Đặt banner 324 x 100

Bật mí bí quyết khi đầu tư vào dự án Dragon Smart City


Từ khóa dự án Dragon Smart City đang được nhiều nhà đầu tư tìm kiếm trong thời gian 6 tháng vừa qua. Đây là dự án lớn, quy hoạch hiện đại và được chủ đầu tư lớn triển khai tại khu vực Tây Bắc thuộc thành phố Đà Nẵng.
Vậy lý do gì khiến dự án này được nhiều nhà đầu tư tìm kiếm đến vậy?
Sau đây là 5 lý do chính.

1. Dự án nằm ở vị trí trọng điểm của khu vực phát triển vệ tinh tây bắc, giao thông thuận tiện từ bắc đến Nam. Dự án nằm sát biển, sông, hồ. Đây là nơi có không khí trong lành để an cư.

2. Bao quanh dự án là các đại dự án khủng được TP Đà Nẵng chú trọng và đang được triển khai như: Cảng liên chiểu, khu công nghệ thông tin, khu công nghệ cao, khu du lịch xuân thiều, khu du lịch làng vân, khu du lịch làng cá nam ô... Đây là lý do để dòng người đổ về Tây Bắc và là điều tiên quyết để giá dự án tăng theo thời gian.

3. Quy hoạch dự án đồng bộ và hiện đại, tỷ lệ xây dựng chỉ 49%, hệ thống công viên và đường sá thông thoáng. Dự án được bao bọc bởi hệ thống kênh rộng đến 25m, lòng dự án có con kênh uốn lượn mang không khi trong lành cho toàn bộ dự án. Đây là quy hoạch của theo xu hướng cho giới có tiền mong muốn sở hữu trong tương lai.

4. Dự án chuẩn bị triền khai giai đoạn 2, TP Đà Nẵng nguồn cung đất nền đang ngày càng khan hiếm, khi dự án triển khai thì các sàn môi giới sẽ đổ về đây để bán hàng, nhà đầu tư cả nước sẽ hướng về dự án nên thị trường rất nhộn nhịp và sôi động.

5. Giá dự án hiện nay là giá lõm của khu vực, rẻ hơn cả dự án mới tại quảng nam, rẻ hơn thị trường xung quanh 3 - 4 triệu/m2. Cuối năm nay sẽ bàn giao sổ cho khách hàng thì giá khu vực này sẽ cao nhất, với thị trường đi ngang thì nhà đầu tư đã sinh lời 3 - 4 triệu/m2.

Trên đây là 5 lý do chính khiến nhà đầu tư có tầm nhìn ngày đêm tìm kiếm để sở hữu tại dự án này. Tôi đã bán dự án này từ năm 2017 lúc dự án mới triển khai nên nắm trong tay giỏ hàng kí gửi giá rất tốt.

Sau đâ là bảng giá tham khảo.
- Đường 5m5 từ 14 triêu/m2.
- Đường 7m5 từ 16 triệu/m2.
- Đường 10m5 từ 19 triệu/m2.

Lưu ý: Bảng giá tùy diện tích, hướng và vị trí. Toàn bộ ảnh bên dưới là hình thực tế chụp tại dự án.
Để cụ thể hơn thì anh/chị vui lòng liên hệ trực tiếp với tôi qua SĐT: 0905961*** (zalo) Mr Ánh để được tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ


: hosyanh
:
:
:
: