Đặt banner 324 x 100

Wedgwood New Wonderlust: Sự Cách Tân Mang Tính Đột Phá Từ Wedgwood


Hệt như cách Alice ngã vào cây cổ thụ để lạc bước đến xứ sở thần tiên, hãy để thương hiệu gốm sứ nổi tiếng nhất nước Anh dẫn lối bạn đến với đại tiệc sắc màu ngập tràn kỳ thú với bộ sưu tập Wedgwood New Wonderlust.

Bộ sưu tập gốm sứ Wedgwood New Wonderlust dẫn lối bạn tới một bữa tiệc tràn ngập sắc màu xứ sở thần tiên
Bộ sưu tập gốm sứ Wedgwood New Wonderlust sẽ dẫn lối bạn tới một bữa tiệc tràn ngập sắc màu xứ sở thần tiên

Gặp gỡ Gwyn – “Phù thủy” làng gốm Wedgwood

Cổ điển mà hiện đại, thời thượng nhưng không kém phần truyền thống, đó là tất cả những mỹ từ người yêu gốm sứ Anh có thể thốt lên sau khi chiêm ngưỡng những sản phẩm thuộc bộ sưu tập Wonderlust mới nhất từ Wedgwood.

Gwyn – “Phù thủy” làng gốm Wedgwood
Gwyn – “Phù thủy” làng gốm Wedgwood

Chia sẻ về Wonderlust New Collection, phù thuỷ làng gốm, người đứng đằng sau thành công của bộ sưu tập đình đám này cho hay 10 năm làm việc tại Wedgwood đã mang đến cho cô tình yêu và niềm say mê mãnh liệt dành cho các mẫu thiết kế từ kho lưu trữ lâu đời của thương hiệu. Bằng tài năng, trí tưởng tượng phong phú và gu thẩm mỹ tinh tế tuyệt vời, Gwyn đã thổi một làn gió mới vào các thiết kế tưởng chừng đã cũ từ thương hiệu gốm sứ số 1 nước Anh, tái hiện chúng với diện mạo khác lạ, trẻ trung và sống động hơn.

Wedgwood Wonderlust New Collection: Sự cách tân mang tính đột phá

Cấu trúc đối xứng, phong cách Tối đa (Maximalism) và xu hướng họa tiết động vật phủ kín các sàn diễn thời trang cũng được Gwyn tận dụng triệt để. Đúng như châm ngôn đề cao sự phá cách của hãng gốm hàng đầu Anh quốc: “The home of daring curiosity. A tea party like no other”, New Wonderlust Collection là bộ sưu tập cần phải có của những tâm hồn đang tìm kiếm nét chấm phá mới lạ trên bàn tiệc trà chiều.

Wonderlust New Collection cách tân mang tính đột phá tới từ thương hiệu gốm sứ số 1 nước Anh Wedgwood
Wonderlust New Collection cách tân mang tính đột phá tới từ thương hiệu gốm sứ số 1 nước Anh Wedgwood

Với Wonderlust New Collection, hãy sẵn sàng bước vào một chuyến du ngoạn kì thú đầy mới mẻ, với điểm dừng chân là những kì quan thế giới. Sự tương phản trong phong cách phối màu, giữa một bên là những màu sắc trang nhã đã quá quen thuôc từ Wedgwood với một bên là những mảng màu rực rỡ như xanh dương, hồng phấn, đỏ cam đất, xanh dương đậm…là điều chưa từng có tiền lệ tại thương hiệu gốm sứ số 1 nước Anh.

Wedgwood Wonderlust Sapphire Garden

Wedgwood Wonderlust Sapphire Garden mới mẻ tràn đầy sức sống với các mảng màu xanh lam đậm chất Á Đông
Wedgwood Wonderlust Sapphire Garden mới mẻ tràn đầy sức sống với các mảng màu xanh lam đậm chất Á Đông

Hoạ tiết Saphire Garden được Wedgwood phác thảo lần đầu vào năm 1820 với hình ảnh những bông hoa mềm mại, uyển chuyển. Dưới bàn tay tài hoa cùng gu thẩm mỹ tinh tế tuyệt vời của nhà thiết kế Gwyn, Sapphire Garden được tái hiện với diện mạo mới mẻ, tràn đầy sức sống tựa một khu vườn nhiệt đới với họa tiết hoa cổ điển, bổ sung hài hoà với mảng màu xanh lam đậm chất Á Đông.

Wedgwood Wonderlust Menagerie

Wedgwood Wonderlust Menagerie là sự hòa quyện hài hòa giữa các tông màu xanh lam và xanh lá non cùng các họa tiết đậm chất Anh Quốc
Wedgwood Wonderlust Menagerie là sự hòa quyện hài hòa giữa các tông màu xanh lam và xanh lá non cùng các họa tiết đậm chất Anh Quốc

Việc sử dụng hòa quyện ba mảng màu xanh lam, xanh lá non và hồng nhạt đã thổi làn gió mới vào các họa tiết hoa sen, vẹt và cánh bướm vốn đã “nhẵn mặt” giới mộ điệu gốm sứ Anh. Wonderlust Menagerie chính là đồng cỏ Anh quốc xanh non và ngập tràn chất thơ mà không cần đến tận nơi chiêm ngưỡng, bạn vẫn có thể nâng niu và để mặc tâm trí thả trôi khi cầm trên tay.

Wedgwood Wonderlust Golden Parrot

Wedgwood Wonderlust Golden Parrot với họa tiết đậm chất Brazil với tông màu xanh lam, cam và vàng
Wedgwood Wonderlust Golden Parrot với họa tiết đậm chất Brazil với tông màu xanh lam, cam và vàng

Hãy sẵn sàng “thay áo” cho tủ tách ly có phần “nhạt nhòa” của bạn cùng bộ sưu tập Wonderlust Golden Parrot từ thương hiệu gốm sứ Anh Wedgwood. Họa tiết chim vẹt với tông màu xanh lam, cam và vàng đậm chất Brazil đầy bắt mắt này chắc chắn sẽ tạo cảm hứng cho bạn trong những giờ làm việc căng thẳng đến giây phút trà chiều thư giãn bên những người thân yêu.

Wedgwood Wonderlust Waterlily

Khởi nguồn từ tình yêu của John Wedgwood, nghệ nhân gốm sứ nổi tiếng tại Wedgwood với các loại thực vật độc đáo, đặc biệt là cây hoa súng trắng mọc dọc lưu vực sông Amazon, Wonderlust Waterlily Collection là bộ sưu tập đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ Wedgwood nói riêng và giới mộ điệu trà chiều nói chung. Họa tiết hoa súng trắng thanh thoát phủ lớp men màu vàng và xám tinh tế, nhấn nhá bằng các đường viền vàng ấn tượng, Wonderlust Waterlily Collection là sự bổ sung hoàn hảo cho bộ sưu tập gốm sứ trà chiều của bạn, bên cạnh những “nàng thơ” xinh xắn khác từ Wedgwood.

Bộ sưu tập Wedgwood Wonderlust Waterlily đặc biệt với họa tiết hoa súng trắng
Bộ sưu tập Wedgwood Wonderlust Waterlily đặc biệt với họa tiết hoa súng trắng

World Finest Foods tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm gốm sứ Anh Wedgwood tại Việt Nam. Cam kết mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm gốm sứ nhập khẩu Anh chất lượng, đẳng cấp nhất. Hãy cùng theo dõi các bài viết tiếp theo tại worldfinestfoods.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về các sản phẩm cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, được người tiêu dùng toàn cầu tin tưởng và yêu thích, trong đó có thương hiệu gốm sứ Wedgwood cao cấp của chúng tôi.

Thông tin liên hệ


: haitopk
:
:
:
: