Đặt banner 324 x 100

Kinh nghiệm trị mụn đầu đen ở mũi tận gốc


Mụn đầu đen – Là loại mụn thường xuất hiện ở vị trí đầu mũi. Chúng không gây đau đớn cho “khổ chủ” như các loại mụn khác. Nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ trên gương mặt. Tuy nhiên, trị mụn đầu đen sẽ không khó chỉ cần bạn kiên trì. Hãy lắng nghe chia sẻ cách trị mụn đầu ở mũi của chúng mình sau đây nhé!

Xem thêm: https://www.scoop.it/u/maihandotvn

Mụn ẩn, mụn bọc, mụn sưng viêm, mụn đầu trắng, mụn mủ,..đều là những loại mụn phổ biến & bạn thường xuyên gặp phải. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng loại mụn mọc trên da mà chúng sẽ gây đau nhức, sưng tấy hay thậm chí là chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ trên gương mặt của bạn, điển hình nhất là mụn đầu đen.

1. Mụn đầu đen là gì?

Nếu muốn biết cách trị mụn đầu đen ở mũi là như thế nào, trước tiên mình nghĩ bạn cần phải biết mụn đầu đen là gì đã nhé. Như vậy, chúng mình mới tìm ra phương pháp thích hợp để “tổng khứ” em nó ra khỏi làn da càng sớm sàng tốt.

Mụn đầu đen – Là loại mụn thường xuyên xuất hiện ở vị trí đầu mũi, không gây đau nhức hay sưng viêm, dễ dàng che phủ bằng lớp kem che khuyết điểm.

Về cơ chế hoạt động thì khi tuyến bã nhờn trên da hoạt động mạnh mẽ nhưng bị tắc nghẽn bởi bụi bẩn, tế bào da chết và sự hoạt động của các vi khuẩn sẽ gây ra mụn. Và những hạt mụn lấm tấm đen trên mũi chúng ta, được gọi chính xác là sợi bã nhờn chứ không phải là mụn đầu đen.

Theo như chúng mình được biết thì mụn đầu đen lại khác với mụn đầu trắng ở chỗ, lỗ chân lông chứa các sợi bã nhờn không bị bít kín hoàn toàn. Cho nên, các sợi bã nhờn đã bị oxi hoá bởi môi trường và bụi bẩn sẽ chuyển thành màu đen ở phần đầu mụn.

2. Nguyên nhân mụn đầu đen xuất hiện

Nguyên nhân mụn đầu đen xuất hiện là do hậu quả của việc các bạn không vệ sinh sạch sẽ da mặt hàng ngày, qua việc tiếp tay cho bã nhờn, da chết, bụi bẩn từ môi trường ô nhiễm bên ngoài, hay sản phẩm trang điểm còn sót lại bám trên da,..gây nên tình trạng tắc nghẽn nở nang lông hoặc lỗ chân lông.

Bạn có thể theo dõi vị trí mà mụn đầu đen thường xuất hiện như ở mũi, trán, cằm và có khi ở hai bên má… những nơi có lỗ chân lông to. Đặc biệt, là những người thuộc loại da nhờn sẽ dễ bị mụn đầu đen “tấn công” hơn các loại da khác.

Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương, P25, Bình Thạnh, TPHCM, Việt Nam SĐT 0901779997 

#maihan #duocmypham #mypham

Thông tin liên hệ


: maihandotvn
:
:
:
: