Đặt banner 324 x 100

Chữa lành bệnh viêm nhiễm phụ khoa với viên đặt Hồng Tâm


Thấu hiểu nỗi lo lắng của rất nhiều phụ nữ vì biến chứng nguy hiểm của các bệnh viêm nhiễm, nấm ngứa, gây khó chịu, ẩm ướt và kéo theo nhiều cơn đau dai dẳng, viên đặt phụ khoa Hồng Tâm sẽ là giải pháp tốt nhất giúp bạn chữa khỏi bệnh tật, giải tỏa mối lo âu bấy lâu nay.

Viên đặt Hồng Tâm giúp xua tan nỗi lo bệnh phụ khoa ở nữ giới

Viên đặt Hồng Tâm có công dụng gì?

Viên đặt Hồng Tâm hay còn gọi là viên đặt phụ khoa Hồng Tâm được biết đến với những công dụng chính trong việc điều trị các bệnh như: 

  • Viêm nhiễm phụ khoa do: nấm, tạp khuẩn, trực khuẩn
  • Viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung và viêm âm đạo
  • Ra nhiều khí hư có màu sắc bất thường (trắng xám, trắng đục, nâu, vàng xanh) kèm theo mùi hôi tanh khó chịu
  • Vùng kín bị ngứa rát, nhẹ thì bên ngoài, nặng thì bên trong âm đạo
  • Cảm giác đau rát khi tiểu tiện, đại tiện hoặc quan hệ tình dục
  • Âm đạo chảy máu mặc dù chưa đến kỳ kinh nguyệt
  • Tắc kinh, đau bụng kinh, rong kinh, kinh nguyệt kéo dài không dứt
  • Se khít hồng hào, trẻ hóa, săn chắc vùng kín
  • Hỗ trợ chữa trị hiếm muộn con cái

Bột thảo mộc Hồng Tâm được khuyến khích sử dụng kèm theo để xông ngâm vùng kín, giúp phát huy tối đa hiệu quả
 

Viên đặt Hồng Tâm được làm từ thành phần gì?

Viên đặt Hồng Tâm đã được các nhà nghiên cứu và cho ra đời với rất nhiều thành phần tốt trong việc điều trị bệnh “thầm kín” của phụ nữ. Đó là các loại bột như:

  • Bột trầu không
  • Bột xà sàng tử
  • Bột hoàng bá
  • Bột hạnh nhân
  • Nhũ hương
Những loại bột trên đều có công dụng chính là kháng khuẩn hiệu quả, giảm đau, giảm viêm, chữa ngứa, làm se khít niêm mạc và đặc biệt hỗ trợ điều trị viêm loét cổ tử cung. 

Ngoài ra, bên trong viên đặt phụ khoa đông y Hồng Tâm còn có hạt đào, hạt hoa cúc, tam thất, khổ sâm, xạ đen và trinh nữ hoàng cung. Các thành phần trên giúp ức chế máu bị ngưng tụ, đẩy sạch sản dịch, huyết hôi sau sinh chưa thoát ra được, trị rong kinh, băng huyết, âm đạo lở ngứa, trong đó đáng kể đến nhất là trinh nữ hoàng cung nổi tiếng trong các bài thuốc trị các căn bệnh như ung thư cổ tử cung.

Làm thế nào để sử dụng viên đặt Hồng Tâm đạt được hiệu quả nhanh nhất?

Để sử dụng viên đặt Hồng Tâm đạt được hiệu quả tốt nhất, chị em cần theo dõi và làm theo những bước sau:

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ bên ngoài vùng kín trước và sau khi đặt thuốc. Đặc biệt tuyệt đối không sử dụng nguồn nước ô nhiễm để vệ sinh vùng kín, tránh làm âm đạo thêm viêm nhiễm và bệnh nặng hơn. 

Khi vệ sinh, không nên cho tay vào âm đạo và tránh móng sắc nhọn để âm đạo không bị rách và tổn thương. Bạn chỉ cần nhẹ nhàng dùng tay rửa sạch âm đạo bằng nước sạch hoặc gói xông ngâm được tặng kèm khi mua viên đặt phụ khoa Hồng Tâm.

Bước 2: Gỡ chỉ nút thắt trên viên đặt, chú ý chỉ tháo 1 lần để bung ra sợi chỉ dài khoảng 20cm, không tháo toàn bộ chỉ trên viên đặt để tránh thuốc rơi ra khỏi băng gạc.

Bước 3: Ngâm viên đặt trong nước ấm khoảng 10 giây, đeo bao tay cao su, sau đó nhẹ nhàng đặt vào âm đạo (đặt sâu khoảng 1 đốt ngón tay từ 4 - 5cm) trong 48h. Nếu tình trạng viêm nhiễm đã nặng,  kéo dài không dứt, bạn cần đặt thuốc trong 72h để bệnh được điều trị đạt được hiệu quả cao.

Bước 4: Sau khi hết thời gian đặt thuốc, tiếp tục đeo găng tay và nhẹ nhàng rút sợi chỉ, viên thuốc sẽ được kéo theo ra. 

Bước 5: Vệ sinh sạch sẽ vùng kín bằng nước sạch hoặc xông ngâm thuốc để phát huy tối đa tác dụng, đẩy nhanh quá trình điều trị bệnh.

MỘT SỐ LƯU Ý: 

  • Dùng găng tay cao su (tặng kèm theo sản phẩm) để đảm bảo an toàn, tránh tổn thương âm đạo
  • Kiêng cử quan hệ trong thời gian điều trị (nhằm tránh tái phát bệnh)
  • Không đặt thuốc trong thời gian hành kinh nguyệt
  • Sử dụng cho phụ nữ đã quan hệ tình dục và mẹ sau sinh

Viên đặt Hồng Tâm có tốt không?

Viên đặt phụ khoa đông y Hồng Tâm được bác sĩ nghiên cứu chuyên đặc trị viêm lộ tuyến, viêm nhiễm phụ khoa, viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung hay viêm âm đạo. Những chị em đang bị ra khí hư có mùi hôi, tanh, chua khó chịu hoặc rong kinh, chảy máu âm đạo mặc dù chưa đến kỳ kinh nguyệt đều hoàn toàn có thể sử dụng viên đặt phụ khoa Hồng Tâm để điều trị. 

Bên cạnh đó, viên đặt Hồng Tâm còn giúp chị em se khít hồng hào, trẻ hoá vùng kín, làm săn chắc, thít chặt âm đạo, đặc biệt sau sinh do tử cung phải giãn ra rất nhiều để lấy em bé ra. Viên đặt Hồng Tâm cũng thích hợp cho những ai đang hiếm muộn con, khao khát có những thiên thần đáng yêu dù chạy chữa rất nhiều nơi nhưng không điều trị được bệnh.

Mua viên đặt Hồng Tâm ở đâu tốt và chất lượng nhất?

Với những công dụng trên, viên đặt phụ khoa Hồng Tâm đang được rất nhiều phụ nữ tin tưởng, đặt mua và sử dụng. Với hệ thống hơn 5000 thành viên đang hoạt động chỉ sau 1 năm ra mắt, Công ty Đông y Hồng Tâm hiện đang là nhà sản xuất và phân phối viên đặt Hồng Tâm chính hãng. Hệ thống Công ty Đông y Hồng Tâm có mặt trên khắp 63 tỉnh thành cả nước, do đó việc tìm một đại lý gần nhà để được tư vấn, điều trị bệnh là chuyện không khó.

ea30a663604c204299524db56984ef95.jpg

Đông Y Hồng Tâm - công ty top 10 thương hiệu uy tín quốc gia
 

Đông y Hồng Tâm cam kết cung cấp cho khách hàng thuốc đặt phụ khoa trị bệnh “thầm kín” cho chị em phụ nữ 100% chính hãng, nói không với hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng. Hãy đặt hàng ngay trên hệ thống website chính thức của Đông y Hồng Tâm. Trong thời gian rất ngắn kể từ lúc nhận được đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ gửi hàng đi và quý khách nhận về tay tận nơi. 

Đặc biệt, với hóa đơn trên 500.000 đồng, chúng tôi sẽ miễn phí tiền phí vận chuyển dù quý khách có đang ở tình thành nào đi nữa. Được tư vấn và điều trị miễn phí trước, trong và sau khi điều trị bởi đội ngũ bác sĩ, dược sĩ dày dặn kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn, Đông y Hồng Tâm chắc chắn sẽ giải quyết triệt để nỗi lo lắng về bệnh phụ khoa của bạn.

Đã rất nhiều khách hàng, chị em tin tưởng và sử dụng viên đặt Hồng Tâm, còn bạn thì sao? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi 0971.356.219 nhé!

Thông tin liên hệ


: linhthuy1480507
:
:
:
: