Đặt banner 324 x 100

Cách chọn mua pallet nhựa cũ giá rẻ TPHCM đã qua sử dụng


Pallet nhựa cũ giá rẻ TPHCM đã qua sử dụng là dòng sản phẩm đang nhận được sự ưa chuộng trong việc vận chuyển hàng hóa. Sản phẩm này còn giúp nhiều khách hàng giảm thiểu khá nhiều chi phí khi mua. Tuy nhiên, bạn đã biết kinh nghiệm mua được pallet nhựa cũ tốt nhất cũng như giá thành hiện nay của sản phẩm này hay chưa? Nếu câu trả lời là chưa, hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của Phú Trang nhé.

Tìm hiểu Pallet nhựa và tìm mua Pallet nhựa cũ giá rẻ TPHCM
Pallet nhựa đang là sản phẩm được rất nhiều người quan tâm bởi sự đa dạng trong mẫu mã và tính năng. Vậy thực chất có như vậy hay không thì hãy xem ngay các ứng dụng của pallet nhựa được Phú Trang tổng hợp dưới đây:

1. Pallet nhựa kê hàng là gì?
Pallet là một sản phẩm ứng dụng cực lớn trong các ngành công nghiệp. Đặc biệt là vận chuyển hàng hóa, lưu trữ hàng hóa tại các kho bãi. Hiện nay, các loại Pallet nhựa kê hàng, đựng hàng được dùng rất nhiều trong các nhà kho. Được sử dụng với 2 mục đích chính là kê hàng và đựng hàng, pallet nhựa đang dần thể hiện được tầm quan trọng của nó hiện nay.

Loại sản phẩm này được thiết kế liền khối với cấu trúc 9 chân trụ làm tự nhựa nguyên chất HDPE. Do đó, rất cứng cáp, chắc chắn và được sử dụng bởi cả xe nâng điện hoặc xe nâng tay.



Phân loại pallet nhựa kê hàng
Về cấu tạo, pallet nhựa được phân thành Pallet mặt phẳng kín và Pallet có hoa văn để phù hợp với từng loại sản phẩm hàng hóa có kích thước đa dạng khác nhau. Về mẫu mã và kích thước, các loại Pallet nhựa kê hàng được phân thành những loại sau đây:
 
  • Pallet nhựa một mặt đan lưới có kích thước lớn: 1200 x 800 x 180 mm. Tải trọng tĩnh 4 tấn, tải trọng động 1 tấn và tự trọng 18kg.
  • Pallet nhựa một mặt đan lưới: Loại Pallet này có kích thước 1200 x 1000 x 150mm. Tải trọng tĩnh 3 tấn, tải trọng động 1 tấn, tự trọng 15,5kg.
  • Pallet nhựa một mặt đan lưới kích thước nhỏ: 1000 x 600 x 100mm. Tải trọng tĩnh 1 tấn, tải trọng động 0,3 tấn với tự trọng khoảng 6kg.
  • Pallet nhựa mặt phẳng kín: Sản phẩm có kích thước 1200 x 1000 x 78mm, tải trọng tĩnh 3 tấn, tải trọng động thấp hơn khoảng 0,8 tấn và tự trọng 12,5kg.
  • Pallet nhựa một mặt đan ô cửa sổ có kích thước: 1200 x 1000 x 145mm. Tải trọng tĩnh 4 tấn, tải trọng động 1 tấn và tự trọng đạt khoảng 25kg.
  • Pallet nhựa một mặt đan ô cửa sổ với kích thước: 1200 x 1000 x 145mm. Tải trọng tĩnh đạt 2,4 tấn, tải trọng động 0,6 tấn, tự trọng 9.5kg.
  • Pallet một hai mặt đan lưới kích thước: 1200 x 1000 x 145mm. Tải trọng tĩnh 5 tấn và tải trọng động 1,5 tấn, tự trọng 25kg.
Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu mã và sản phẩm pallet nhựa đa dạng khác.

XEM THÊM: Mua pallet nhựa quận 12 ở đâu? Phú Trang – cung cấp pallet nhựa uy tín

2. Ứng dụng của pallet nhựa trong sản xuất gạch không nung

Tại sao sử dụng pallet nhựa trong sản xuất gạch không nung
Các tấm pallet không chỉ được sử dụng để bảo quản và vận chuyển hàng hóa trong các ngành công nghiệp. Mà còn đang góp sức rất lớn trong ngành công nghiệp sản xuất gạch không nung. Vậy sản phẩm này giúp ích gì cho ngành công nghiệp này và chúng có những ưu điểm gì?

Gạch không nung hiện nay là loại vật liệu xây dựng đang được khuyến khích sử dụng. Thị trường xây dựng cũng đang dần chuyển sang sử dụng loại gạch này nhiều hơn.

Để sản xuất gạch người ta sẽ sử dụng các loại máy ép gạch chứ không áp dụng phương pháp nung nấu truyền thống như trước đây. Và trong các loại máy ép thì tấm pallet ép gạch là thành phần không thể thiếu để tạo nên một cấu trúc hoàn chỉnh.


Trước đây người ta thường sử dụng loại tấm ép tre nhưng nó không đảm bảo chất lượng nên làm giảm sản lượng sản xuất gạch. Ngày nay, các đơn vị sản xuất gạch đã sử dụng tấm pallet nhựa PVC tổng hợp để thay thế tấm ép tre.

Nhờ vào tấm ép nhựa này nên dây chuyền sản xuất gạch trở nên ổn định hơn và từ đó giúp hiệu suất làm việc tăng cao và sản lượng gạch được sản xuất cũng nhiều hơn.



Đặc điểm của pallet nhựa trong sản xuất gạch không nung
Pallet không bị thấm nước, có khả năng chịu hóa chất tốt, chống tia tử ngoại. Nên khi lắp đặt hệ thống sản xuất gạch ngoài trời nó vẫn hoạt động tốt. Loại này thích hợp nhất cho quá trình dưỡng gạch của các nhà máy gạch.


Tấm pallet nhựa có thể chịu được nhiệt độ từ 0 – 70 độ C mà không hề bị biến dạng, cong vênh hay co rút khi thời tiết thay đổi. Được sản xuất từ nhựa PVC nguyên sinh cộng với các loại phụ gia nên sản phẩm pallet này có tính đàn hồi cao, độ cứng tốt và rất dẻo cao. Nhờ đó mà sản phẩm có khả năng chịu lực cơ học cao, chịu lực ép, lực rung trong quá trình ép gạch nên đảm bảo chất lượng cho viên gạch.

Việc sử dụng các tấm pallet tre, gỗ sẽ bị tác động của thời tiết nên dễ bị mục khi phải làm việc ngoài trời liên tục. Hơn nữa nó cũng dễ bị mối mọt tấn công. Còn với pallet kim loại lại dễ bị cong vênh khi nhiệt độ sản xuất thay đổi, đồng thời nặng nên ảnh hưởng quá trình sản xuất và chất lượng viên gạch.

3. Những công dụng vượt trội của pallet nhựa cũ giá rẻ TPHCM
Công dụng của pallet nhựa
Pallet nhựa là giải pháp hiệu quả, mang tới cho bạn lựa chọn tối ưu khi vận chuyển hàng hóa. Nhờ thiết bị này, có thể bạn không cần đầu tư quá nhiều nhân công, thiết bị phụ trợ như xe nâng nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất công việc cao. Không gian lưu trữ hay bảo quản hàng hóa cũng tiết kiệm khá nhiều khi bạn đặt mua sản phẩm này. Giá pallet rẻ, giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, từ đó, mang tới lợi nhuận lớn hơn trong công việc kinh doanh của mình.

pallet nhựa cũ giá rẻ TPHCM

Giá pallet nhựa đã qua sử dụng
Sau một quá trình sử dụng, pallet sẽ được các cơ sở bỏ đi hoặc thanh lý lại với mức giá rẻ hơn hẳn so với lúc mua ban đầu, như pallet nhựa cũ giá rẻ TPHCM. Sau đó, nguồn hàng này sẽ được thu gom lại và phân phối cho những khách hàng có nhu cầu.

Thị trường pallet nhựa vận chuyển hàng hóa cũ đa dạng khi có sự xuất hiện của các sản phẩm được nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia. Do đó, mức giá của sản phẩm này cũng có sự chênh lệch giữa chủng loại, xuất xứ, màu sắc, thời điểm mua và số lượng mua.


Vậy để biết chính xác mức giá cho một pallet nhựa cũ giá rẻ TPHCM tái sử dụng mà bạn muốn mua. Hãy liên hệ tới ngay địa chỉ bán. Bạn sẽ nhận được tư vấn chính xác về bảng giá, số lượng mua và các loại phù hợp với mục đích làm việc của bạn.

Kinh nghiệm chọn mua pallet nhựa cũ giá rẻ TPHCM tái chế phù hợp
Do nhu cầu vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là trong các ngành công nghiệp nên các pallet cũ rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, khi lựa chọn những sản phẩm này, bạn phải lưu ý những gì để chọn ra được pallet nhựa cũ giá rẻ TPHCM chất lượng, có độ bền tốt và tuổi thọ sử dụng lâu dài.

1. Kiểm tra kỹ chất lượng pallet
Pallet được chọn sẽ được sử dụng trong một thời gian dài cho công việc của bạn. Vì vậy, khi lựa chọn, hãy tìm tới những sản phẩm còn độ cứng và rắn chắc.

Sau thời gian sử dụng, nếu chúng còn tốt, bạn vẫn có thể thanh lý pallet nhựa cũ giá rẻ TPHCM cho một chủ mới và nhận về số tiền bù đắp vào chi phí bạn đã bỏ ra.

2. Màu sắc pallet nhựa cũ giá rẻ TPHCM
Pallet chất lượng là sản phẩm có màu sắc còn mới, không bị sờn hay bày màu. Màu sắc chính là điểm giúp bạn nhận biết pallet cũ đã sử dụng trong khoảng thời gian dài hay không và chúng có thật sự chắc chắn.

pallet nhựa cũ giá rẻ TPHCM

3. Bề ngoài pallet không bị bong tróc
Mua pallet nhựa cũ giá rẻ TPHCM hãy kiểm tra kỹ chất lượng để tìm ra sản phẩm tốt nhất. Các pallet đã qua sử dụng nếu còn chất lượng tốt thì chúng chắc chắn không bị bong tróc, nếu có thì phần bong tróc không có ảnh hưởng nhiều tới kết cấu sản phẩm.

Hãy dựa vào điều này để tìm ra cho mình pallet nhựa cũ chất lượng trong số những sản phẩm trong kho mà bạn định mua.

4. Pallet không bị hư gãy, cấu trúc còn nguyên vẹn
Những pallet nhựa cấu trúc còn nguyên vẹn sẽ đảm bảo chịu được trọng tải tốt hơn, cân nặng hàng hóa sẽ được tính theo tấn cũng không bị hư hỏng. Khi mua, hãy xem xét kỹ từng yếu tố để chắc chắn rằng bạn đã chọn được nguồn hàng tốt nhất.

pallet nhựa cũ giá rẻ TPHCM

Lời kết

Trên đây là một số thông tin về giá cả và kinh nghiệm mua pallet nhựa cũ giá rẻ TPHCM đã qua sử dụng. Để nhận được tư vấn mua pallet chi tiết, hãy liên hệ với Phú Trang qua thông tin dưới đây, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Thông tin liên hệ


: thanhhuyen3040
:
:
:
: