Đặt banner 324 x 100

Top kem nền BB Hàn Quốc cho da dầu tốt nhất


Kem nền BB Hàn Quốc cho da dầu không còn quá xa lạ với phái đẹp hiện nay. Đặc biệt của các làn da dầu thường khá khó chiều nên cần phải chú ý rất nhiều trong quá trình trang điểm. Do vậy, việc lựa chọn kem nền phù hợp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp da bớt bóng dầu và che khuyết điểm. Sau đây, hãy cùng iaso.com.vn tìm hiểu một số loại kem nền BB Cream Hàn Quốc cho da dầu tốt nhất hiện nay.

1. Kem nền BB Hàn Quốc là gì?

Kem nền BB có tên viết tắt là Blemish Balm. Loại kem nền này bắt nguồn từ nước Đức. Tuy vậy, chúng được mọi người biết đến thông qua đất nước Hàn Quốc. Người dân có thể dễ dàng mua được kem BB Hàn Quốc ở bất cứ đâu, từ chợ đến trung tâm thương mại.

Kem BB Hàn Quốc có dạng lỏng, được sử dụng để che khuyết điểm, chống nắng, cấp ẩm thêm cho da. Hiện nay, loại kem nền này được phái nữ trên toàn thế giới vô cùng ưa chuộng. Chúng đã trở thành loại mỹ phẩm không thể thiếu trên bàn trang điểm.

2. Da dầu mụn có nên sử dụng kem nền BB Cream không?

Da dầu nếu không được chăm sóc kỹ, lỗ chân lông to và dễ bít tắc gây ra mụn. Bề mặt da bóng dầu cũng khiến lớp makeup không được tự nhiên. Do đó, với những cô nàng có làn da dầu thì bắt buộc phải sử dụng kem nền BB Cream chuyên dùng cho da dầu. Kem nền giúp bề mặt da đều màu, che khuyết điểm lỗ chân lông to, giúp lớp trang điểm mềm mịn và tự nhiên hơn.

Khi lựa chọn kem nền BB Cream cho da dầu bạn cần tránh các sản phẩm chứa các thành phần dễ gây kích ứng như Paraben, dầu khoáng, Silicone, lanolin, axit lauric, Alcohol, Parfum,... Ưu tiên chọn loại kem nền có thành phần tự nhiên, an toàn. Kem nền BB Hàn Quốc cho da dầu với các thành phần an toàn dịu nhẹ còn giúp tăng khả năng kiềm dầu, hạn chế bít tắc lỗ chân lông và gây mụn.

Được nhiều người biết đến với những lợi ích tuyệt vời, kem nền BB Hàn Quốc cho da dầu được dùng để thay thế những sản phẩm kem lót nền, chống nắng, dưỡng da rất tốt.

Khi sử dụng loại kem nền này, chúng sẽ giúp bạn có được một lớp trang điểm mỏng mịn, bóng khỏe tự nhiên. Không những thế, chúng còn có khả năng che khuyết điểm cho da rất tốt mà không gây bít tắc lỗ chân lông. Ngoài ra, khả năng kiềm dầu và cấp ẩm của một số loại kem BB trên thị trường hiện nay cũng sẽ là “người bạn đồng hành thiện lành” cho các làn da dầu mụn.

3. Top 3 loại kem nền BB Hàn Quốc cho da dầu mụn hiệu quả nhất hiện nay

#1. Kem Nền BB Hàn Quốc 3 Tác Dụng SPF30++

Kem nền 3 tác dụng SPF 30++ là dòng sản phẩm kem nền rất phù hợp cho các nàng có làn da dầu. Sản phẩm là sự kết hợp của kem chống nắng, kem lót và kem nền, do đó, chúng có tác dụng tương tự như các loại mỹ phẩm này. Được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên có nhiều công dụng làm đẹp như dâu tằm, lô hội, nhân sân, màng chắn tia UVA/UVB,… giúp làn da dầu tươi sáng, khô thoáng, dưỡng ẩm, không bị bít tắc lỗ chân lông trong suốt một ngày dài làm việc, học tập.

Kem nền BB Hàn Quốc cho da dầu đến từ thương hiệu IASO

Kem nền BB Hàn Quốc cho da dầu đến từ thương hiệu IASO

Ngoài ra, kem nền Triple Protection Base SPF30 PA+++ còn chứa tinh chất Arbutin và Adenosin. Đây là những hoạt chất giúp ngăn ngừa lão hóa da, giúp da căng mịn, giảm thâm nám và các khuyết điểm khác trên khuôn mặt.

Công dụng kem nền BB Hàn Quốc cho da dầu

  • Chứa màng chống nắng, bảo vệ da trước tia UV cùng các tác nhân xấu của môi trường – nguyên nhân chính gây lão hóa và sạm da, làm da trở nên hồng hào tươi sáng hơn.
  • Có khả năng che phủ cao chỉ bằng một lớp trang điểm mỏng, giúp che đi lỗ chân lông to và các khuyết da không đều màu, tàn nhang, thâm nám…
  • Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các làn da dầu bởi chúng không chứa các thành phần bổ sung dầu.

Cách sử dụng kem nền Hàn Quốc 3 Tác Dụng SPF30++

Để sử dụng kem BB Hàn Quốc 3 Tác Dụng SPF30++cho da dầu đúng cách, bạn cần làm những bước như sau:

B1: Rửa mặt sạch sẽ bằng quy trình làm sạch da hằng ngày. Hãy nhớ dùng thêm nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông nhé.

Kem nền BB Hàn Quốc cho da dầu có tốt không? 

Kem nền BB Hàn Quốc cho da dầu có tốt không?

B2: Cho một lượng kem vừa đủ vào mu bàn tay. Dùng ngón tay chấm đều lên các khu vực trên khuôn mặt. Sau đó, bạn hãy dùng tay hoặc cọ tán đều để kem thấm sâu vào lỗ chân lông. Ở những nơi có nhiều khuyết điểm hơn, bạn hãy bôi thêm một chút để tăng thêm hiệu quả che phủ.

B3: Chấm tiếp một ít kem xuống vùng cổ và cằm rồi tán đều để giúp khu vực này có màu đều với khuôn mặt hơn.

B4: Thực hiện tiếp các bước trang điểm khác. Lúc này làn da đã trở nên mịn màng và rạng rỡ hơn rồi đó.

Lưu ý khi sử dụng kem nền BB Cream Hàn Quốc 3 Tác Dụng SPF30++

Chú ý tẩy trang kỹ cho da mặt sau khi sử dụng để loại bỏ phần kem thừa, hạn chế gây bít tắc lỗ chân lông.

Chỉ với một lớp mỏng, kem nền này đã có thể che phủ rất tốt. Đừng cố bôi kem quá dày, nếu không lỗ chân lông sẽ bị bịt kín sinh ra mụn.

Giá bán kem nền BB Cream Hàn Quốc 3 Tác Dụng SPF30++

Sản phẩm kem Triple Protection Base SPF30 PA+++ hiện đang có mức giá dao động khoảng từ 600 nghìn đến 800 nghìn đồng.

#2. Kem Nền Essence Liquid Foundation #21 & #23

Kem nền trang điểm số 21 và 23 thuộc dòng sản phẩm kem nền cao cấp của thương hiệu IASO đến từ Hàn Quốc. Loại kem này có hai dạng với hai tông màu khác nhau. Đây là một trong những loại mỹ phẩm được nhiều chị em sử dụng nhất hiện nay.

Kem nền BB Hàn Quốc cho da dầu có tốt không?

Kem Nền BB Hàn Quốc cho da dầu Essence Liquid Foundation #21 & #23

Được kết hợp giữa 2 loại silicon dạng sữa và silicon dạng bột, kem tạo nên một lớp trang điểm mềm mại, độc đáo, không nhờn rít, giúp da thông thoáng cả ngày. Được chiết xuất từ nhiều thành phần thảo dược thiên nhiên quý hiếm như nhân sâm, dâu tằm, cúc la mã,... Kem nền Hàn Quốc này có khả năng che phủ khuyết điểm, mang lại vẻ quyến rũ, rực rỡ nhất.  

Công dụng kem nền Essence Liquid Foundation cho da dầu

Với thành phần từ thiên nhiên quý hiếm, loại kem nền mang đến hiệu quả làm đẹp vô cùng ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua.

  • Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa nhờ chiết xuất rễ nhân sâm.
  • Chiết xuất hương thảo giúp cải thiện, kích thích hệ tuần hoàn máu dưới da hoạt động hiệu quả.
  • Giúp da xoa dịu giảm sưng do mụn nhọt, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.
  • Hạn chế thâm nám, sạm da bằng ngăn ngừa hình thành sắc tố da, từ đó giúp da hồng hào, sáng mịn tự nhiên hơn.
  • Tạo lớp che phủ mềm mịn, khô thoáng, không gây bít tắc lỗ chân lông.

Cách sử dụng kem nền Essence Liquid Foundation cho da dầu

B1: Rửa sạch da bằng sữa rửa mặt và thực hiện các bước chăm sóc da như thông thường.

B2: Bạn có thể thoa đều một lớp kem lót trên mặt trước khi thoa kem nền. Sau đó, cho một lượng nhỏ kem nền trang điểm 21 và 22 lên phần ngón tay rồi chấm nhẹ lên toàn bộ khuôn mặt.

B3: Sử dụng tay hoặc bông mút (nên dùng để kem nền được đều hơn)  tán đều lên toàn bộ khuôn mặt.

B4: Tiếp tục thực hiện các bước trang điểm tiếp theo.

Thực hiện trang điểm với kem nền BB Hàn Quốc cho da dầu

Thực hiện trang điểm với kem nền BB Hàn Quốc cho da dầu

Lưu ý khi sử dụng kem nền Essence Liquid Foundation

Kem nền IASO Essence Liquid Foundation là sự kết hợp độc đáo giữa 02 tông màu. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn tông màu phù hợp với mình. Trước khi chọn, bạn hãy thử một ít kem nền ở phần mặt trong của cổ tay. Đây là phần có màu khá giống với màu da mặt. Việc làm này giúp bạn kiểm tra màu kem phù hợp cũng như tính kích ứng của sản phẩm đối với da ra sao.

Sau khi sử dụng xong sản phẩm, bạn hãy đóng kỹ nắp của sản phẩm lại. Tránh trường hợp sản phẩm tiếp xúc quá lâu với không khí gây khô hoặc bị vón cục.

Giá kem nền Essence Liquid Foundation bao nhiêu?

Mức giá của sản phẩm kem nền IASO này dao động từ 500.000 VNĐ đến 600.000 VNĐ tùy thuộc vào cửa hàng cung cấp hoặc các dịp lễ tết, ưu đãi.

#3. Kem Lót Trang Điểm Chống nắng SPF20

Đối với làn da ít khuyết điểm, kem lót Control Make Up Base SPF20 sẽ mang lại hiệu quả tương tự như các loại kem nền BB Hàn Quốc cho da dầu hiện nay. Đây là loại mỹ phẩm rất được mọi người tin dùng đến từ thương hiệu IASO. Kem lót trang điểm chống nắng này được thiết kế đặc biệt giúp làn da mềm mượt, thẩm thấu nhanh, không gây bít tắc da.

Kem lót Trang Điểm Chống nắng SPF20 phù hợp với tất cả loại da

Kem lót Trang Điểm Chống nắng SPF20 phù hợp với tất cả loại da

Công dụng của kem lót IASO Control Make Up Base SPF20

Kem lót trang Điểm Chống nắng SPF20 được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên quý giá như hương thảo, lá dâu tằm, hoa bướm, hoa hồng, cúc la mã…. Chúng mang đến một số lợi ích tuyệt vời cho làn da dầu như sau:

  • Tạo ra một lớp trang điểm mịn màng, trắng mịn, tạo vẻ đẹp tự tin, tươi sáng, rạng rỡ cho làn da bạn gái.
  • Cấp ẩm cho làn da, chứa hoạt chất giúp tia UV, bảo vệ và chống nắng hiệu quả.
  • Làm dịu, trung hòa các vết mụn ửng đỏ có trên khuôn mặt.
  • Kết cấu nhẹ nhàng, thấm đều vào da, không gây bít tắc lỗ chân lông, giúp da thông thoáng hơn.

Cách sử dụng kem lót IASO Control Make Up Base SPF20 hiệu quả

B1: Làm sạch và dưỡng ẩm da bằng các bước thông thường.

B2: Cho một lượng kem vừa đủ ra tay sau đó chấm đều một số điểm trên toàn bộ gương mặt. Dùng tay hoặc bông mút tán đều kem ra khắp khuôn mặt, giúp các lớp trang điểm sau mềm mịn và bám tốt hơn.

B3: Tiến hành thoa phấn phủ và các lớp trang điểm khác.

Biết cách dùng kem lót IASO để mang lại hiệu quả trang điểm tốt nhất

Biết cách dùng kem lót IASO để mang lại hiệu quả trang điểm tốt nhất

Lưu ý khi sử dụng kem lót trang điểm chống nắng IASO SPF20

Nếu bạn là một người có làn da nhiều khuyết điểm, bạn có thể sử dụng thêm kem nền BB Hàn Quốc Essence Liquid Foundation và phấn phủ Cover Veil Pact để gia tăng hiệu quả của lớp trang điểm.

Các loại mỹ phẩm còn dư trên da mặt chính là một trong những nguyên nhân gây ra mụn. Do đó, khi sử dụng xong sản phẩm, bạn nên thực hiện tẩy trang kỹ để loại bỏ hoàn toàn mỹ phẩm trên da nhé.

Giá bán sản phẩm Control Make Up Base SPF20

Sản phẩm có giá dao động từ 500 ngàn – 600 ngàn tùy thời điểm và địa điểm mua hàng.

#4. Phấn Nước IASO Smart Cover Cushion SPF50+ PA++++

Là pháp pháp 5 trong 1 chỉ với một sản phẩm duy nhất. IASO Smart Cover Cushion không chỉ thay thế kem lót, kem nền BB Cream, kem che khuyết điểm, phấn phủ mà còn chứa các thành phần thiên nhiên, giúp nuôi dưỡng da và chống nắng hiệu quả.

Phấn Nước IASO Smart Cover Cushion SPF50+ PA++++

Thành phần chính

IASO Smart Cover Cushion phù hợp với mọi loại da kể cả da dầu mụn và nhạy cảm. Thành phần thiên nhiên dịu nhẹ hạn chế gây kích ứng cho da.

Dầu hạt hướng có hàm lượng Vitamin E cao, giúp giữ độ ẩm, làn da căng mịn mọng nước tràn đầy sức sống. Vitamin E còn giúp bảo vệ các sợi nguyên bào và cấu trúc collagen, làm chậm quá trình lão hóa, giúp làn da săn chắc và khỏe hơn. Với khả năng chống oxy hóa mạnh, giúp giảm thiểu các tác động của ánh nắng mặt trời, dưỡng trắng mờ thâm, phục hồi tổn thương da do tiêu cực tím như nám và sạm da. Linoleic cung cấp độ ẩm, làm mềm da.

Chiết xuất rau má (Centella asiatica) giúp giảm viêm, chữa lành vết thương hiệu quả, rất an toàn cho da dầu mụn. Ngoài ra, Centella kích thích tăng sinh tế bào và collagen giúp làn da luôn khỏe mạnh và rạng ngời.

Chiết xuất hoa hồng Bungari là chất chống oxy hóa tốt, chữa lành vết thương do mụn rất hiệu quả.

Công dụng phấn nước thông minh IASO Smart Cover Cushion

Công dụng phấn nước thông minh IASO Smart Cover Cushion

Chiết xuất Ngọc Trai từ mang đến làn da trắng hồng rạng rỡ, đầy sức sống.

Phấn nước siêu mịn IASO với công nghệ tích hợp thành phần tiên tiến và vượt trội tạo nên bột phấn siêu mịn, siêu nhẹ giúp da trông căng bóng, mịn màng, chắc khỏe không chút tì vết. Lớp phấn thông minh như tấm khiên bảo vệ da hoàn hảo trước ảnh hưởng của tia UV.

Chỉ số SPF50+ PA++++ cho khả năng chống nắng tuyệt vời, bảo vệ làn da tối ưu trước các ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời suốt cả ngày dài

Ngoài ra, các thành phần thiên nhiên an toàn cho da dầu mụn và nhạy cảm như chiết xuất hoa hướng dương, chiết xuất rau má, chiết xuất hoa hồng từ Bulgaria không chỉ làm dịu da, mà còn có khả năng cấp ẩm, nuôi dưỡng ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Giá phấn nước siêu mịn IASO

Bộ sản phẩm IASO Smart Cover Cushion có trọng lượng 14g, có tặng kèm một lõi thay thế tiện dụng. Siêu phẩm Cushion 5 in 1 này chỉ có giá 960.000 VNĐ. Sản phẩm hiện đang được bán chính hãng tại iaso.com.vn

4. Những lưu ý chung khi dùng kem nền Hàn Quốc tốt cho làn da dầu mụn

Để sử dụng đúng loại kem nền phù hợp nhất với da dầu mụn, bạn hãy chú ý một số điểm sau:

  • Lựa chọn kem nền dạng lỏng, có kết cấu nhẹ để không gây bí bách giúp làn da mịn màng và giữ ẩm tốt hơn.
  • Da dầu nên chú ý chọn kem nền có độ bám dính và bền màu tốt. Nếu kem nền có độ kiềm dầu kém, lớp trang điểm trên mặt có thể bị lem, chảy nước rất mất thẩm mỹ.
  • Lựa chọn kem nền phù hợp để giúp da có màu tự nhiên, khỏe khoắn hơn.
  • Lựa chọn hãng kem nền Hàn Quốc uy tín để đảm bảo an toàn cho làn da.
  • Lựa chọn nơi cung cấp kem nền chính hãng, đảm bảo chất lượng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Nên sử dụng sản phẩm phấn má dạng bột thay vì dạng kem bởi chứa nhiều thành phần dầu hơn, dễ gây bít tắc và gây mụn.
  • Có thể sử dụng kết hợp với phần phủ để hạn chế tình trạng bóng dầu mà không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Cuối cùng, dù là sử dụng bất kỳ loại kem nền nào, nàng nhớ tẩy trang thật kỹ để làn da luôn thông thoáng và những em mụn không ghé thăm nhé.

Bài viết trên đây đã cung cấp một số thông tin cần thiết về kem nền cho da dầu mụn mà các bạn có thể tham khảo. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm trên, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số Hotline 02839955111 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Thông tin liên hệ


: koreaiaso
:
:
:
: