Đặt banner 324 x 100

Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Thói quen khiến da bị mụn


Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Thói quen khiến da bị mụn

Ai cũng mong muốn có một làn da tươi sáng, rạng ngời, không có mụn. Có 2 nhóm nguyên nhân gây mụn chính là nội tiết tố và thói quen sống bất lợi cho sức khỏe làn da. Bạn khó có thể tác động đến yếu tố nội tiết nhưng bạn hoàn toàn có thể thay đổi lối sống để giảm mụn, tăng cường sức khỏe cho làn da. Hãy cùng tìm hiểu những thói quen có thể khiến da bị mụn cũng như sản phẩm sẽ trị mụn hiệu quả mà không cần tới gặp bác sĩ nhé!

Thói Quen Khiến Da Bị Mụn

Rửa mặt quá nhiều

Giữ sạch da là một trong những yêu cầu cốt lõi để da sạch mụn. Tuy nhiên, nếu rửa mặt quá nhiều, bạn sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên bảo vệ da. Điều này khiến da dễ bị kích ứng, nhiễm khuẩn khiến mụn dễ xuất hiện. Tần suất rửa mặt được khuyến nghị là 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối.

Lạm dụng tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết giúp bạn hạn chế yếu tố gây mụn. Tuy nhiên, nếu tẩy tế bào chết quá thường xuyên sẽ khiến da khô sần, dễ bị kích ứng. Điều này khiến da bị mụn trứng cá càng trở nên trầm trọng.

Không làm sạch mồ hôi

Thời tiết nóng bức, tập thể dục hoặc những hoạt động thể chất khiến bạn đổ mồ hôi. Nếu kết hợp với bụi bẩn bám trên da hoặc tế bào chết, nó sẽ làm bít tắc lỗ chân lông, dễ lên mụn. Vì vậy, khi da đổ mồ hôi, bạn hãy dùng khăn mềm hoặc rửa với nước cho sạch mồ hôi.

Nặn mụn thường xuyên

Với những người có thói quen nặn mụn thì hãy lưu ý rằng việc này chỉ khiến cho da của bạn dễ bị kích ứng. Thậm chí, thói quen nặn mụn còn làm tăng nguy cơ để lại sẹo thâm, sẹo rỗ trên da.

Để xử lý triệt để các nốt mụn, bạn không nên tùy ý nặn mụn bằng tay. Thay vào đó, bạn hãy đợi nốt mụn “chín muồi” rồi dùng dụng cụ nặn mụn đã được khử trùng để loại bỏ mụn. Nếu cần thiết, bạn có thể tìm gặp bác sĩ da liễu hoặc chuyên viên chăm sóc da để được xử lý mụn đúng cách.

Lười gội đầu là nguyên nhân gây ra mụn

Nếu bạn có mái tóc bóng dầu thì trong lúc gội đầu, dầu trên tóc có thể chảy xuống mặt của bạn và gây ra mụn. Hãy gội đầu thường xuyên để loại bỏ lượng dầu thừa trên trán, mặt và vùng gáy ở lưng để ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn nhé.

Để sản phẩm tạo kiểu tóc bết dính trên da

Hãy tránh để cho keo tạo kiểu, gôm bọt xịt tóc hay gel dính vào mặt của bạn vì khi đó chúng có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và mụn sẽ xuất hiện. Khi sử dụng các sản phẩm cho tóc, hãy chắc chắn rằng chúng không dây ra mặt. Bạn cũng nên che mặt lại để tránh bị dính vào da mặt nhé.

Ăn thực phẩm nhiều dầu mỡ

Trên thực tế thì thực phẩm bạn ăn không gây ra mụn, tuy nhiên những loại thực phẩm nhiều dầu mỡ không tốt cho da bị mụn vì dầu và mỡ dư thừa có thể tích tụ trên da. Vậy nên hãy tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh, nói không với những món chiên xào, dầu mỡ để giúp cho làn da và sức khỏe của bạn được cải thiện.

Dùng mỹ phẩm có chứa dầu là nguyên nhân nổi mụn

Nếu da của bạn thuộc loại da nhờn dễ bị mụn thì bạn sẽ không muốn tiếp thêm dầu cho nó đâu. Khi chọn mua mỹ phẩm, hãy mua những loại dán nhãn không chứa dầu, không gây mụn và không gây dị ứng để bảo vệ da.

Vậy nếu như vô tình có những thói quen xấu này và bị mụn thì phải làm sao? Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm trị mụn công cần kê toa của bác sĩ nhé

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

Chấm Mụn Dewytree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot là một trong những sản phẩm chấm mụn mang lại hiệu quả rất nhanh chóng và được chuyên gia đánh giá cao. Đây là loại trị mụn thuộc thương hiệu DewyTree của Hàn. Sản phẩm rất thích hợp dùng để cải thiện một số loại mụn như mụn nang, mụn đỏ, mụn mủ.

Trong Dewytree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot chứa hàm lượng lớn hoạt chất Calamine có thể giúp giảm viêm, giảm tiết bã nhờn trên da và loại bỏ tế bào sừng hóa tích tụ bên dưới nang lông, gom cồi mụn.

Điều này đã giúp cho lỗ chân lông trở nên thông thoáng và đẩy nhanh tốc độ tái tạo tế bào da. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm một số hoạt chất giúp làm mờ thâm nám trên da và làm chậm quá trình lão hóa đang diễn ra. Chuyên gia da liễu cho biết, Calamine an toàn với làn da,ít tác dụng phụ tuy nhiên cần kiên trì sử dụng thì mới đạt hiệu quả cao

Hướng Dẫn Sử Dụng DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

  • Sản phẩm được sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, là bước cuối cùng của chu trình skincare.
  • Khi sử dụng chỉ cần dùng tăm bông nhúng sâu xuống đáy lọ cho vào phần dưỡng chất màu hồng rồi chấm trực tiếp nhẹ nhàng lên bề mặt các nốt mụn.
  • Rửa mặt sạch mặt vào sáng hôm sau với sữa rửa mặt thông thường.
  • Sản phẩm bám rất dính trên da nên nếu không rửa mặt sạch sẽ càng làm bí da.
  • Chỉ sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối.

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle002
:
:
:
: