Đặt banner 324 x 100

Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Nguyên nhân da mụn và cách chăm sóc da mụn khi tới ngày đèn đỏ


Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Nguyên nhân da mụn và cách chăm sóc da mụn khi tới ngày đèn đỏ

Cách chăm sóc da mụn ngày “đèn đỏ” luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em. Cơ thể mệt mỏi mà làn da cũng xuống cấp trầm trọng, dễ nổi mụn, nhạy cảm, sắc tố da thay đổi khiến da mặt vốn trắng sáng dần trở nên tối màu. Chắc hẳn rất nhiều người thắc mắc vì sao da lại nổi mụn? Làm sao để ngăn ngừa mụn trong ngày “đèn đỏ”? Và cách trị mụn trứng cá như thế nào để hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này ngay nhé!

Vì Sao Da Nổi Mụn Trứng Cá Khi Tới Kỳ Đèn Đỏ?

Khi đến kỳ kinh nguyệt, do sự thay đổi của nội tiết tố bên trong cơ thể mà chị em thường bị nổi mụn trứng cá. Thông thường, một chu kỳ kinh nguyệt kéo dài từ 28 – 32 ngày. Trong cơ thể phái nữ, ngoài 2 loại nội tiết tố nữ là estrogen và progesterone còn có nội tiết tố testosterone, luôn được giữ ở mức ổn định. Ở nửa chu kỳ đầu, nội tiết tố chủ yếu là estrogen. Trong nửa chu kỳ sau, nội tiết tố chủ yếu là progesterone. 

Progesterone tăng cao chính là nguyên nhân gây nổi mụn vào những ngày trước kỳ kinh nguyệt, bởi: hormone này tăng kích thích tuyến bã nhờn, làm da bạn dầu hơn. Làn da dầu là điều kiện khiến những vi khuẩn gây mụn sinh sôi, phát triển.

Cách Chăm Sóc Da Mụn Ngày Đèn Đỏ

Những ngày “đèn đỏ” đến và đi qua, khiến da bị nổi mụn viêm, mụn ẩn, mụn đầu đen… do thay đổi những hormone trong cơ thể. Tình trạng vết mụn sẽ trầm trọng hơn nếu bạn không có cách xử lý kịp thời và đúng cách. Trị dứt điểm các nốt mụn trên da để tránh để lại đốm thâm, sẹo cần được xử lý từng bước một: 

Bước 1: Làm sạch da

Việc làm sạch da là vô cùng quan trọng trong quá trình trị mụn. Hơn nữa, trong giai đoạn làn da dễ tăng tiết dầu nhờn như trước và trong kỳ đèn đỏ. Việc làm sạch da lại càng phải được chú trọng hơn. 

Bước 2: Kháng viêm nốt mụn 

Việc điều trị mụn sẽ khó khăn hơn nếu tình trạng mụn trở nặng. Hơn nữa, hậu quả mà mụn để lại sẽ là những vết sẹo to, gây mất thẩm mỹ. Một số bước xử lý đầu tiên mà bạn cần làm để hạn chế nốt mụn viêm: 

Dùng đá lạnh chườm nốt mụn

Dùng mật ong, nha đam, nghệ hoặc dầu dừa,… bôi lên nốt mụn

Sử dụng thêm các loại thuốc bôi ngoài da như: Calamine, Clindamycin, Benzoyl peroxide, Acid Azelaic… 

Bạn có thể tham khảo Chấm Mụn Dewytree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot để điều trị mụn một cách an toàn.

Bước 3: Cấp ẩm cho da 

Da mụn cũng cần được cấp ẩm; làn da khô ráp, thiếu độ ẩm và các biểu hiện viêm da chính là nguyên nhân gây tắc nghẽn lỗ chân lông và hình thành nên mụn. Đối với da mụn, cần lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm vừa đủ, khi thoa lên da thì sẽ thẩm thấu nhanh, thông thoáng và mịn ráo. 

Làn da nhạy cảm, khô ráp hơn trong ngày “đèn đỏ” cùng với mụn viêm do bị mất một lượng nước từ cơ thể. Tăng cường uống nhiều nước để bù lại lượng nước đã mất là việc bạn nên làm. Ngoài ra, hãy bổ sung thêm một số loại trái cây giàu vitamin C để vừa cung cấp nước, vừa cung cấp vitamin có lợi cho da.

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

Chấm Mụn Dewytree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot là một trong những sản phẩm kem chấm mụn mang lại hiệu quả rất tốt mà chị em không thể bỏ qua. Thành phần chính trong kem chấm mụn này là calamine - được sử dụng trong hàng thế kỷ với mục đích điều trị những vết mẩn đỏ, làm dịu đi vết côn trùng cắn. Với đặc tính hút ẩm, nó còn được sử dụng để điều trị phát ban, mẩn ngứa do độc tính của cây cỏ, thảo dược, và thời gian gần đây dần dần được sử dụng rộng rãi trong điều trị mụn.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm một số chiết xuất tự nhiên cũng có khả năng trị mụn rất tốt như vitamin E, kẽm oxit, Titanium Dioxide, Silica, Salicylic Acid,...

Dewytree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot là sản phẩm chấm mụn chiết xuất từ tự nhiên nên tuyệt đối an toàn đối với làn da, đặc biệt là những người có làn da mỏng hoặc da nhạy cảm. Công dụng chính của sản phẩm này là giảm viêm, giảm tiết bã nhờn trên da và hỗ trợ làm mờ thâm sẹo do mụn để lại. Đồng thời, ức chế hoạt động của vi khuẩn gây mụn và hạn chế tối đa tổn thương trên da do mụn gây ra.

Phân Tích Những Thành Phần Cụ Thể Có Trong DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot 

Calamine - giúp điều tiết bã nhờn từ đó làm lỗ chân lông thông thoáng nên giảm mụn

Sulfur (lưu huỳnh) - nhờ vào hoạt tính kháng nấm, kháng khuẩn và tiêu sừng giúp điều trị các bệnh ngoài da liên quan đến viêm như mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ và viêm da tiết bã

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Titanium Dioxide - Với khả năng chống nắng tuyệt vời; giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA, UVB. Chất này hoàn toàn không có nguy cơ kích ứng da, rất dịu nhẹ. Do đó có thể sử dụng trên da nhạy cảm, dễ nổi mẩn đỏ.

Silica - được tìm thấy rất nhiều trong đá sa thạch, đất sét, đá granite, tăng cường sự hấp thụ của các thành phần khác.

Salicylic Acid - Chủ yếu hoạt động như một chất tẩy tế bào chết, nhưng cũng hoạt động như một chất kháng viêm, sát trùng, chống gàu, chất dưỡng tóc, chất dưỡng da, nó đặc biệt hiệu quả trong việc làm giảm mụn, bao gồm mụn đầu đen và đầu trắng. Ngoài các lợi ích này, axit salicylic cũng có đặc tính làm dịu làn da kích ứng, có thể giúp giảm thiểu biểu hiện của da không đều màu, và có khả năng cấp nước giúp da mịn hơn.

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

Chiết Xuất Dầu Olive - Đây là nguyên liệu được dùng phổ biến tại các nước phương Tây. Trong loại dầu này có chứa rất nhiều dưỡng chất không chỉ tốt cho da. Mà còn giúp nuôi dưỡng da môi. Như: các loại vitamin A, B, E cũng rất nhiều protein và chất xơ. Tinh chất dầu ô liu có trong son dưỡng Labocare chiếm tỷ lệ không nhỏ. Nên sẽ giúp môi trở nên mềm mại và hồng hào hơn

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Không chứa 7 thành phần hóa học gây hại cho da:

  • Không Parabens
  • Không Benzophenone
  • Không Màu hóa học
  • Không Phthalate
  • Không Formaldehyde
  • Không Diamine
  • Không Dầu khoáng

Hướng Dẫn Sử Dụng DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

  • Sản phẩm được sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, là bước cuối cùng của chu trình skincare.
  • Khi sử dụng chỉ cần dùng tăm bông nhúng sâu xuống đáy lọ cho vào phần dưỡng chất màu hồng rồi chấm trực tiếp nhẹ nhàng lên bề mặt các nốt mụn.
  • Rửa mặt sạch mặt vào sáng hôm sau với sữa rửa mặt thông thường.
  • Sản phẩm bám rất dính trên da nên nếu không rửa mặt sạch sẽ càng làm bí da.
  • Chỉ sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, cũng như sắp có chương trình sale cực khủng của thương hiệu DewyTree nhân dịp 8.8, hãy tới  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và chờ xem liệu sẽ có chương trình gì nhân dịp 8.8 nha!

Thông tin liên hệ


: lilly002
:
:
:
: