Đặt banner 324 x 100

TOP 3- Máy làm lạnh nước bán chạy nhất hiện nay


Để nói đến top 3 dòng sản phẩm máy làm lạnh nước công nghiệp bán chạy nhất hiện nay. Thì không thể bỏ qua sản phẩm của công ty TNHH ứng dụng lạnh kỹ thuật Minh Dũng.Với nhiều năm kinh nhiệm trong lĩnh vược của ngành công nghiệp lạnh.Công ty đã sản xuất ra hàng trăm máy làm lạnh nước với đủ mọi công suất để phục vụ các doanh nghiệp. Và đã được đăng kí sản phẩm có thương hiệu độc quyền trên toàn quốc.

TOP 3 sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của công ty chúng tôi:

1. Máy làm lạnh nước chiller inverter

  • Máy làm lạnh nước chiller inverter được biết đến là dòng sản phảm với tính năng tiết kiệm điện .Máy với nhiều ưu điểm vượt trội như: tiết kiệm điện năng,hoạt động êm,ít tiếng ồn,hoạt động bền bỉ,ít hỏng hóc,....Nên được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và chi mạnh tay vào sản phẩm này.

 

Máy làm lạnh nước

2.Máy làm lạnh nước chiller - gió giải nhiệt 5hp

  • Máy làm lạnh nước chiller - gió giải nhiệt 5hp cũng là một sản phẩm được bán chạy trong năm 2021 của công ty. Với thiết kể nhỏ gọn,giá thành hợp lí, phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.Và đã là sản phẩm luôn có doanh thu cao nhất từ trước tới nay.

 

Máy làm lạnh nước

 

3. Máy làm lạnh nước chiller - Nước giải nhiệt 60hp

  • Máy làm lạnh nước chiller - Nước giải nhiệt 60hp với công suất  lạnh lớn 180,000 kcal/hr, công suất tiêu thụ 46.3 kw. Và được kết nối với tháp giải nhiệt Cooling tower để mang phần nhiệt nóng đi. Cụm máy lạnh này được rất nhiều công ty và xí nghiệp lớn đầu tư và đặt mua tại công ty.

 

Máy làm lạnh nước

Để được tìm hiểu nhiều hơn về thông tin của sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi!

Hotline:  0983-957-668

Website: https://chillerhanoi.com/

 

Thông tin liên hệ


: Minhtienchiller
: Minh Tiến
: 0983957668
: Hà Nội