Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu yếu sinh lý là gì, vì sao nó lại được coi là bệnh lý nguy hiểm


Một vấn đề đang rất đau đầu và nhạy cảm ở nam giới hiện nay chính là hiện trạng yếu sinh lý, điều này khiến cho nhiều cánh mày râu không thể làm cho bạn tình lên đỉnh, ảnh hưởng tình cảm, hạnh phúc hôn nhân, gia đình, bạn thì mất tự tin, bản lĩnh. Hãy đi nghiên cứu một số thông tin liên quan đến yếu sinh lý ở nam để có cái nhìn rõ hơn về bệnh lý này nhé mọi người!

yếu sinh lý là gì

Thế nào là yếu sinh lý nam

Bệnh Yếu sinh lý là thuật ngữ được dùng để gọi vấn đề rối loạn chức năng sinh dục ở nam thể hiện thông qua các đặc trưng có thể liệt kê: rối loạn cương dương, giảm ham muốn, thời gian quan hệ ngắn, suy nhược cơ thể, xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh.

Dưới đây là 3 cấp độ từ nhẹ đến nặng của bệnh:

Giai đoạn nhẹ: Trong thời gian này quý ông chỉ xuất hiện một số biểu hiện đơn giản như không có cảm giác ham muốn, cơ thể hơi mệt mỏi và chẳng muốn làm "chuyện ấy", dương vật khó bị kích thích hơn.

Giai đoạn 2: Ở thời điểm này những triệu chứng bất thường về dương vật, khó kiểm soát hoặc đang cương thì bỗng dưng xìu ngay, thời gian quan hệ giảm đến trên 50% so với trước.

Giai đoạn đã tiến triển sang nghiêm trọng: Mốc thời gian làm "chuyện ấy" đạt được dưới 3 phút thôi, rối loạn khả năng xuất tinh, khả năng cương cứng, không còn hứng thú với chuyện vợ chồng, không thể nào duy trì cương cứng mạnh, lâu dài để lên đỉnh.

Yếu sinh lý nam nguy hiểm như thế nào?

Bị yếu sinh lý không chỉ gây ra vấn đề cho bộ phận sinh dục khiến cho đời sống hôn nhân, tình dục gặp nhiều khó khăn, không viên mãn mà còn có thể nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản, thậm chí nếu không điều trị sớm có thể khiến cho nam giới rơi vào tình trạng liệt dương, mất hoàn toàn khả năng làm cha.


>> Đọc thêm: Kẽm trong hàu biển có bao nhiêu?

Thông tin liên hệ


: ponpon
:
:
:
: