Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Làm sao để da khỏe đẹp


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Làm sao để da khỏe đẹp

Da khỏe đẹp là mong muốn lớn nhất của các chị em, nó không chỉ khiến các chị em trông xinh xắn, tươi tắn và trẻ hơn mà còn giúp chị em tự tin khi giao tiếp. Vậy làm thế nào để sở hữu một làn da khỏe mạnh? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này cách chăm sóc giúp da khỏe đẹp nhé!

Cách Chăm Sóc Để Có Một Làn Da Khỏe

Ưu tiên các biện pháp bảo vệ da

Trong cuộc sống hiện đại, da của chúng ta chịu tác động của rất nhiều yếu tố (khói, bụi, ánh sáng mặt trời, độ ẩm môi trường, yếu tố ăn uống, sinh hoạt…) khiến cho làn da của chúng ta cũng như các cơ quan khác trong cơ thể bị tổn thương, nhất là Ánh sáng mặt trời với Tia UV. Vì vậy để có làn da khỏe thì trước hết cần bảo vệ da tránh các tổn thương từ môi trường.

Yếu tố Bảo vệ này gồm nhiều vấn đề trong đó việc chống nắng là quan trọng hàng đầu.

Duy trì các bước làm sạch da đúng, và đều 

Tuy sử dụng các biện pháp bảo vệ tốt nhưng da chúng ta cũng cần làm sạch hàng ngày để nâng cao sức khỏe cho da. Ngoài lấy đi một lượng bụi bẩn và các tế bào già chết trên da còn làm cho hệ sinh thái các vi sinh vật cộng sinh trên da ổn định, tránh các vấn đề nhiễm trùng da.

Các bước làm sạch cơ bản gồm: Tẩy trang – Rửa mặt – Cân bằng Toner – Tẩy da chết, thải độc da hàng tuần.

Bạn có thể tham khảo mặt nạ thải độc Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Chú ý đến việc cần bằng lượng dầu nhờn và lượng ẩm trên da

Đây là một yếu tố quan trọng để có làn da khỏe. Việc cân bằng lượng dầu nhờn và độ ẩm trên da phải được tiến hành một cách khoa học và đi cùng nhau. Nhiều quan điểm cho là làn da nhiều dầu nhờn là làn da đủ độ ẩm nhưng thực tế lại không phải như vậy. Với một làn da tiết dầu nhờn quá nhiều thì khả năng cao là làn da đó đang thiếu nước, và cơ thể phải cân bằng lại bằng cách bắt các tuyến bã hoạt động để tiết ra nhiều dầu hơn.

Việc sử dụng Toner hợp lý góp phần lớn đến việc cân bằng lượng dầu nhờn và độ ẩm trên da. Việc dưỡng ẩm cho da thường xuyên cũng vô cùng quan trọng. Song song với đó là việc cấp nước cho da bằng cả đường uống và xịt khoáng.

Chú ý duy trì độ pH và các yếu tố cân bằng ion

Đa phần chúng ta lựa chọn mỹ phẩm, sữa rửa mặt hay các loại kem thì rất ít chú ý đến độ pH của các sản phẩm đó, và việc cân bằng duy trì độ pH cho da là cần thiết để cân bằng độ dầu, ẩm, và hệ sinh thái vi sinh vật trên da.

 pH của da từ 4,5 – 5,5 nên trong quá trình lựa chọn sản phẩm cần lưu ý đến vấn đề này.

Việc rửa mặt quá lâu hay rửa với sữa rửa mặt mang tính kiềm cao cũng dẫn đến mất cân bằng pH trên da.

Toner là dung dịch quan trọng trong sự cân bằng lại pH trên da.

Duy trì chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lý, cần có các biện pháp thể dục cho da

Để có làn da khỏe thì một việc cũng cần thiết là duy trì chế độ sinh hoạt ăn uống hợp lý.

Gần như các yếu tố gây hại cho cơ thể đều có tác động xấu đến da như: thức khuya, uống rượu và các chất có cồn, hút thuốc lá, ăn uống không điều độ…

Ngoài ra thì da của chúng ta cũng cần phải được thể dục thường xuyên bằng các động tác massage và các bài tập vận động các cơ hợp lý. Vấn đề là việc làm đều đặn và thường xuyên.

Điều trị các tổn thương và tích cực chăm sóc dưỡng da

Đây là yếu tố cuối cùng trong các chú ý để có làn da khỏe, ngoài các yếu tố kể trên thì việc thường xuyên chăm sóc dưỡng da bằng các mỹ phẩm phù hợp cũng là rất quan trọng.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack làm sạch da sâu bên trong lỗ chân lông, thải độc da hiệu quả, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ sâu trong lỗ chân lông, tăng cường đào thải gốc tự do giúp da khỏe mạnh, sạch và nhẹ nhàng. Sản phẩm bổ sung độ ẩm, tăng cường dưỡng chất làm sáng da tự nhiên, chăm sóc da khỏe mạnh, tươi trẻ.

Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack giúp lỗ chân lông được làm sạch với các hạt siêu nhỏ thấm sâu, sủi bọt và lấy đi các hạt bẩn, se khít lỗ chân lông, giúp da sáng màu. Tốc độ tạo bọt nhanh, làm sạch nhanh.

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly002
:
:
:
: