Đặt banner 324 x 100

Ưu điểm của inox vàng xước cần quan tâm


Inox vàng xước là một loại inox màu thông dụng có bề mặt vân xước dài hoặc ngắn tùy theo từng nhu cầu của thị trường và nhà sản xuất. Loại vật liệu này hiện được ứng dụng trong nhiều ngành trang trí với đa dạng kích thước, độ dày khác nhau, được nhiều người lựa chọn.
Loại vật liệu này được gia công bằng công nghệ hiện đại, sử dụng những dụng cụ đá mài để chà nhám lên bề mặt cùng các loại giấy nhám chuyên dụng, tạo nên những đường vân xước bóng sáng và tinh tế trên bề mặt inox.
 

 
Inox vàng xước bao gồm 2 loại là inox 201 và inox 304, được sử dụng phổ biến nhất, chúng có nhiều ưu điểm nổi bật mà nhiều loại vật liệu khác không có được, cụ thể như:
  • Có khả năng chịu nhiệt tốt
  • Khả năng chống gỉ sét tuyệt vời, chống bị ăn mòn tốt khi tiếp xúc trong môi trường hóa chất, thời tiết khắc nghiệt mà không gây ra biến dạng sản phẩm
  • Có bề mặt thẩm mỹ cao, với độ sáng bóng, màu sắc đa dạng để lựa chọn
  • Có độ dẻo cao, dễ gia công, tạo hình, uốn cong, dát mỏng mà không cần phải sử dụng nhiệt
  • Có độ bền cao, chịu lực tốt, hạn chế bị va chạm mạnh chống biến dạng, cong vênh sản phẩm.
  • Đảm bảo an toàn và chống gây ô nhiễm môi trường xung quanh, không chứa hóa chất độc hại.
Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm inox vàng xước này, có thể liên hệ với công ty Inox Đông Phương, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm tấm inox, cuộn inox vàng xước với nhiều kích thước khác nhau, đảm bảo chất lượng tốt, sản phẩm được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện từ nguồn hàng tin cậy, không qua trung gian và vận chuyển toàn quốc.
Mọi nhu cầu xin liên hệ Hotline: 035 446 9966 để được tư vấn báo giá tốt nhất về sản phẩm.
Inox Đông Phương
Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: Thiện Tân – Vĩnh Cửu– Đồng Nai

Thông tin liên hệ


: nguyenhue0902
:
:
:
: