Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Những điều liên quan tới da nhạy cảm


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Những điều liên quan tới da nhạy cảm

Da nhạy cảm sở hữu nhiều yếu điểm nên luôn khiến chị em phụ nữ rất vất vả trong việc chăm sóc hàng ngày. Trong bài viết sau sẽ sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách nhận biết da nhạy cảm cũng như mặt nạ có thể làm dịu làn da nhạy cảm của bạn.

Da Nhạy Cảm Là Gì?

Da nhạy cảm là loại da dễ bị kích ứng, căng đỏ, cảm giác ngứa, châm chích, nóng ran,...bởi vì da đã bị mất đi hàng rào bảo vệ trước sự tác động từ các yếu tố bên ngoài như thời tiết, môi trường thay đổi, hóa chất trong mỹ phẩm,...

Da nhạy cảm có thể bao gồm nhiều vùng da trên cơ thể như da tay, da mặt, da đầu. Thế nên, những ai chẳng may sở hữu làn da này luôn luôn phải cẩn trọng trong việc thử sản phẩm chăm sóc da mới hay trong những ngày thời tiết giao mùa.

Nguyên Nhân Nào Khiến Da Nhạy Cảm

Tìm hiểu về nguyên nhân sẽ giúp chúng ta có được phương pháp chăm sóc da nhạy cảm phù hợp. Nếu trường hợp da bạn bẩm sinh không phải là da nhạy cảm thì nguyên nhân chính là do những tác động từ bên ngoài. Các tác động ngoại lai này khiến hàng rào bảo vệ da bị suy yếu và các dây thần kinh bên dưới da dễ dàng bị kích thích dẫn đến da bạn bị nhạy cảm.

Sau đây là các yếu tố có thể tác động và làm suy yếu hệ thống dây thần kinh bên dưới da: 

Da mặt phải chịu tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời.

Môi trường không khí bị ô nhiễm khiến da bị ảnh hưởng.

Nhiệt độ thường xuyên có sự thay đổi tác động xấu đến tình trạng da

Khí hậu khô lạnh và khắc nghiệt làm da khô, bong tróc, lâu dần trở nên nhạy cảm.

Thường xuyên tắm hoặc rửa mặt bằng nước quá nóng hay quá lạnh.

Luôn trong tình trạng thiếu ngủ và căng thẳng, mệt mỏi.

Nội tiết tố trong cơ thể thay đổi.

Tiếp xúc thường xuyên với các loại hóa chất gây hại cho da.

Da bị khô do cơ thể bị mất nước.

Những Dấu Hiệu Giúp Bạn Nhận Biết Da Nhạy Cảm

Da nhạy cảm là làn da yếu nên rất dễ bị dị ứng. Tuy nhiên, da mặt bị dị ứng không đồng nghĩa da bạn là da nhạy cảm. Theo các chuyên gia da liễu, bạn có thể nhận biết da nhạy cảm bằng một số dấu hiệu như sau:

Kết cấu da mỏng và chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy các đường mạch máu bên dưới da.

Làn da thường hơi căng và gây cảm giác khó chịu.

Thỉnh thoảng thấy hơi đau rát khi chạm tay vào. 

Dưới thời tiết lạnh giá da thường bị khô và phải bổ sung thêm nước.

Mùa hè da bị nhờn vì tiết nhiều dầu.

Dễ bị dị ứng khi ăn thực phẩm cay hoặc uống bia rượu. 

Da có thể bị các mảng mẩn đỏ và trong một số trường hợp rất khó mất đi.

Các vùng da mặt không đồng nhất, có vị trí bị khô và bong tróc vảy.

Da dễ dàng phản ứng với các loại mỹ phẩm chăm sóc da có thành phần hóa học. 

Da dễ bị mẩn ngứa ngay sau khi tiếp xúc với các loại hóa chất có khả năng gây kích ứng hay các loại vải thô, vải tổng hợp. 

Dễ bị mẩn đỏ và khô da sau khi tiếp xúc với nước nóng hoặc nước quá lạnh.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Chắt lọc tinh hoa y học cổ truyền và cải tiến theo y học hiện đại, mặt nạ  Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack mang đến giải pháp chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp sạch và an toàn. Sản phẩm này khiến cho các chị em mê mẩn vì những công dụng trên cả tuyệt vời. Sản phẩm chứa các tinh chất được coi là “thần dược” trong việc phục hồi các tổn thương do mụn gây ra cũng như cấp ẩm cho da. Với tác dụng thanh lọc, sáng da, mặt nạ giúp các chị em dưỡng da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng từ sâu bên trong lỗ chân lông.

Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tinh tế, rõ rệt. Các công thức riêng biệt hỗ trợ điều trị đối với mọi loại da như da dầu, da mụn, nám, chống nắng, lão hoá, da khô.

Do các nguyên liệu đều có tác dụng cung cấp nước cho lớp sừng của da, giảm mất nước, khi mua mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack sử dụng mỗi ngày, bạn sẽ có được một làn da mềm mại, tràn đầy sức sống. Đặc biệt, các loại mặt nạ không sử dụng các loại hóa chất độc hại, không lo dị ứng và không gây vàng da làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dùng.

Thành Phần Chính Của Surepi Get-leaf Twin Pad Patch

Betaine: Có nguồn gốc từ của cải đường. Thành phần này đôi khi được sử dụng như là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Butylene glycol đôi khi được gọi là "butanediol", là một loại cồn hữu cơ phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Chất hút ẩm có thể giúp hút ẩm cho da từ không khí. 

Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.

Hydrogenated Lecithin: giúp dưỡng ẩm và phục hồi da

Wheat Germ Extract: dầu thực vật giúp dưỡng ẩm

Hydrogenated Castor Oil (Dầu thầu dầu): được chiết xuất bằng cách nghiền hạt của cây thầu dầu, loại dầu này bao gồm axit ricinoleic 90%, axit béo hydroxyl. Các axit béo này cung cấp tính chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự mất nước, do đó cải thiện lượng nước trong da.

Nước lá tía tô (5%): 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da, Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Là một chất duy trì trên bề mặt da và cung cấp các thành phần dưỡng ẩm, hòa tan trong nước như glycerin, rất mỏng mà nhà sản xuất mỹ phẩm có thể chứa đầy các dưỡng chất.

Glycerin: là một chất dưỡng da và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường. Duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Ethylhexyl glycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly002
:
:
:
: