Đặt banner 324 x 100

10 Cách Tạo Kiểu Cực Vip Cho Bộ Bàn Ăn Gỗ Cao Cấp Của Bạn


Phòng ăn sẽ trở nên sang trọng với bộ bàn ăn gỗ cao cấp. Kết hợp cùng những cách tạo kiểu dưới đây, phòng ăn của bạn sẽ càng trở nên VIP hơn.

Có thể nói trung tâm quyết định phong cách của không gian phòng ăn chính là bàn ăn. Phòng ăn sẽ trở nên sang trọng với bộ bàn ăn cao cấp. Với cách tạo kiểu dưới đây, dù bàn ăn được làm từ chất liệu gì cũng đều thấy VIP hơn. 

hình ảnh

Bàn ăn là nơi diễn ra tất cả các hoạt động ở nhà. Dù bộ bàn ăn của bạn là tuyệt tác đương đại hay kho báu gia truyền, hãy làm đẹp cho bàn ăn bằng đồ đạc và vật dụng trang trí.

1. Phối trộn phong cách

Những chiếc ghế cổ điển không phù hợp với màu xanh cổ vịt. Màu này làm tăng giá trị thời gian cho một chiếc bàn hiện đại hơn. Chất liệu gỗ sẫm màu của bàn ăn phản chiếu qua lớp gỉ của khung gương trên bức tường phía sau. Một chiếc đèn chùm phong cách cổ điển tạo nên một tuyên bố quyến rũ. 

hình ảnh

2. Hiện đại và tối giản

Những chiếc ghế ăn bằng nhựa được tạo hình, đặt liền nhau và trở nên nổi bật trên nền sàn gỗ sáng màu. Các đường nét mượt mà của chiếc bàn ăn VIP hiện đại bên dưới chiếc đèn thả màu đen tạo nên một thẩm mỹ hiện đại, tối giản mà tinh tế.

hình ảnh

3. Tone trắng chủ đạo

Chúng tôi thích một căn phòng toàn màu trắng. Với sự kết hợp của các họa tiết đã làm cho căn phòng này càng nổi bật. Mặt dây chuyền mượt mà, nổi bật ở phía trên giống với gỗ trên bàn. Trong khi những chiếc ghế đan bằng mây được làm hiện đại với ghế và khung của chúng có màu trắng rõ nét.

hình ảnh

4. Trung tính thanh lịch

Vải lanh tự nhiên bọc trên chiếc ghế ăn như được kết nối với chiếc bàn ăn và khăn trải bàn cùng chất liệu. Kết cấu bề mặt tự nhiên với mắt gỗ cùng đường vân mịn màng, bộ bàn ăn mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho phòng ăn. Bảng màu sử dụng cho phòng ăn liên kết hài hoà với phòng khách trong bố cục không gian mở.

hình ảnh

5. Tập trung vào kết cấu bề mặt

Khung thép sẫm màu của chiếc bàn gỗ được lặp lại trên những chiếc ghế ăn bằng nhựa đúc hiện đại chắc chắn và được khéo léo kết hợp với đèn thả có kết cấu lạ mắt, nâng mọi thứ lên một tầm cao đầy phong cách. 

hình ảnh

6. Tường gỗ trang trí

Tường gỗ đặc trưng cùng với bàn ăn cao cấp bằng gỗ giúp lan toả cảm giác ấm áp trong khu vực ăn uống. Mảng tường gỗ đóng vai trò liên kết mọi thứ với nhau trong toàn bộ ngôi nhà của bạn.

hình ảnh

7. Nhẹ và sáng

Những loại gỗ có tone màu sáng nhẹ có tác dụng tuyệt đẹp trong khung cảnh hiện đại. Như một tác phẩm nghệ thuật đương đại với một chút hoài cổ giúp thư giãn. Bởi các đường nét sắc sảo của chiếc bàn mỏng với ghế quầy bar gần đó và ánh sáng phù hợp với tone màu gỗ.

hình ảnh

8. Đơn giản

Hãy để chiếc bàn ăn cao cấp cổ kính quý giá của bạn tỏa sáng theo đúng nghĩa của nó. Thử chọn những chiếc ghế ăn đơn giản, có màu sắc tương đồng. Tạo sự gắn kết, cho phép kết cấu cũng như tông màu vượt thời gian của gỗ làm trung tâm.

hình ảnh

9. Sàn bê tông

Trong trường hợp, các bề mặt khác trong khu vực sinh hoạt và ăn uống của bạn được làm từ những bề mặt cứng như bê tông và kính. Thì gỗ là một cách tuyệt vời để cân chỉnh và thêm một chút ấm áp cho không gian. Thêm gỗ vào đèn thả và tủ bếp giúp thu hút ánh nhìn vào phần phía trên của căn phòng.

hình ảnh

10. Đương đại

Hãy phối hợp giữa đồ nội thất đan lát và vải lanh chất lượng cho ghế ăn của bạn. Bộ đôi giàu tính thủ công này sẽ tạo thêm họa tiết. Cùng với lớp phủ vải lanh làm mềm các đường nét của tổng thể để cố định không gian ăn uống bên dưới dầm gỗ cao vút trên trần nhà. 

hình ảnh

Liên hệ với Trường Thắng để được tư vấn miễn phí!

hình ảnh

Hơn 15 năm hình thành và phát triển, Trường Thắng luôn theo đuổi lý tưởng xây dựng một hệ sinh thái nội thất gỗ sồi và óc chó tự nhiên với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, lành tính với vật liệu không chứa formaldehyde, không chì. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất trọn gói cho các công trình nhà giao thô hoặc cải tạo nhà ở, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

Lựa chọn Trường Thắng nghĩa là bạn lựa chọn nội thất gỗ chất lượng sử dụng từ nguồn nguyên vật liệu tự nhiên, được chế tác công phu, thiết kế phù hợp với sở thích và thói quen sinh hoạt của người Việt, đáp ứng được đa dạng nhu cầu cũng như không gian ngôi nhà.

Nguồn: Nội Thất Gỗ Tự Nhiên Trường Thắng

Thông tin liên hệ


: Dona
: Nội thất Trường Thắng
: 0907000268
: 72 - 74 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Quận 2, HCM