Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Lợi ích của bơ cacao với da và môi


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Lợi ích của bơ cacao với da và môi

Nhiều chị em khi nhắc tới bơ hạt mỡ sẽ biết ngay tới công dụng thần kỳ của nó và thường có mặt trong nhiều loại mỹ phẩm khác nhau nhưng chị em có biết là bơ cacao cung không hề kém cạnh bơ hạt mỡ hay không? Hãy cùng tìm hiểu về bơ cacao, lợi ích và liệu nó có tác dụng phụ nào không cung như sản phẩm dưỡng môi nào chứa bơ cacao nhé!

Bơ Cacao Là Gì?

Bơ ca cao ( bơ ca cao) là một loại chất béo đến từ hạt ca cao hoặc sô cô la. Cách chế biến hạt cacao thành bơ cacao là xay hạt cacao sau đó đun nóng để tách chất béo ra khỏi chất rắn cacao. Ngoài việc làm bánh hoặc các chất phụ gia thực phẩm khác, bơ ca cao cũng thường được sử dụng làm nguyên liệu chính trong các sản phẩm chăm sóc da. Bơ ca cao có nhiều thành phần có lợi cho da. Dưới đây là một số thành phần và lợi ích của  bơ ca cao đối với làn da của bạn.

Các Lợi Ích Khác Nhau Của Bơ Cacao Đối Với Da Và Môi

Giữ cho da ẩm mịn

Bơ ca cao có chứa axit béo cao có thể dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da để tăng độ đàn hồi cho da. Chất béo trong bơ ca cao tạo thành một rào cản để giữ ẩm. Hàm lượng vitamin A, C và E cũng có thể giữ ẩm cho da khi da khô.

Khắc phục môi nứt nẻ

Không chỉ dưỡng ẩm cho da, bơ ca cao còn có thể dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn từ đó có tác dụng trị nứt nẻ môi. Chủ yếu là do khô môi. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng sản phẩm bạn chọn được đảm bảo an toàn khi thoa lên môi.

Kem cạo râu

Độ ẩm do bơ ca cao cung cấp khiến loại kem này có thể thay thế cho việc cạo lông chân. Sử dụng bơ ca cao làm kem cạo lông có thể làm mềm da, cạo râu dễ dàng hơn và không để lại kích ứng.

Trì hoãn lão hóa

Bơ ca cao cũng rất giàu các hợp chất thực vật tự nhiên được gọi là chất phytochemical. Các hợp chất này có thể cải thiện lưu lượng máu đến da và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, nhờ đó có thể làm chậm quá trình lão hóa da. Hàm lượng các hợp chất polyphenol cũng có thể giúp giảm các dấu hiệu lão hóa và thoái hóa da.

Giảm các triệu chứng của các vấn đề về da

Ngoài ra, các hợp chất này có thể làm dịu làn da nhạy cảm bị viêm da hoặc phát ban. Hàm lượng của các hợp chất này cũng duy trì độ đàn hồi của da, duy trì sản xuất collagen và duy trì sự cân bằng chất lỏng của da.

Bơ ca cao có thể làm mát và chữa sẹo bỏng. Ngoài ra, nó cũng có thể giúp điều trị các vấn đề về da liên quan đến cháy nắng.

Giúp làm mờ vết rạn da

Nhiều phụ nữ cũng tin rằng sử dụng kem bơ cacao  trong và sau khi mang thai có thể ngăn ngừa và giảm thiểu sự xuất hiện của các vết rạn da. Mặc dù cần phải nghiên cứu thêm để chứng minh lợi ích này, một nghiên cứu đã chỉ ra rằng kem bơ ca cao có tác dụng tốt hơn kem giả dược (thuốc rỗng, không có bất kỳ thành phần nào) để điều trị rạn da.

Bơ Cacao Có Tác Dụng Phụ Gì Không?

Bơ ca cao được coi là an toàn để sử dụng trên da của bạn. Kem này cũng an toàn để sử dụng trong thai kỳ. Đối với những người nhạy cảm với bơ ca cao hoặc các thành phần khác có chứa bơ ca cao, điều này sẽ gây ra phản ứng dị ứng.

Một nghiên cứu vào năm 2015 đã báo cáo rằng một sản phẩm bơ ca cao  có tác dụng chống estrogen, có thể làm giảm hoặc ức chế tác động của nội tiết tố nữ, estrogen, trên cơ thể. Sử dụng hoặc áp dụng các sản phẩm có tác dụng chống estrogen có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thanh thiếu niên trong tuổi dậy thì. Tuy nhiên, bằng chứng này vẫn còn mới và bơ ca cao chưa được chứng minh là có ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ở tuổi dậy thì.

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint 

Ấn tượng đầu tiên sau khi thoa Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint chính là cảm giác rất mềm như tan chảy trên môi, lớp son rất mỏng như không bôi, nhưng lại có khả năng dưỡng ẩm lâu đến ấn tượng nên bạn không phải thoa lại thường xuyên. Lớp son không quá bóng, không bị dính nhớt, không hề cảm thấy khó chịu khi thoa.

Với kết cấu như vậy, có thể nói All My Things I’m Your Lip Tint thích hợp dùng vào cả mùa đông lẫn mùa hè. Ngoài khả năng chống viêm và thành phần dịu nhẹ cho môi, ngay cả những bạn có da nhạy cảm cũng có thể an tâm chọn mua. Ngoài ra bạn có thể dùng như son lót trước khi tô son hoặc sử dụng như một thỏi son màu bình thường vì màu khi lên môi khá đúng màu và cực kỳ thích hợp với phong cách trang điểm tự nhiên.

Thành Phần Chính Của All My Things I’m Your Lip Tint

Gold-Yellow Oil Mix - Chứa dầu hoa anh thảo, dầu omega vàng và dầu hạt cỏ bọt trộn lẫn với nhau để tạo thành một lớp màng dưỡng ẩm thân thiện với làn da, giữ cho làn da của bạn mềm mại.

Red Flower Oil Mix - Chứa dầu tầm xuân, dầu hoa trà và dầu hoa hồng gấm hoa kết hợp với nhau để phục hồi và dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn.

Cacao Seed Butter (Bơ Cacao) - giúp giữ ẩm cho đôi môi của bạn và giúp chúng không bị khô.

Hoàn toàn không chứa thành phần dầu mỏ - thành phần về lâu dài có thể khiến da môi bị tổn thương và thâm do chì trong son màu ảnh hưởng tia tử ngoại trong ánh nắng. Do đó, các bạn nữ nên để ý trong thành phần son dưỡng có chứa mineral oil hay liquid paraffin, white oil, liquid petroleum, petrolatum, petroleum jelly thì chính là là son dưỡng có chứa dầu mỏ.

Phân Loại Màu Sắc Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

Hướng Dẫn Sử Dụng Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Lau sạch bụi bẩn và dầu thừa - Cần lau sạch bụi bẩn và dầu thừa trên môi trước khi sử dụng son dưỡng môi. Ngoài ra, bạn cũng cần tẩy tế bào chết cho môi định kỳ giúp thành phần dưỡng của son có thể thấm vào môi tốt hơn.

Làm ấm son - Lăn thỏi son trong lòng bàn tay giúp son ấm lên từ đó làm mềm kết cấu của son giúp kéo căng dễ dàng trên môi.

Thoa son theo chiều dọc - Đối với các son lì hoặc son kem thường các bạn có thể thoa son theo chiều ngang. Tuy nhiên, với son dưỡng các chuyên gia cho rằng bạn nên tô son theo chiều dọc để thành phần dưỡng có thể dễ thấm vào môi do vân môi theo chiều dọc.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé bởi vì All My Things đang có chương trình mua 1 tặng 1 cực kỳ hời nha! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly002
:
:
:
: