Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ in chai mỹ phẩm TPHCM


In chai lọ là một trong những điều cần thiết cho các mặt hàng mỹ phẩm hiện nay. Nhiều thương hiệu hướng đến việc in trực tiếp lên chai lọ, chai thủy tinh, chai nhựa thay vì dán tem, dán nhãn đều này thể hiện được sự tinh tế và quý phái cho sản phẩm. Một sản phẩm phải được thiết kế đẹp, gia công bắt mắt và sang trọng thì mới có thể gây ấn tượng cho khách hàng. Nếu bạn là doanh nghiệp đang kinh doanh mỹ phẩm đang tìm kiếm đơn vị in chai giá rẻ thì DSC Đông Nam sẽ là lựa chọn hoàn hảo.


Dịch vụ in chai lọ DSC Đông Nam
Việc in trực tiếp lên chai, lọ có thể làm cho hình dạng và màu sắc được phong phú hơn, địa chỉ cung ứng đa dạng và đặc biệt sẽ giảm bớt đi một phần chi phí về vấn đề khuôn hộp đựng. Đặc biệt nếu sử dụng chai nhựa đựng mỹ phẩm thì giúp giữ nguyên được thành phần, đặc tính cũng như công dụng của sản phẩm.
 

Nhiều ưu điểm mà bạn không thể cưỡng lại được:


Khi in chai thủy tinh mực in có độ bám rất tốt có thể xem như là vĩnh viễn, logo thương hiệu, chữ viết độ nét cao đạt chuẩn. Bởi lẽ chai lọ thủy tinh sau khi in xong sẽ được đưa qua lò sưởi ở nhiệt độ hàng ngàn độ giúp cho lớp mực in lên chai thủy tinh có độ bám tuyệt đối, tăng độ tin cậy cho thương hiệu.
Nếu bạn in tem nhãn bạn sẽ mất thêm công đoạn dán tem lên chai, còn In chai lọ mỹ phẩm, in xong là bạn có thể đưa vào sử dụng ngay. Giúp tiết kiệm cho bạn cả về thời gian lẫn chi phí.
Xưởng In DSC Đông Nam ngoài in chai lọ mỹ phẩm còn. Liên hệ với xưởng in chai lọ mỹ phẩm hân hạnh được phục vụ Bạn.
 

Thông tin liên hệ


Địa chỉ: 106/7/2 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, BÌnh Tân, Tp.HCM 

Hotline - zalo: 0918 337 189 Mr Đức Anh

Fanpage: https://faceboook.com/inchaigiare/

Mail: baobidongnamdsc@gmail.com 
Website: https://inchaigiare.com/

Thông tin liên hệ


: phong.dscdongnam
: Đông Nam
: 0918337189
: 106/7/2 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, BÌnh Tân, Tp.HCM