Đặt banner 324 x 100

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule: Tại sao cần sử dụng tinh chất chống lão hóa


Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule: Tại sao cần sử dụng tinh chất chống lão hóa

Bước sang tuổi 30, da bắt đầu xuất hiện những biểu hiện của sự lão hoá của vết chân chim, nếp nhăn, da kém đàn hồi,... Nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng, quá trình lão hoá da sẽ diễn ra nhanh hơn. Ampoule chống lão hoá với khả năng cung cấp dưỡng chất, chăm sóc chuyên sâu, thẩm thấu cực nhanh khôi phục làn da sáng khỏe và phục hồi từ sâu bên trong. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao phải sử dụng tinh chất chống lão hóa và dùng như thế nào để phát huy tác dụng nhé!

 

Tại Sao Cần Sử Dụng Ampoule Chống Lão Hóa Cho Làn Da?

Ampoule chống lão hoá là bước quan trọng trong những bước chăm sóc da dưỡng da. Sử dụng  Ampoule giúp bổ sung dưỡng chất phục hồi, tái tạo và loại bỏ những biểu hiện của sự lão hoá cho làn da luôn trẻ trung và tràn đầy sức sống. 

Cấp ẩm, dưỡng da luôn mềm mại và mịn màng

Ampoule giúp bổ sung những dưỡng chất quan trọng nuôi dưỡng làn da mềm mại và mịn màng từ sâu bên trong. Từ độ tuổi 25, da bắt đầu suy giảm Collagen, khiến da kém độ đàn hồi và săn chắc. Tăng cường bổ sung và thúc đẩy sản sinh Collagen cực kỳ quan trọng giúp dưỡng da hiệu quả. Một trong những thành phần giúp tạo độ ẩm, căng mướt cho làn da chính là Hyaluroanic Acid, Nano HA, Glycerin,...

Xoá tan, loại bỏ những dấu hiệu của sự lão hoá

Nếp nhăn, vết chân chim khiến nhiều chị em mệt mỏi, kém tự tin và tìm kiếm một loại Ampoule giúp khôi phục và tạo bước đột phá cho làn da. Ampoule giúp loại bỏ những dấu hiệu lão hoá, giảm thâm, nám, tàn nhang cho da sáng đều màu và tạo độ đàn hồi tự nhiên. Một trong những thành phần chống lão hoá được biết đến từ nhau thai cừu, dẫn xuất Vitamin C, dẫn xuất Vitamin E,...

Thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính

Ampoule có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác nhờn dính hay khó chịu. An toàn và không gây kích ứng cho da. 

Những Bước Dưỡng Da Quan Trọng Để Đạt Hiệu Quả Tốt Nhất

Bước 1: Tẩy trang

Đây là bước quan trọng hàng đầu giúp cuốn bay mọi bụi bẩn, vi khuẩn cho làn da sạch sâu. Nhiều người bỏ qua bước quan trọng bậc nhất này vì nghĩ sữa rửa mặt đã đủ làm sạch da. Khói bụi ô nhiễm, tác động của ánh nắng mặt trời, áp lực cuộc sống khiến da vốn mỏng manh chịu tổn thương cần được chăm sóc và nâng niu

Bước 2: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt

Một lần nữa rửa mặt vừa làm sạch sâu vừa bổ sung dưỡng chất, cấp ẩm và cân bằng độ PH cho làn da. Lưu ý không nên sử dụng những loại sữa rửa mặt chứa cồn, massage dịu nhẹ, tránh chà xát quá mạnh

Bước 3: Toner

Toner giúp làm sạch sâu, cung cấp dưỡng chất bổ sung cho làn da. Nhiều người tìm kiếm toner hay nước hoa hồng để giúp nên độ mềm mại cho làn da. Bạn nên kết hợp toner với serum để dưỡng da tốt nhất nhé. Đồng thời giúp điều trị những vấn đề của da như da mụn (trứng cá, đầu đen,...) da dầu nhờn, thâm nám, tàn nhang

Bước 4: Ampoule chống lão hoá

Ampoule được sử dụng sau toner nhằm mục đích tăng thêm dưỡng chất đi sâu vào tế bào. 

Bước 5: Kem dưỡng

Sau khi sử dụng toner và serum, kem dưỡng giúp "khoá"  lại lớp layer trên, chống bay hơi hoặc khô da. 

Bước 6: Kem chống nắng

Đây là bước không thể thiếu giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa sự xuất hiện của sạm, nám, tàn nhang. Đồng thời bảo vệ da khỏi "bắt nắng" cho các bước dưỡng da đạt được hiệu quả tốt nhất. 

Ngoài ra bạn có thể sử dụng mặt nạ, xịt khoáng để dưỡng da tối ưu nhất.

Tinh Chất Chống Lão Hóa Manyo Bifida Biome Complex Ampoule

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule là dòng tinh chất chống lão hoá cao cấp của Hàn Quốc. Hiệu quả của tinh chất được chứng thực và công nhận 99% người tiêu dùng toàn cầu. Trung bình cứ mỗi 10s lại có 1 ampoule được bán ra.

Ampoule có kết cấu cực kỹ mỏng nhẹ và thấm cực tốt trên da. Ngoài việc bổ sung những dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da khỏe mạnh và chống lão hoá, Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule còn tạo hàng rào bảo vệ da cực hiệu quả.

Thành Phần Dưỡng Chất Trong Manyo Bifida Biome Complex Ampoule

Enzyme Bifidobacteria và lactobacilli giúp thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi, cải thiện khả năng miễn dịch của da, bước đầu khiến da bạn trở nên khỏe mạnh hơn

Adenosine làm tăng sản xuất collagen và elastin trong da, giúp giảm nếp nhăn và làm mịn da, bảo vệ  da khỏi quá trình oxy hóa, đem lại độ đàn hồi và giúp da đều màu hơn

Chiết xuất Galactomyces giúp tăng cường độ ẩm cho da, bảo vệ da khỏi các tia UV, giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong

Niacinamide làm giảm các dấu hiệu lão hóa rõ rệt, cải thiện độ săn chắc, làm mờ vết thâm  mụn và vết sạm, vết tàn nhang 

Hồng sâm thúc đẩy quá trình tái tạo máu nên có tác dụng làm da căng hồng và tươi sáng

Công Dụng Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule thích hợp với mọi loại da,  kể cả da nhạy cảm hay da mụn vốn khó yêu khó chiều. 

Tinh chất giúp giảm các vấn đề về mụn, củng cố tế bào da, cải thiện là da thương tổn, trả lại cho bạn làn da khỏe khoắn vốn có.

Làm đều màu da, giảm tình trạng da đỏ, cải thiện sắc tố da, làm mờ da sẹo.

Dưỡng trắng, tăng cường độ ẩm, đem lại vẻ tươi mới trẻ trung cho làn da.

Chống nhăn, ngăn chặn sạm da, làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả.

Làn da sau khi được bổ sung dưỡng chất từ Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule sẽ được chăm sóc toàn diện, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vẻ ngoài tươi trẻ và rạng rỡ.

Hướng Dẫn Sử Dụng Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule

Làm sạch tay với xà phòng để chuẩn bị cho bước tiếp theo bạn nhé:

  • Bước 1: Nhỏ một vài giọt tinh chất vào lòng bàn tay
  • Bước 2: Thoa nhẹ nhàng lên mặt để dưỡng chất thấm sâu vào làn da

Bạn có thể sử dụng hai lần vào sáng hoặc tối, và lượng dưỡng chất sử dụng tùy thuộc vào tình trạng da của mình bạn nhé, ví dụ:

  • Da khô/ rất khô: 6-7 giọt/ lần
  • Da thường/ da dầu: 4-5 giọt/ lần
  • Da hỗn hợp thiên dầu: 3-4 giọt/ lần
  • Da hỗn hợp thiên khô: 4-5 giọt/ lần

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle002
:
:
:
: