Đặt banner 324 x 100

Đại lý tủ mát Sumikura chính hãng tại TPHCM, bán giá sỉ cho mọi nhà


Đại lý tủ mát Sumikura chính hãng tại TPHCM, bán giá sỉ cho mọi nhà

Bạn đang đau đầu trong việc giữ lạnh bảo quản hay trưng bày hàng hóa như hoa quả, đồ uống như nước ngọt, bia, … cho phòng khách, phòng khách sạn hay nhà nghỉ, cửa hàng tạp hóa…Tủ mát Sumikura sẽ giải quyết những lo lắng, băn khoăn đó cho bạn. Đặc biệt trong thời buổi dịch bệnh như hiện nay, việc hạn chế đi chợ hàng ngày là điều cần thiết. Đồng nghĩa với đó, việc bảo quản đồ ăn, rau củ, trái cây... lại là việc làm cần thiết và đáng lưu tâm của mọi gia đình. 
Điện lạnh Triều An - Đại lý tủ mát Sumikura giới thiệu tới quý khách dòng tủ mát Sumikura inverter tiết kiệm điện năng, với thiết kế nhỏ gọn. Thiết kế Khóa tủ giúp an toàn trong sử dụng. Giá đỡ có thể thay đổi vị trí giúp tận dụng tối đa không gian sử dụng, linh hoạt trong sắp xếp phân loại đồ hay trưng bày sản phẩm trong tủ. Foam cách nhiệt dầy dặn chất lượng cao chống thất thoát nhiệt giúp tủ hoạt động ổn định, tiết kiệm điện. Tủ thiết kế với 4 chân bánh xe chịu lực với 2 bánh trước có cơ cấu khóa bánh, giúp dễ dàng di chuyển, bố trí sắp xếp vị trí lắp đặt tủ.. Sử dụng gas lạnh R600a giúp tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.
Vì những ưu điểm vượt trội như vậy, thật không lãng phí chút nào khi sắm ngay cho mình 1 chiếc tủ mát Sumikura inverter tại Đại lý tủ mát Sumikura chính hãng tại TPHCM.

Gía trên đã bao gồm VAt 10%
Cam kết hàng mới, chính hãng 100%
Hỗ trợ giao hàng miễn phí mùa covid
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ
Tháo, lắp máy lạnh âm trần
Tháo, lắp máy lạnh giấu trần
Tháo lắp máy lạnh tủ đứng
Tất cả đều được thi công bởi đội ngũ kỹ sư, thợ lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với phương châm "CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU. Ở ĐÂU CẦN CHẤT LƯỢNG, Ở ĐÓ CÓ TRIỀU AN."
VUI LÒNG LIÊN HỆ 
CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN
403/38/55 THC10 – P.Tân Chánh Hiệp – Q12 – Tp.HCM 
Hotline :0909.629.980 Mr Công 
Tel: 028.37172899 - 028.36100330  
 
o0o  RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH  o0o  

Chúng tôi tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng, Từ hộ gia đình cho đến các công trình, Dự án lớn 

 

XEM >> BẢNG GIÁ THÁO LẮP MÁY LẠNH TẠI ĐÂY 

 

Thông tin liên hệ


: thaotrieuan
: thaotrieuan
: 0986315892
: 6/3 Huỳnh Thị Hai, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Cần bán