Đặt banner 324 x 100

Cải thiện hệ thống tiêu hóa với nhân sâm canada


Cải thiện hệ thống tiêu hóa với nhân sâm canada

Nhân sâm Bắc Mỹ là một loại thuốc quan trọng đối với người dân của các quốc gia đầu tiên và theo truyền thống đã được sử dụng để điều trị một loạt các chứng rối loạn tiêu hóa. Các nhà thảo dược đã sử dụng nhân sâm để điều trị chứng khó tiêu và chán ăn.

nhân sâm canada ontario

Các nghiên cứu gần đây trong các phòng thí nghiệm đã chứng minh tiềm năng của nhân sâm trồng ở Ontario trong việc điều trị chứng buồn nôn và nôn do hóa trị liệu. Chiết xuất từ ​​quả nhân sâm Bắc Mỹ làm giảm buồn nôn và nôn liên quan đến tác nhân trị liệu hóa học, cisplatin, và giúp phục hồi đáng kể lượng thức ăn. Hoạt động chống oxy hóa của nhân sâm trồng ở Ontario được cho là có vai trò chống lại các triệu chứng buồn nôn và nôn.

Phân phối nhân sâm giá sỉ

Sâm Bắc Mỹ CND  chuyên phân phối nhân sâm canadanhân sâm tươibột cao sâm và sâm vụn với giá sỉ. Khách hàng có nhu cầu mua nguyên liệu nhân sâm với số lượng lớn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Chúng tôi là một trong những đơn vị nhập khẩu nhân sâm chính ngạch từ canada và phân phối với mức giá tốt nhất. Gọi ngay để được báo giá!

Thông tin liên hệ


: nhansamcanadacnd
: Nhân Sâm Canada CND
: 0703882883
: 526 xô viết nghệ tĩnh