kiếm thêm thu nhập.

Với những cá nhân chỉ mở tài khoản với mục tiêu kiếm tiền ngắn hạn ngoại trừ học về giao dịch, phân tích giao dịch bạn có thể mở thêm một tài khoản đại lý để có thể hưởng khoản thu nhập thụ động mỗi tháng.

Mong rằng bài viết đã góp phần cho bạn cái nhìn tổng quan về Byonetex là gì? Và các giao dịch hiện tại trên sàn Byonetex
 

 















 













 

Thông tin liên hệ


: trankhanhson
:
:
:
: