Đặt banner 324 x 100

Ứng dụng ngành công nghiệp lạnh vào ngành Xi Mạ


Ứng dụng ngành công nghiệp lạnh vào ngành Xi Mạ là gì?

Công nghệ xi mạ được áp dụng cho hầu hết các đồ gia dụng, đồ dùng gia đình, ô tô, máy bay, đồ trang sức và thiết bị máy móc y khoa,.. Và có thể xi mạ hầu hết trên mọi nền vật liệu. Nhờ khả năng chống mòn, tăng độ cứng và bền bỉ cho vật liệu, xi mạ đã góp phần tạo ra những sản phẩm chất lượng phục vụ đời sống con người.

Để làm ra được những sản phẩm xi mạ đẹp và chất lượng như thế bắt buộc người công nhân cần phải ứng dụng công nghệ làm lạnh hóa chất vào bể xi mạ.Quá trình này sẻ tạo ra phản ứng điện kết tủa lên bề mặt vật liệu xi mạ, tạo nên một lớp phủ có những tính chất cơ lý hóa giúp vật liệu bền chắc và đẹp mắt hơn.

Ứng dụng ngành công nghiệp lạnh vào nghành xi mạ

 

Với nhiều năm kinh nhiệm và đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn trong nghành xi mạ. Công ty TNHH ứng dụng lạnh kỹ thuật Minh Dũng đã bán ra thị trường rất nhiều sản phẩm máy làm lạnh nước.  Và đã được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn để tạo nên thương hiêu " White Cool " như ngày nay.

Ứng dụng ngành công nghiệp lạnh vào nghành xi mạ

 

Phương châm của công ty là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Công ty đã nghiên cứu và ứng dụng ngành công nghiệp lạnh vào ngành xi mạ một cách tốt nhất. Nhằm cải tiến máy làm lạnh nước với chất liệu tốt nhất, có độ chống chịu được quá trình ăn mòn cao của hóa chất trong thời gian dài, phù hợp với nhiều môi trường khác nhau trong quá trình sản xuất.

 

Ứng dụng ngành công nghiệp lạnh vào ngành xi mạ

Để biết thêm nhiều hơn thông tin về máy làm lạnh nước. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua số  0983-957-668  để
được tư vấn miễn phí.
Website: https://chillerhanoi.com/

Xem thêm:

=>> Máy làm lạnh nước 5hp - gió giải nhiệt

Thông tin liên hệ


: Minhtienchiller
: Minh Tiến
: 0983957668
: Hà Nội