Đặt banner 324 x 100

Giá tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia - Royal Korean Red Pine


Một sản phẩm mới ra mắt trên thị trường không lâu được nhiều người lựa chọn, tin dùng đó chính là tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia (hay còn gọi là tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine). Sản phẩm được chiết xuất 100% tự nhiên, đây là sản phẩm cao cấp của chính phủ Hàn Quốc, được chính phủ Hàn Quốc bảo hộ về chất lượng. Tại Hàn Quốc, tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Vậy khi về Việt Nam, giá tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia là bao nhiêu?
Công dụng của tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia
Các nghiên cứu đã chỉ ra rất rõ ràng, trong thành phần của tinh dầu thông đỏ cao cấp Royal Korean Red Pine có khoảng 5000 dưỡng chất khác nhau, giúp hỗ trợ 190 bệnh lý cho con người. Trong đó là những thành phần và tác dụng tương ứng dưới đây.
Cây thông đỏ chứa protein hữu ích: Protein là một trong những thành phần thiết yếu nhất cho các tế bào của cơ thể. Họ sử dụng nó để xây dựng và sửa chữa các mô trong xương, cơ, da, sụn và máu. Protein cũng giúp sản xuất enzyme và hormone.
Cây thông đỏ chứa hàm lượng vitamin A cao: một chất chống oxy hóa mạnh giúp chống lại các gốc tự do và làm chậm lão hóa. Vitamin A giúp duy trì chức năng thần kinh, thị lực và giữ cho làn da khỏe mạnh.
Cây thông đỏ chứa carotene: Cơ thể chuyển đổi carotene thành Vitamin A, cung cấp tiềm năng chống oxy hóa cao hơn.
Cây thông đỏ chứa một lượng lớn sắt: Một khoáng chất thiết yếu hỗ trợ sản xuất hồng cầu và giúp mang oxy đến máu. Tiêu thụ đủ chất sắt cũng ngăn ngừa thiếu hụt, chẳng hạn như thiếu máu và ho.
Cây thông đỏ chứa Rutin: một sắc tố thực vật có đặc tính chống oxy hóa rất lớn. Nó cũng đã được chứng minh là tăng cường các mạch máu, và có thể giúp chữa giãn tĩnh mạch, trĩ và chảy máu trong.
Giá tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine là bao nhiêu?
Hiện nay, để mua được sản phẩm chính hãng mọi người không còn phải nhờ người xách tay từ Hàn Quốc về hoặc phải đợi những chuyến du lịch Hàn Quốc mới có thể mua sản phẩm này.
Tại Việt Nam, tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine đã được công ty VHP nhập khẩu trực tiếp và phân phối tại Việt Nam. Sản phẩm có nhiều vai trò quý giá, với nhiều tác dụng vượt trội được sự đón nhận của nhiều khách hàng.
Hiện nay, giá sản phẩm đang bán trên thị trường được niêm yết với giá 6.880.000 vnđ.
Giá sản phẩm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: chênh lệch tiền tệ giữa won và vnđ. Sản phẩm nhập khẩu phải chịu thêm các loại thuế hải quản,...
Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm đảm bảo. Tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu hạng A - Dòng nguyên liệu tốt nhất trên thị trường.
Lá thông đỏ được hái thủ công từ những cây thong trên 100 năm tuổi, sinh trưởng hoang dã tại vùng núi cao hiểm trở tại Hàn Quốc.
 
Chính vì vậy mà giá sản phẩm hơi cao so với mức thu nhập của nhiều người. Ngược lại, với hàm lượng dưỡng chất cao như vậy thì nó có thể hỗ trợ tốt hơn rất nhiều lần so với các sản phẩm cấp thấp. Để mua được sản phẩm chính hãng, mọi người hãy liên hệ với đơn vị uy tín để có được sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ


: Thongdoroyal.com-VHPGroup
: Thongdoroyal.com-VHPGroup
: 0961673892
: Hà Nội