Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch: Lợi ích của việc massage mắt


Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch: Lợi ích của việc massage mắt

Xã hội phát triển đòi hỏi con người phải làm việc và học tập với cường độ cao cùng thời gian dài tiếp xúc các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính...Bởi vậy đôi mắt dễ bị mờ mà mất đi sức sống.Tuy nhiên, chúng ta lại thờ ơ trong việc chăm sóc mắt, đến khi mỏi mắt, nhăn mắt hay bị bệnh về mắt thì lúc đó cũng đã quá muộn. Đôi khi, chăm sóc mắt chỉ cần vài động tác massage đơn giản mà mang lại hiệu quả không ngờ. Dưới đây là một số cách massage mắt nhằm bảo vệ thêm cho đôi mắt của bạn.

Lợi Ích Của Việc Massage Mắt

Massage mắt giúp bạn có đôi mắt sáng đẹp

Bạn không nên đợi đến khi mắt xuất hiện nếp nhăn, thâm rồi mới chăm sóc. Với chị em phụ nữ mắt không còn bị thâm, vùng da quanh mắt sẽ mịn màng và làm chậm quá trình lão hóa, nét tươi trẻ thanh xuân của các chị em phụ nữ sẽ giữ lâu hơn. Bọng mắt,quầng thâm mắt xấu xí cũng sẽ không còn là nỗi lo ngại.

Massage mắt giúp kích thích tuần hoàn và thư giãn mắt

Massage cho mắt là một liệu pháp tốt, giúp kích thích tuần hoàn cho vùng mắt với điều kiện kỹ thuật massage phải đúng. Bên cạnh việc massage nhẹ mỗi lần thoa kem, sẽ giúp tăng tuần hoàn máu, lưu thông mạch máu.Ngoài ra nó còn giúp cải thiện vi tuần hoàn mô mắt, khả năng điều tiết cơ mi, kích thích các tế bào mắt và các mô, mạng lưới truyền oxy, cải thiện thị lực giúp mắt đẹp.

Massage mắt ngăn ngừa hiệu quả các bệnh về mắt

Các thiết bị vi tính tinh vi khiến cho đôi mắt phải hoạt động quá tải khi làm việc suốt 16h mỗi ngày và lâu dần sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy như: choáng váng, hoa mắt, nhức đầu, mỏi mắt, suy giảm thị lực. Massage mắt thường xuyên giúp giảm tiến triển những căn bệnh về mắt như cận thị - viễn thị - loạn thị. Nó ngăn ngừa hoặc làm giảm khả năng tăng độ cận của bạn nếu kiên trì massage đều đặn mỗi ngày.

Cuối cùng, chỉ cần bản thân mỗi người kiên trì và đều đặn massage cho đôi mắt của mình, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý thì không có lý do nào chúng ta tự ti vì đôi mắt của mình.

Cách Massage Mắt Để Sở Hữu Đôi Mắt Khỏe Đẹp

Theo BS Vũ Anh Lê, trưởng khoa Chấn thương - Mi mắt, Bệnh viện Mắt TP.HCM, “mỗi ngày cần dành 10 - 15 phút tập yoga và massage cho mắt.”

Các bước yoga cho đôi mắt khỏe mạnh

Động tác 1: Nhắm mắt lại, sau đó mở mắt to hết cỡ, lặp lại 5 lần.

Động tác 2: Liếc hết mắt qua bên phải, sau đó từ từ liếc mắt qua bên trái. Hít - trái - thở - phải, lặp lại động tác này 5 lần.

Động tác 3: Xoay tròn mắt theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện 3 lần. Sau đó đảo mắt ngược lại.

Động tác 4: Xoa nóng 2 tay, đặt nhẹ lên mắt để cho mắt cảm nhận hơi nóng từ đôi bàn tay. Thực hiện 3 lần.

Ngoài ra, một số động tác massage vùng mắt đơn giản mà ai cũng có thể làm được:

Ấn các huyệt quan trọng xung quanh vùng mắt như: huyệt đầu mắt (nằm dưới đầu chân mày); Huyệt đuôi mắt; 3 huyệt ở xương mắt dưới: dưới đầu mắt, giữa mắt, cuối mắt.

Dùng ngón giữa áp út kéo vuốt nhẹ nhàng từ đầu mắt đi về phía đuôi mắt.

Dùng đầu ngón giữa và ngón áp út xoa tròn ở vùng đuôi mắt nhằm xoá vết chân chim.

Thực hiện động tác như đánh đàn piano khắp vùng mắt.

Thay vì làm việc liên tục 8 tiếng mỗi ngày bạn nên dành ít nhất 15 phút để giúp mắt nghỉ ngơi bằng những cách massage khác nhau nhưng đều mang lại những lợi ích không ngờ cho đôi mắt của bạn.

Đôi mắt cũng như cơ thể, cần những chất dinh dưỡng lành mạnh và phù hợp. Nếu thiếu các chất dinh dưỡng cần thiết, mắt sẽ yếu và có nguy cơ mắc các bệnh về mắt cao hơn. Thiếu vitamin A gây mù hoặc khó khăn trong việc nhìn thấy vào ban đêm và khô mắt. Tương tự như vậy, thiếu vitamin B1, B2 có thể gây nhìn mờ hoặc nhìn đôi. Một số thực phẩm chứa vitamin A, C, omega 3 và các chất chống oxy hóa như cà chua, bơ, dâu, cá hồi.. là những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe đôi mắt.

Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể kết hợp giữa massage mắt cùng với mặt nạ mắt để làm tăng hiệu quả chống lão hóa mắt, giảm bọng và giảm quầng thâm bởi các động tác massage sẽ giúp dưỡng chất có trong mặt nạ mắt thấm sâu vào da hơn.

Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch là mặt nạ đặc biệt cao cấp chăm sóc các nếp nhăn và quầng thâm quanh vùng mắt được thiết kế dưới dạng miếng thạch dẻo vô cùng tiện lợi, nó ôm sát vào vùng mắt, giúp tăng hiệu quả dưỡng da cùng mùi thơm của nó cũng hết sức dễ chịu. Cùng với đó, Mặt nạ mắt Jayjun chứa các thành phần nuôi dưỡng da, đặc biệt là axit Hyaluronic giúp giữ ẩm tối đa cho da dưới mắt, làm da mềm mịn và trà xanh cùng với niacinamide có trong mặt nạ đắp mắt này sẽ giúp tái tạo làn da, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa, giảm nếp nhăn, vết chân chim ở đuôi mắt, cho vùng da quanh mắt căng mịn, tràn đầy sức sống.

Hướng Dẫn Sử Dụng Jayjun Okra Green Eye Gel Patch

Rửa mặt sạch sẽ và lau khô

Đắp 2 miếng mặt nạ lên mắt và thư giãn từ 15 – 20 phút

Sau thời gian đó, từ từ gỡ miếng mặt nạ ra và massage phần mắt theo đường xoắn ốc để sản phẩm phát huy hiệu quả tối ưu

Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Trong quá trình sử dụng, nếu thấy xuất hiện những dấu hiệu bất thường như sưng tấy, ngứa, mẩn đỏ thì hãy ngưng sử dụng và đến bác sĩ da liễu để được tư vấn

Tránh tiếp xúc với mắt, nếu có hãy rửa ngay bằng nước

Tránh sử dụng ở những vùng da có vết thương hở

Đậy nắp sau khi sử dụng và để xa tầm tay trẻ em

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp, những nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt

Hãy nhanh chóng nhập mã JAYJUN30K khi đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle002
:
:
:
: