Đặt banner 324 x 100

Tải siêu trí nhớ học đường | Download APP siêu trí nhớ học đường


Tải siêu trí nhớ học đường | Download APP siêu trí nhớ học đường – Siêu trí nhớ học đường – một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ nhiều người thầy nổi tiếng trên thế giới như Tony Buzan, Dominic O’Brien…. Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và mang tính sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các kỷ lục Siêu Trí Nhớ Việt Nam và Kỷ lục siêu trí nhớ thế giới. Giúp cho con tôi học tập nhẹ ngàng và các học trò của tôi có cơ hội toả sáng tại những cuộc thi.

Tải siêu trí nhớ học đường | Download APP siêu trí nhớ học đường

 

Tải siêu trí nhớ học đường

Tải siêu trí nhớ học đường IOS | Android

 

 


Tải siêu trí nhớ học đường

Tải siêu trí nhớ học đườngTải siêu trí nhớ học đườngTải siêu trí nhớ học đườngTải siêu trí nhớ học đường

 

Các câu hỏi thường gặp về khóa học siêu trí nhớ học đường

 

1. Siêu trí nhớ học đường mang lại giá trị gì cho học sinh.

Thầy Nguyễn Phùng Phong – kỷ lục gia trí nhớ sẽ đưa cách học siêu trí nhớ vào từng môn học: Toán , Lý , Hóa, Văn, Sinh, Sử, Địa ….

 

2. Khóa học siêu trí nhớ học đường gồm có các phần nào?

Video: Thầy Nguyễn Phùng Phong hướng dẫn kĩ thuật giải mã siêu trí nhớ. Chỉ cần rèn luyện trong 3 đến 6 tháng thì các em có thể biết được cách học siêu trí nhớ từ đó tự tin hơn trong việc học.

Diễn Đàn: Giúp các con hỏi đáp các câu hỏi khi các con ko trả lời hay giải đáp được.

Mẫu tham khảo: Sơ đồ tư duy – chủ động xem nội dung chính của bài giảng trước khi lên trường và khi đi học về để hiểu được bài mới và bài cũ. Video thầy cô giảng trong sách giáo khoa: Hiện đang xây dựng bài giảng cuốn chiếu theo từng bài học của từng môn các con đang học trên lớp.

 

3. Nhà có 2 bé có cần mua 2 tài khoản không?

Một tài khoản có thể xem được từ lớp 1 đến lớp 12. Nếu nhà có 2 bé trong trường hợp tiết kiệm vẫn sử dụng trên 1 tài khoản. Nhưng sẽ hơi bất tiện do phải chia thời gian học vì tại một thời điểm 1 tài khoản chỉ đăng nhập trên 1 thiết bị mà thôi. Khi các em tham gia các cuộc thi đóng góp bài, thì trung tâm chỉ ghi nhận tên của 1 bé, không ghi nhận tên bé thứ 2. Vậy phụ huynh nên cân nhắc, nếu có điều kiện thì mua luôn 2 tài khoản cho con chủ động vừa học vừa tham gia cùng các bạn.

 

4. Khi học các kỹ thuật siêu trí nhớ mà chưa hiểu thì phải làm sao?

Có thể liên hệ trực tiếp bằng số điện thoại 0978.906.716, sau đó bấm số 2 để có thể gặp giáo viên hỗ trợ chuyên môn hoặc gửi câu hỏi trên diễn đàn của sieutrinhohocduong.com để có thể chia sẻ kiến thức lẫn nhau.

 

5. Con năm nay mới học lớp 4, năm sau học lớp 5 thì có học được không?

Khóa học siêu trí nhớ học đường khi đăng nhập thành công thì các em có thể học được tất cả các lớp từ lớp 1 đến lớp 12.

 

6. Con năm nay mới học lớp 12 thì như thế nào?

Khóa học siêu trí nhớ học đường sau khi các em học xong lớp 12. Thì có thể chuyển nhượng lại cho em lớp dưới (Nếu là tài khoản VIP thì có thể học trọn đời. Còn tài khoản bình thường phải gia hạn với phí 200k/năm).

 

7. Kiến thức các bài trên khóa học siêu trí nhớ có được kiểm duyệt chưa?

Kiến thức bài giảng được biên soạn bởi các thầy cô giáo có nhiều năm trong việc giảng dạy. Và đủ uy tín mà trung tâm đã mời cộng tác. Trong trường hợp quý phụ huynh có những đóng góp bổ sung. Để bài giảng được phong phú hơn thì có thể đóng góp về cho trung tâm.

 

8. Các con có thể tự học được không?

Với các bạn có khả năng tự học cao thì các con có thể ngồi học một mình. Còn với các bạn chưa có khả năng tự học cao hoặc các con trong độ tuổi cấp một thì ba mẹ các em có thể ngồi học chung để giải thích cho con hiểu. Để đạt được hiệu quả cao nhất. Đây là cách thức giúp con em rèn luyện sự tự học cao thông qua kỹ thuật và bài tham khảo.

 

9. Mỗi video của khóa học siêu trí nhớ thì dài bao lâu?

Mỗi video thường rất ngắn (dưới 15 phút), từng video hướng dẫn từng kỹ thuật. Cho các con học theo và có ví dụ mẫu trong từng kỹ thuật cho các bạn.

 

10. Ngoài video kỹ thuật thì có tài liệu gì để tham khảo?

Còn có sách siêu trí nhớ học đường để cho các em có thể đọc. Nếu các em có hứng thú với siêu trí nhớ thì có thể tìm hiểu thêm nhiều quyển sách hướng dẫn về cách học siêu trí nhớ.

 

11. Chương trình siêu trí nhớ học đường có được cấp phép?

Hiện tại bên trung tâm có đầy đủ giấy tờ pháp lý triển khai chương trình siêu trí nhớ học đường đến các trường học, trung tâm. Công ty đào tạo kỹ năng tư nhân. Được sở giáo dục cấp chứng nhận đủ năng lực đào tạo kỹ năng. Giá trị cốt lõi của siêu trí nhớ học đường là hỗ trợ các con phương pháp giải mã siêu trí nhớ giúp học nhanh nhớ lâu, thuộc bài tại lớp.

 

12. Con đang học ở trường nhiều bài quá không có thời gian học.

Hiểu được sự vất vả của các em, qua nhiều năm liền mới hoàn thành được khóa học này hỗ trợ các em. Chỉ có 2 cách: Một là cho con rèn luyện vất vả thời gian đầu sau đó có thể học nhẹ nhàng. Hai là con cứ để con học tập vất vả như vậy. Chỉ cần các em kiên trì rèn luyện sau 3 đến 6 tháng sẽ có kết quả.

 

13. Khóa học siêu trí nhớ so với offline có hiệu quả không?

Online hay offline chỉ khác nhau hình thức học thôi. Cách học nào cũng cần có nỗ lực của chính bản thân các em. Cộng với có phụ huynh đồng hành và rèn luyện hằng ngày thì mới có kết quả.

 

Hãy liên hệ với Trung tâm Tâm Trí Lực Miền Bắc theo thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể về khóa học:

TỔNG ĐẠI LÝ SIÊU TRÍ NHỚ MIỀN BẮC | ĐẠI DIỆN MIỀN BẮC

CSKH: HỒNG NHUNG

Address: Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Mobie: 0978.906.716 ; Tel: 02436.68.68.30 ; Zalo: +84 978-906-716

Kênh Website  | Kênh Fanpage | Kênh Youtobe

Thông tin liên hệ


: trongoixaynha
:
:
:
: