Đặt banner 324 x 100

Chia sẻ cách thiết kế nội thất căn hộ 60m2 vừa đẹp vừa sang


Căn hộ 60m2 không quá rộng nhưng với những kiến trúc sư nội thất tài năng, có kinh nghiệm và sự sáng tạo thì việc kiến tạo một không gian nội thất ấn tượng vẫn không quá khó. Nếu bạn đang có một căn hộ diện tích 60m2 và chưa thể tìm được ý tưởng thiết kế hãy tham khảo gợi ý về cách thiết thế kế nội thất chung cư 60m2 của TLI ngay nhé!
Làm sao để xây dựng được không gian sống đẹp cuốn hút từ mọi góc nhìn dù diện tích sàn chỉ có 60m2? Không chỉ đẹp, thiết kế nội thất chung cư 60m2 còn phải đảm bảo đầy đủ công năng, mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho gia chủ. Để làm được vậy, gia chủ và kiến trúc sư nội thất của mình cần ghi nhớ những lưu ý thiết kế nội thất căn hộ 60m2 dưới đây:
Chọn màu sắc và chất liệu phù hợp cho nội thất căn hộ 60m2
Để đánh lừa thị giác khi bước chân vào nhà, làm nội thất chung cư 60m2 nên chọn tone màu sáng kết hợp với những màu bật tone làm điểm nhấn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào phong cách thiết kế nội thất mà gia chủ chọn có thể sẽ là gam màu trầm. Khi đó những yếu tố khác trong thiết kế sẽ cần nhiều yêu cầu hơn để cân bằng lại không gian.
Chất liệu sử dụng khi làm nội thất chung cư 60m2 cũng vậy. Với hạn chế diện tích, gia chủ cần chọn loại gỗ phù hợp, dùng nhiều chất liệu dạng kính cường lực ở các ô cửa sổ để tạo độ thoáng và lấy được hết ánh sáng tự nhiên.
Sử dụng nội thất thông minh, đa năng trong căn hộ 60m2
Trong thiet ke noi that những món đồ nội thất đa chức năng với kích thước phù hợp sẽ là lựa chọn tốt hơn cả cho gia chủ. Mặc dù vậy, để tránh nhàm chán và “tầm thường hóa” không gian, gia chủ vẫn nên phối màu thật độc đáo cho đồ nội thất trong căn hộ 60m2 của mình. Điều này góp phần tạo nên ấn tượng sâu hơn cho không gian sống của bạn.
Lấy không gian mở làm kim chỉ nam thiết kế nội thất chung cư 60m2
Giống tất cả những chung cư diện tích khiêm tốn khác, thiết kế không gian mở, liền thông các phòng chức năng là điểm nhất định phải làm để tạo sự rộng rãi, thoáng đãng cho căn hộ. Phòng khách liền phòng bếp là phương án thiết kế thông phòng thường thất nhất.
Để phân tách không gian phòng chức năng, thay vì dùng tường gạch dày và bức bối thì vách năng mỏng với họa tiết đơn giản hoặc những mảng tường khác màu chính là cách làm tốt nhất. Màu sơn tường, thảm trải sàn, vách ngăn CNC…lúc này cũng có tác dụng làm điểm nhấn nội thất cho căn hộ.
Làm cửa sổ lớn khi thiết kế căn hộ 60m2
Ngoài tận dụng không gian bằng việc chọn đồ nội thất thích hợp và tạo không gian mở thì việc làm cửa sổ lớn khi thiết kế căn hộ 60m2 cũng rất cần thiết. Cửa sổ lớn giúp căn hộ lấy được tối đa ánh sáng tự nhiên. Đồng thời, việc mở view căn hộ ra bên ngoài cũng tạo được hiệu ứng thị giác về độ rộng của ngôi nhà.
Ngay cả trong những căn hộ diện tích lớn thì việc sử dụng những cửa sổ kích thước lớn với kính cường lực vẫn luôn được khuyến khích. Bởi, ánh sáng tự nhiên từ những ô cửa này sẽ giúp cho không khí trong nhà sạch và thoải mái hơn. 
Chọn đồ trang trí nội thất căn hộ 60m2 phù hợp
Gia chủ nên chia sẻ sở thích trang trí nhà ở với kiến trúc sư nội thất của mình để có được bản thiết kế 3D chi tiết đến từng đồ trang trí. Gia chủ có thể lựa chọn đồ trang trí theo 3D hoặc theo ý thích của mình. Nhưng chọn tranh treo tường, bình hoa hoặc đèn trang trí theo thiết kế 3D của căn hộ sẽ giúp gia chủ tiết kiệm thời gian, công sức hơn.
Những mẫu thiết kế nội thất chung cư căn hộ 60m2 trên có làm hài lòng các gia chủ? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với Nội thất TLI để được hỗ trợ giải đáp nhé. Đặc biệt, TLI sẽ giúp gia chủ lên ý tưởng, tạo thiết kế và hoàn thiện ngôi nhà với kinh phí siêu tiết kiệm và thời gian hoàn thiện siêu nhanh.
 

Thông tin liên hệ


: noithattli
:
:
: