Đặt banner 324 x 100

In logo, thương hiêu lên chai lọ TPHCM


Chuyên in màu trực tiếp, in logo lên chai lọ mỹ phẩm HCM bằng loại mực in cao cấp có độ sắc nét chi tiết cao và giá cả tốt nhất tại TP.HCM và toàn quốc. cam kết đem lại sự hài lòng cho khách hàng khó tính nhất !

DSC Đông Nam là một trong những nơi in ấn, Bao bì sản phẩm chai lọ thủy tinh uy tín không những tại quận Bình Tân mà rộng khắp thị trường Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm , sản phẩm ngày càng được khách hàng tin yêu và giới thiệu ngày càng rộng.

Các sản phẩm thủy tinh được kiểm định chất lượng với các kiểu chai lọ đẹp, độc đáo…, Cung cấp khắp các nơi khu vực quận Bình Tân, phù hợp với mọi loại hình kinh doanh in ấn, từ cá nhân, Công ty in ấn, nhà hàng, quán cafe, trà sữa và đồ dùng gia dụng trong gia đình, in vỏ son, hũ mỹ phẩm…

Công ty in ấn DSC Đông Nam in ấn chai hũ lọ giá rẻ tại TPHCM. Ngoài ra công ty còn in ấn hộp giấy, tem nhãn theo yêu cầu, kiểu dáng của Khách Hàng. in ấn số lượng lớn, đảm bảo giá cả ổn định và hợp lý nhất cho Quý Khách.

Một số sản phẩm chúng tôi có thể in ấn như: Chai đựng rượu , lọ hũ đựng thuốc viên, dược phẩm, nước biển, cấy mô, chai đựng champange, chai thủy tinh dây xách, chai đựng nước ép, chai đựng mật ong, chai đựng nước mắm….

Điện Thoại: 0918 337 189 (Mr Đức Anh)
Địa Chỉ: 106/7/2 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp.HCM
Website: https://inchaigiare.com/in-chai-gia-re-tphcm/

 

Thông tin liên hệ


: phong.dscdongnam
: Đông Nam
: 0918337189
: 106/7/2 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, BÌnh Tân, Tp.HCM