Đặt banner 324 x 100

Bình nước nóng năng lượng mặt trời của hãng nào tốt?


Bình năng lượng mặt trời 300 lít Tân Á Đại Thành

Máy nước nóng năng lượng mặt trời 300 lít Tân Á Đại Thành được sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại, tích hợp các tính năng vượt trội nên chiếm ưu thế hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

  • Sản phẩm có 30 ống thủy tinh chân không 5 lớp, hấp thụ nhiệt đến 98%
  • Vỏ ngoài và ruột bình bảo ôn sử dụng Inox SUS 304 siêu bền
  • Lớp bảo ôn Polyurethane dày 50mm giúp giữ nhiệt đến 98h
  • Chân giá đỡ kết cấu hoàn hảo, sử dụng vật liệu inox định hình siêu bền, tính thẩm mỹ cao

Hiện nay, bình nước nóng năng lượng mặt trời 300 lít của tập đoàn Tân Á đang được bán với mức giá 9,7 triệu đồng, thời gian bảo hành lên tới 5 năm.

Bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà 300L F58

Bình thái dương năng Sơn Hà 300L F58 là một trong những sản phẩm nổi bật của tập đoàn Sơn Hà. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển với mong muốn tất cả các gia đình tại Việt Nam đều sở hữu dòng máy thông minh, tiết kiệm chi phí, điện năng và thân thiện với môi trường. Chính vì thế thiết bị được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất của châu Âu có mức giá bán phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi hộ gia đình. 

Đặc biệt nổi bật chính là ruột bình bảo ôn được làm từ inox 304 thách thức mọi tác nhân gây hại, lớp bảo ôn có độ dày 5cm tăng hiệu quả giữ nhiệt lên đến 72 giờ cho 8-9 thành viên thoải mái sử dụng.

Giá sản phẩm: 10,6 triệu VND, thời gian bảo hành 5 năm.

Bình nước nóng năng lượng mặt trời 300 Lít Ariston Eco 1824

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston 300 lít ECO 1824 sử dụng hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời nên mang lại hiệu quả tiết kiệm điện 100%, giảm thiểu chi phí tiền điện cho gia đình bạn mỗi tháng.

Sản phẩm này sở hữu dung tích bình chứa nước đến 300 lít, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những hộ gia đình có từ 8-10 thành viên mà không cần phải lo lắng về việc thiếu nước nóng trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá  12,3 triệu VNĐ, bảo hành 5 năm.

Trên đây là 3 sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời 300 lít tốt nhất hiện nay dành cho gia đình ít người. Hi vọng qua bài viết, bạn đọc đã lựa chọn được chiếc máy ưng ý, phù hợp với gia đình mình.
Tham khảo thêm: bình nước nóng chất lượng cao của Tân Á Đại Thành

Thông tin liên hệ


: trangiabao1997
:
:
:
: