Đặt banner 324 x 100

Khóa học siêu trí nhớ học đường có giá bao nhiêu?


Khóa học siêu trí nhớ học đường có giá bao nhiêu? – Một tài khoản VIP có thể học trọn đời chỉ 1 triệu 368k. Các em có thể học từ lớp 1 đến lớp 12, khóa học siêu trí nhớ học đường mua 1 lần học trong 12 năm liền mà không tốn bất kỳ chi phí nào khác.

Với giá 1.368.000/12 năm = 114.000/năm/7 môn học = 17k/1 môn học/năm. Quá rẻ nhưng giải quyết được các khó khăn mà các em học sinh đang và phụ huynh đang gặp phải.

Khóa học siêu trí nhớ học đường có giá bao nhiêu?

 

Chắc hẳn quý phụ huynh đã từng bỏ ra rất nhiều tiền. Cho con mình đi học thêm một môn học nào đó để cải thiện kết quả học tập của con. Nhưng kết quả vẫn không có tiến triển gì. Vậy quý phụ huynh có sẵn sàng bỏ ra 1 triệu 368k để đầu tư cho con mình một phương pháp học hoàn toàn mới. Thay đổi tư duy học sinh và cả phụ huynh. Giúp các em học hành tiến bộ hơn, để có thời gian kết nối với gia đình nhiều hơn.

 

Chỉ 17.000 vnđ/năm/môn.

Khóa học siêu trí nhớ học đường giúp con bạn học nhanh nhớ lâu. Học một cách nhẹ nhàng, từ đó gia đình có nhiều thời gian bên nhau hơn, cha mẹ có thể hiểu con mình hơn. Với chi phí học rất rẻ chỉ 17.000 vnđ/năm/môn.

Trên thực tế, các em học sinh thời nay dành rất nhiều thời gian trong ngày của mình cho việc học. Có nhiều em học ở trường cả ngày từ sáng đến chiều. Nhiều khi còn học thêm cả buổi tối, thậm chí còn phải thức khuya làm bài tập để chuẩn bị cho ngày mai.

Các em và gia đình của mình không còn thời gian bên nhau. Cha mẹ sẽ khó hiểu được con cái của mình, dẫn tới áp lực trong tâm lí và học tập của các em ngày càng nặng nề.

 

Khóa học siêu trí nhớ

Có nhiều thời gian để giải trí và vui chơi hơn.

Bạn nghĩ như thế nào nếu có một khóa học. Mà cả các em học sinh và phụ huynh đều học được, có phải quá tốt đúng không. Cha mẹ học để áp dụng những phương pháp ghi nhớ trong công việc. Để hiểu về việc học của con em mình.

Các em dễ dàng tìm được cách học siêu trí nhớ giúp nhớ nhanh nhớ lâu. Áp dụng trực tiếp vào việc học trên trường, phát triển tối ưu năng lực của não bộ mà vẫn nắm vững nội dung bài học. Có nhiều thời gian để giải trí và vui chơi hơn.

 

Lợi ích của khóa học siêu trí nhớ học đường

Hỗ trợ cho học sinh

Sở hữu cách học siêu trí nhớ, giúp cho các em không nhũng học nhanh mà còn nhớ lâu. Vì thế có nhiều thời gian vui chơi và nghỉ ngơi hơn.

Để có bộ não khoẻ mạnh các em cần phải luyện tập.

Giải mã siêu trí nhớ của mỗi em. Từ đó tạo ra những tóm tắt dữ liệu theo ý thích của mình.

Giúp các em tự lên kế hoạch phân bổ thời gian học tập và vui chơi, từ đó con học tập chủ động hơn.

Sâu xa hơn: Giúp các con kiên trì, rèn luyện tính kỷ luật. Và kiểm soát được cảm xúc của chính mình.

Dễ dàng tóm lược lại những kiến thức đã học trong từng năm học, từng học kỳ. Giúp cho các em ôn bài hiệu quả hơn trong các kỳ thi học kỳ, thi chuyển cấp, thi đại học…

Có thể ôn bài sau khi học ở trường thông qua các video và các bài mẫu tham khảo và cũng có thể xem bài trước khi lên lớp.

Được giao lưu và học hỏi với các siêu trí nhớ trên diễn đàn của siêu trí nhớ học đường.

Nếu các em yêu thích các cuộc thi siêu trí nhớ thì đây là nền tảng để các em học tập và rèn luyện cho tương lai của mình.

 

Khóa học siêu trí nhớ

 

Hỗ trợ cho phụ huynh

Dễ dàng nắm bắt quá trình học tập của con em mình, các con đã học gì và cần học gì để từ đó đồng hành cùng con.

 

Hỗ trợ cho giáo viên

Có nguồn tư liệu giảng dạy bằng Mindmap.

Có nguồn tư liệu dồi giàu để lên kế hoạch cho việc dạy học.

 

Hãy liên hệ với Trung tâm Tâm Trí Lực Miền Bắc theo thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể về khóa học:

TỔNG ĐẠI LÝ SIÊU TRÍ NHỚ MIỀN BẮC | ĐẠI DIỆN MIỀN BẮC

CSKH: HỒNG NHUNG

Address: Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Mobie: 0978.906.716 ; Tel: 02436.68.68.30 ; Zalo: +84 978-906-716

Kênh Website  | Kênh Fanpage | Kênh Youtobe

Thông tin liên hệ


: trongoixaynha
:
:
:
: