Đặt banner 324 x 100

Inox màu vàng bao nhiêu tiền một tấm?


Trước sự phát triển của các ngành công nghiệp, xây dựng, trang trí như hiện nay, nhu cầu của con người ngày càng tăng cao, cùng với đó nhu cầu về trang trí cho không gian sống của mình cũng tăng lên nhanh chóng. Việc tạo ra một môi trường sống, với không gian đẹp mắt thì không phải là quá khó khăn.
 

 
Hiện nay, có rất nhiều loại vật liệu được sử dụng trong trang trí, tạo nên nhiều công trình đẹp mắt, đồ sộ và nổi bật, ngoài các loại vật liệu thông dụng như gỗ, kính, tấm vân đá,...thì inox màu chính là một trong những vật liệu được ưa chuộng nhất hiện nay, tạo nên những điểm nhấn và sự mới mẻ, sáng bóng cho không gian sử dụng.
Một trong số những loại vật liệu inox màu được dùng nhiều đó chính là inox màu vàng, chúng có màu vàng đẹp mắt, cùng bề mặt sáng bóng tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho không gian dùng, loại inox vàng này có bề mặt gương bóng hoặc xước, tùy theo từng công trình và nhu cầu của mỗi người mà lựa chọn loại phù hợp.
 
 
Inox màu vàng bao gồm 2 loại phổ biến hiện nay trên thị trường đó là inox 201 và inox 304, với mức giá khác nhau, nhưng đảm bảo phù hợp với túi tiền của người dùng, cạnh tranh trên thị trường.
Hiện nay giá inox tấm vàng sẽ tùy vào từng đơn vị cung cấp, chủng loại, độ dày, kích thước của tấm, loại tấm thông dụng nhất đó là kích thước khổ 1219x2438mm và 1200x3000mm, được nhiều đơn vị lựa chọn như quảng cáo, thang máy,...
 
Inox Đông Phương hiện đang cung cấp sản phẩm tấm inox vàng gương, inox vàng xước với độ dày từ 0.4 - 1.5mm, kích thước 1219x2438mm, được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian, mức giá hợp lý, cạnh tranh, không áp giá cao cho khách hàng. Các sản phẩm tấm inox vàng đảm bảo chất lượng cao, hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc khi mua với số lượng lớn.
Hotline liên hệ mua hàng: 035 446 99 66 
Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: Thiện Tân – Vĩnh Cửu– Đồng Nai

Thông tin liên hệ


: nguyenhue0902
:
:
:
: