Đặt banner 324 x 100

Son Môi Nào Tốt Nhất Hiện Nay?


Son Môi Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại son môi từ hàng cao cấp đến hàng bình dân với rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Nhưng trong số đó được phân thành bao nhiêu loại và son môi nào tốt nhất hiện nay thì bạn có thực sự nắm được. Sau đây, chúng ta cũng đi vào tìm hiểu và đánh giá một số loại son hot tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Son Môi Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Son dưỡng môi nào tốt (Lip balm) 

Son dưỡng môi là loại son có kết cấu dạng sáp được tạo thành dựa trên các thành phần như sáp ong, sáp carnauba, long não, lanolin hoặc paraffin.  Một số loại có chứa tinh dầu và hương liệu, một số có chứa kem chống nắng...

Mục đích của son dưỡng môi là tạo một lớp trên bề mặt của môi để giữ ẩm và bảo vệ da nhạy cảm khỏi phơi nhiễm bên ngoài. Không khí khô, lạnh và gió rút ra độ ẩm từ môi, và do đó dưỡng môi bảo vệ da mỏng khỏi bị khô, nứt nẻ. 

Các loại son dưỡng môi tốt nhất là những loại có chiết xuất từ sáp ong, bơ Shea, dầu hạt và bơ cacao chỉ chứa các tinh chất tự nhiên, thực vật. Một số loại son dưỡng môi được pha thêm màu để tạo thêm độ tươi mới cho khuôn mặt. Và hai màu cơ bản thường tìm thấy trong các son dưỡng môi có màu đó là màu hồng tự nhiên và màu cam.

Một trong những dòng son dưỡng tốt mà bạn có thể tham khảo là Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé bởi vì All My Things đang có chương trình mua 1 tặng 1 cực kỳ hời nha! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Son lì nào tốt (Matte Lipstick)

Son lì là loại son rất được ưa chuộng bởi nó không hề bị ảnh hưởng bởi màu sắc môi. Nó có thể lên màu đúng đến 95% so với bảng màu chuẩn. Hơn nữa, ưu điểm lớn nhất của son lì đó là khả năng lâu trôi và cực nhiều tôn màu để bạn lựa chọn. Có những hãng đã cho ra đến hơn 200 màu son trong một dòng son lì. Quá là nhiều màu để bạn có thể thử.

Tuy nhiên son lì cũng có nhược điểm đó là nó rất dễ làm khô môi. Khi tô lên môi rất dễ bị nhìn thấy đường vân môi và các vùng da bong tróc. Vì thế để tránh tình trạng này, bạn bắt buộc phải dùng thêm một lớp son dưỡng ở dưới. Nó sẽ làm giảm đáng kể các tác dụng phụ của son lì gây ra.

Điểm hạn chế của son lì nữa đó là khó lau sạch, vì vậy bạn cần dùng đến nước tẩy trang chuyên dụng để tẩy sạch đôi môi của bạn.

Đánh giá cây son lì tốt nhất từ trước đến nay là Son Lì MISSHA Dare Rouge Version 2

Hãy nhanh chóng nhập mã MISSHA30K khi đặt mua sản phẩm Son Lì MISSHA Dare Rouge Version 2 để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Missha và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Missha và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Son bóng nào tốt (Lip Gloss)

Son bóng là một loại son với ba chức năng chính: làm cho đôi môi thêm căng mọng, cung cấp thêm độ ẩm cho đôi môi, và trong một số trường hợp nó còn làm tôn lên màu sắc đôi môi của bạn. Có thể sử dụng son bóng riêng biệt hoặc kết hợp với son lì để tăng hiệu quả của màu son.

Son kem nào tốt (Creme lipstick)

Son kem có thể là dòng son được xếp giữa son lì và son bóng. Bởi nó không lỏng và bóng mượt như son bóng và cũng không khô và bột như son lì. Son kem được mệnh danh là dòng son bảo vệ môi vì chúng được định hướng dạng sáp. Thành phần chứa nhiều dầu hơn son lì và có xu hướng bóng hơn, tạo cảm giác đầy đặn khi tô nó trên môi của bạn.

Nếu sử dụng hàng ngày và thường xuyên, bạn có thể chọn son môi kem. Màu hồng tự nhiên và màu đỏ là hai màu được ưa chuộng và lên màu đẹp nhất trong các dòng son kem. Nó có độ bám tốt hơn son bóng. Tuy nhiên, một số dòng son kem có độ lỏng nhiều nên nhược điểm lớn nhất của dòng son này đó chính là tạo cảm giác rất ướt trên môi. Có thể một số người sẽ cảm thấy khó chịu vì điều này.

Ngày nay các nhà sản xuất thường kết hợp son lì và son kem để tăng độ bám và giảm thiểu tình trạng khô môi do son lì gây ra. Các thỏi son kem lì dường như rất được ưa chuộng vì độ bám lâu hơn và khi đánh lên môi nhìn vẫn rất bóng, không tạo cảm giác khó chịu vì quá ướt như các dòng son kem thông thường.

Một trong những thỏi son kem tốt mà bạn có thể tham khảo là Son Kem Lì Hera Sensual Powder Matte

Hãy nhanh chóng nhập mã HERA100K khi đặt mua sản phẩm Son Kem Lì Hera Sensual Powder Matte để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Hera và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Hera và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Son tint nào tốt

Son tint là dòng son có xuất xứ từ Hàn Quốc. Nó có kết cấu lỏng như nước nhưng độ bám trên môi của nó thì còn dã man hơn cả son lì. Nó không hề bị trôi hay bị bay màu sau khi bạn ăn hoặc uống nước. Son tint là dòng son rất được giới teen ủng hộ vì nó dễ biến hóa các kiểu đánh lòng môi nhẹ nhàng, phù hợp cho những bạn học sinh vì nó không quá đậm và quá nổi bật.

Tuy nhiên dòng son tint lại có nhược điểm vì nó không có một tí dưỡng nào. Nó không tạo cảm giác bột như son lì nhưng vì độ bám rất lâu nên nếu bạn không tô một lớp son dưỡng hoặc không tẩy da chết cho môi thì các đường vân môi hoặc các mảng da chết sẽ nhìn rất rõ.

Thêm một điểm nữa, vì dạng son tint là dạng son nước nên muốn tán đều màu trên môi, tốt nhất bạn nên sử dụng ngón tay áp út để giúp di màu đều hơn. Điểm cộng nữa là giá thành của son tint cũng rẻ hơn so với các dòng son khác.

Thỏi son tint tốt bạn có thể tham khảo là Son CÉLEFIT Chiffon Fit Lip Tint

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Son CÉLEFIT Chiffon Fit Lip Tint để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle002
:
:
:
: