Đặt banner 324 x 100

Vì sao hàng ngàn người đổ xô đi mua ghế sofa góc


Các loại ghế sofa góc của Nội Thất & Sofa Tiến Phát là những loại ghế sofa đẹp nhất với nhiều kiểu dáng và kích thước sofa góc đa dạng nhất dành cho không chỉ những phòng khách lớn mà ngay cả những căn phòng khách nhỏ hay có kích thước khiêm tốn vẫn luôn có được bộ ghế sofa góc bền đẹp nhất.
Ghế sofa góc phòng khách của sofatienphat.com cũng được bán với những mức giá rẻ và hợp lý nhất để giúp mọi khách hàng không phải lo lắng về chi phí mà vẫn có bộ sofa góc chất lượng để dùng.
Mời quý khách hàng xem các mẫu ghế sofa TẠI ĐÂY



Sofa góc luôn nằm trong danh sách những dòng ghế sofa bán chạy nhất trên thị trường. Đây không phải là điều khó hiểu khi dòng ghế này có rất nhiều điểm ưu việt như:
Tính thẩm mỹ cao, tối ưu không gian, đa dạng phong cách,… Đó chính là điểm nổi bật của dòng ghế sofa này. Ghế sofa góc là gì? Đây là một dòng sofa được sử dụng chủ yếu để bày trí trong phòng khách. Ưu điểm của chúng là tối ưu không gian, tận dụng diện tích một cách hiệu quả. Hiện nay, có 2 loại sofa góc phổ biến là sofa góc chữ L và chữ U.
 
  • Sofa góc chữ L được thiết kế giống hình chữ L nằm ngang. Loại sofa này có thể thiết kế ở bên trái hoặc phải. Sofa góc chữ U nhìn theo chiều thẳng đứng sẽ thấy hình chữ U. 2 góc của sofa chữ U đối diện nay. Mẫu chữ L phù hợp với căn phòng có diện tích hạn hẹp. Thiết kế của sofa chữ U phù hợp với không gian rộng rãi.

Sofa góc có thiết kế phù hợp với nhiều không gian sống. Dù diện tích hạn hẹp hay rộng rãi thì gia chủ đều có thể lựa chọn dòng sofa góc. Thiết kế góc chữ L tận dụng và che khuyết điểm không gian. Trong khi đó, ghế sofa góc chữ U lại có ưu điểm là mở rộng, tối ưu hóa công năng.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế sofa giá rẻ, hàng chất lượng hãy gọi ngay 0902 566 119 ngay nhé, bạn sẽ được tư vấn tận tình và báo giá tốt nhất.

 

Thông tin liên hệ


: sofatienphat
: Sofa Tien Phat
: 0902566119
: 31A Phan Văn Hớn - Quận 12