Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Những lưu ý nào cần cho một đôi môi khô?


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Những lưu ý nào cần cho một đôi môi khô?

Bạn cần biết rằng, da môi khác với da mặt hay các phần da khác trên cơ thể, nó rất mỏng và không được bảo vệ. Đó cũng là lý do khiến cho môi dễ bị tổn thương, khô nứt, đặc biệt trong mùa hanh khô. Vậy da môi khô từ đâu mà ra và những lưu ý nào cần cho một đôi môi khô? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Vì Sao Môi Bị Khô?

Da môi có rất ít sắc tố melanin nên môi ít được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời. Môi lại không được những lớp mô dày che phủ, không có tuyến nhờn, nên dễ bị khô. Ngoài lòng bàn tay và gan bàn chân, môi là nơi duy nhất trên cơ thể không có lông mọc. Do vậy, môi rất dễ bị tổn thương. Chỉ sau một buổi trưa nắng, môi cũng có thể bị khô, nứt nẻ nếu không được chăm sóc cẩn thận, hợp lý.

Môi khô, nứt là do thiếu nước. Nhất là khi ngoài trời khô và lạnh, không khí trong nhà khô và nóng, ánh sáng mặt trời quá gắt hoặc ai đó phải thở bằng miệng thay vì thở bằng mũi trong thời gian mắc một chứng bệnh nào đó là những nguyên nhân khiến môi khô.

Và ngay cả những ai thường xuyên có thói quen sai lầm liếm môi cũng khiến cho đôi môi bị khô. Việc liếm môi có nguy cơ làm cho môi bị viêm nhiễm, da môi sẽ bị mất đi lớp dầu bảo vệ tự nhiên. Để cho môi luôn mềm mại.

Để có đôi môi mềm mại tươi sắc và gợi cảm, chỉ trang điểm thôi vẫn không thể mang lại hiệu quả như mong muốn. Chăm sóc môi thường xuyên mới chính là biện pháp hữu hiệu, đặc biệt là khi thời tiết bắt đầu khô và chuyển sang se lạnh, làn môi của bạn càng cần được chăm sóc hơn bao giờ hết.

Phương pháp thông dụng nhất để bảo vệ môi là dùng kem dưỡng môi thường xuyên. Kem dưỡng môi sẽ làm tăng cường độ ẩm, giúp môi không bị khô nẻ.

Hầu hết các hãng mỹ phẩm đều cung cấp các loại kem dành riêng cho việc chăm sóc môi. Để thuận tiện mang theo bên mình, các loại kem được bào chế dưới dạng những thỏi son, gọn nhẹ và tiện dụng. Bạn có thể tham khảo Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint để dưỡng ẩm cho môi.

Những Lưu Ý Nào Cần Cho Một Đôi Môi Khô?

Hãy bảo vệ đôi môi hàng ngày để tránh bị khô nẻ, bong da và chảy máu trong mùa đông này nhé!

Dưỡng môi như thế nào là hiệu quả?

Với đôi môi bị khô: nếu như môi có hiện tượng khô, hãy ngay lập tức sử dụng các thỏi son dưỡng ẩm để bổ sung nước cho môi, tránh tình trạng bong da. Bạn có thể tham khảo Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint để dưỡng ẩm cho môi.

Môi xỉn màu: Niêm mạc môi có rất nhiều mạch máu, nếu bạn thấy môi mình xỉn màu, hãy bổ sung các loại vitamin, ăn nhiều rau củ quả, và massage môi để thúc đẩy lưu thông máu, khôi phục màu sắc tươi sáng cho môi.

Chọn loại son dưỡng ẩm thích hợp: Có thể chọn loại son môi có chứa dầu dưỡng làm mềm môi, có tác dụng giữ nước, tốt nhất nên chọn các loại son có chiết xuất từ tự nhiên. Ngoài ra, bạn có thể chọn các loại sản phẩm có các thành phần dưỡng ẩm cao như Axit Hyaluronic, collagen... ví dụ như kem Vaseline để làm mềm môi.

Những điểm cần lưu ý để môi xinh luôn mềm mại

Không sử dụng giấy ăn hay giấy vệ sinh dùng lực mạnh chà hay lau miệng, chỉ nên ấn nhẹ để tránh tổn thương cho môi.

Nếu thường xuyên trang điểm, hãy sử dụng các sản phẩm dưỡng môi trước khi make up để tăng độ ẩm đồng thời bảo vệ môi.

Môi cũng cần chống nắng, hãy lựa chọn các thỏi son có chứa SPF để thoa lên môi nửa giờ trước khi ra khỏi nhà, mỗi 2 giờ lại thoa lại 1 lần để duy trì hiệu quả chống nắng.

Không uống rượu, sử dụng các chất kích thích, không nên chọn các sản phẩm tẩy trang quá mạnh để làm môi bị kích ứng.

Tránh liếm môi, nó sẽ làm môi bạn khô hơn.

Uống nhiều nước, có 1 chế độ ăn uống hợp lý với nhiều rau và trái cây, đảm bảo ngủ đủ giấc, không ăn các loại đồ cay nóng.

Việc lựa chọn kem đánh răng cũng rất quan trọng bởi kem đánh răng tiếp xúc trực tiếp với môi. Nếu da môi thuộc loại nhạy cảm hay đang có các vết thương hở hãy chọn các loại kem đánh răng ít bọt, loại kem đánh răng này sẽ ít có các thành phần gây kích thích môi.

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint 

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint được chiết xuất từ bơ cacao với công dụng dưỡng ẩm, chống khô nứt cho da môi. Khi sử dụng sản phẩm thường xuyên bạn sẽ cảm nhận được đôi môi hồng lên rõ rệt. Với thành phần chống nắng, sản phẩm giúp bảo vệ da môi trước tác động của môi trường xung quanh, đặc biệt là ánh nắng mặt trời. Đây là một sản phẩm son dưỡng môi giá rẻ rất được chị em ưa chuộng hiện nay.

All My Things I’m Your Lip Tint có 5 màu trẻ trung, dịu dàng rất thích hợp với các chị em nữ tính, nhẹ nhàng. Đây là một sản phẩm son dưỡng môi tốt vừa cấp ẩm cho môi vừa có thể sử dụng giống như một thỏi son màu để trang điểm.

Phân Loại Màu Sắc Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

Hướng Dẫn Sử Dụng Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Lau sạch bụi bẩn và dầu thừa - Cần lau sạch bụi bẩn và dầu thừa trên môi trước khi sử dụng son dưỡng môi. Ngoài ra, bạn cũng cần tẩy tế bào chết cho môi định kỳ giúp thành phần dưỡng của son có thể thấm vào môi tốt hơn.

Làm ấm son - Lăn thỏi son trong lòng bàn tay giúp son ấm lên từ đó làm mềm kết cấu của son giúp kéo căng dễ dàng trên môi.

Thoa son theo chiều dọc - Đối với các son lì hoặc son kem thường các bạn có thể thoa son theo chiều ngang. Tuy nhiên, với son dưỡng các chuyên gia cho rằng bạn nên tô son theo chiều dọc để thành phần dưỡng có thể dễ thấm vào môi do vân môi theo chiều dọc.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé bởi vì All My Things đang có chương trình mua 1 tặng 1 cực kỳ hời nha! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle002
:
:
:
: