Đặt banner 324 x 100

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Collagen và những điều bạn cần biết


Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Collagen và những điều bạn cần biết

Càng lớn tuổi, lượng collagen càng mất đi khiến làn da chúng ta lão hóa nhanh chóng. Không chỉ ảnh hưởng đến làn da, collagen còn có nhiệm vụ duy trì độ đàn hồi, dẻo dai của các mô liên kết trong xương khớp.

Ắt hẳn bạn đã quen thuộc với từ “collagen” nhưng liệu bạn có thực sự hiểu rõ chúng là gì không? Việc bổ sung collagen có thể mang đến tác dụng gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Collagen Là Gì?

Collagen là loại protein tạo nên các mô liên kết. Có khoảng 25 loại collagen khác nhau được cơ thể sản xuất tự nhiên và con số này chiếm 25% tổng lượng protein có trong cơ thể người. Chúng không chỉ giúp da khỏe mạnh và đàn hồi mà còn giúp hỗ trợ xương, dây chằng, cơ bắp, sụn cũng như các cơ quan nội tạng.

Các chế phẩm collagen còn được sử dụng để:

Điều trị đau khớp kết hợp với nhiều loại viêm khớp và phẫu thuật

Điều trị đau lưng, đau cổ và đau sau chấn thương

Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi muốn sử dụng các chế phẩm chứa chất này.

Ảnh Hưởng Của Collagen Lên Da

Collagen giúp da căng bóng và mịn màng. Nó là chất cấu thành nên mô liên kết giúp hỗ trợ cấu trúc da, cần thiết để giữ cho làn da tươi trẻ. Khi chúng ta già, cơ thể sẽ sản xuất ít collagen hơn, khiến da xuất hiện nếp nhăn và các vết chân chim.

Collagen là một phân tử protein lớn khó hấp thụ qua da và thường bị bẻ gãy khi được hấp thụ vào cơ thể. Có nhiều loại kem và chất bổ trợ cho da được cho là bổ sung chất này nhưng chúng thường không hiệu quả. Cách tốt nhất để hấp thụ collagen là kích thích cơ chế sản xuất tự nhiên.

Những loại thực phẩm có thể hỗ trợ quá trình sản xuất collagen bao gồm:

Lòng trắng trứng, thịt, phô mai, đậu nành và bắp cải

Quả mâm xôi đen, việt quất, cherry và phúc bồn tử

Các loại trái cây có chứa vitamin C như cam, dâu, tiêu và bông cải xanh

Các loại thực phẩm giàu vi chất đồng như động vật có vỏ (sò, ốc, tôm cua…), các loại hạt, thịt đỏ và một vài loại nước uống

Vitamin A có trong các loại thực phẩm có nguồn gốc từ động vật và thực vật như beta-carotene

Liều Dùng Thông Thường Của Collagen Là Bao Nhiêu?

Liều dùng của collagen có thể khác nhau tùy từng người. Liều lượng dựa trên tuổi, tình trạng sức khỏe và một số vấn đề cần quan tâm khác. Bạn hãy thảo luận với thầy thuốc và bác sĩ để tìm ra liều dùng thích hợp.

Dạng Bào Chế Của Collagen Là Gì?

Hoạt chất này có thể được bào chế dưới rất nhiều dạng, có thể viên nang, dung dịch uống hay dạng tiêm.

Những phương pháp tiêm hay laser được thực hiện bởi bác sĩ và thường dùng để kiểm soát tình trạng cellulite (sần da cam).

Bạn Sẽ Gặp Tác Dụng Phụ Nào Khi Dùng Collagen?

Chưa có đủ thông tin về tác dụng phụ có thể xảy ra khi bệnh nhân sử dụng collagen . Tuy nhiên, trong một vài trường hợp hiếm gặp, phản ứng dị ứng có thể xảy ra.

Các tác dụng phụ khi dùng có gặp phải gồm: buồn nôn, ợ nóng, tiêu chảy và táo bón, buồn ngủ, phản ứng trên da và nhức đầu do collagen loại II chứa chondroitin và glucosamine nên liều lượng lớn có thể dẫn đến những phản ứng phụ tương tự như những chất bổ sung chondroitin và glucosamine.

Không phải bệnh nhân nào cũng gặp tất cả các tác dụng phụ kể trên. Ngoài ra, một số tác dụng phụ khác cũng có thể xảy ra. Nếu bạn có câu hỏi về tác dụng phụ, vui lòng tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia về dược liệu.

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube của Hàn Quốc bổ sung lượng collagen, vitamin C và biotin dồi dào cho cơ thể. Nhờ đó, sản phẩm giúp hạn chế tối đa tác động của các gốc tự do, ngăn chặn quá trình lão hóa của cơ thể. Lượng collagen có trong sản phẩm giúp tăng độ đàn hồi cho da, giữ ẩm, làm đầy nếp nhăn cũng như làm mờ vết thâm, nám.

Đồng thời, collagen type 1 và 3 có trong viên uống Collagen Youtheory giúp vết thương nhanh lành, nâng đỡ và duy trì sức khỏe da cũng như hỗ trợ hoạt động dây chằng, gân và xương khớp. Collagen type 2 giúp hỗ trợ và bảo vệ sụn khớp, giúp các khớp linh hoạt.

Thành phần vitamin C có trong sản phẩm vừa đóng vai trò như một chất chống oxy hóa hiệu quả, vừa tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể. Viên nhai CubeMe Collagen Cube của Hàn cũng giúp tóc và móng chắc khỏe. Hạn chế gãy rụng, xơ rối ở tóc và khắc phục tình trạng mềm yếu ở móng tay, móng chân.

Công Dụng CubeMe Collagen Cube

Dạng kẹo nhai, không cần uống nước, hương vị trái cây thơm ngon, dễ dùng. Áp công dụng nghệ tiểu phân tử tiên tiến của Hàn, giúp hấp thu các dưỡng chất nhanh hơn so với các sản phẩm khác

Một hộp kẹo có thể sử dụng trong 7 tuần, hiệu quả cao, giá cả hợp lý, tiết kiệm nhiều chi phí. Đa dạng sản phẩm, có nhiều công dụng vượt trội, đáp ứng nhu cầu làm đẹp khác nhau của mỗi người

Bổ sung một lượng lớn Collagen bị thiếu hụt

Giúp kết nối các tế bào, tạo độ đàn hồi cao hơn cho da

Ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp da khỏe mạnh, săn chắc

Xóa mờ nhanh chóng các nếp nhăn, vết chân chim, chống chảy xệ

Tạo các axit amin thanh thiết, tốt cho xương khớp, chắc khỏe tóc, móng tay

Ức chế sự hình thành Melanin, làm mờ nám, tàn nhang

Bảo vệ làn da khỏi tác hại của ô nhiễm môi trường và ánh nắng

Hướng Dẫn Sử Dụng CubeMe Collagen Cube

Một ngày sử dụng 1 lần với 4 viên và dùng liên tục trong 5 tuần

Chỉ cần nhai như kẹo và không cần dùng với nước

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle002
:
:
:
: