Đặt banner 324 x 100

Lưu ý khi chọn mua khóa cửa điện tử


Khóa cửa vân tay hiện nay được phổ biến rất rộng rãi bởi những tính năng công nghệ bảo mật, cảnh báo tiên tiến. Nhắc đến khóa cửa vân tay thương hiệu, chất lượng thì điều đầu tiên chúng ta phải nhắc đến các dòng khóa cửa điện tử Samsung, Epic hay Gateman.... Đây đều là những dòng khóa đến thừ thương hiệu Hà Quốc nổi tiếng.

Mặc dù là sản phẩm tốt, bền bỉ và thông minh bậc nhất, tuy nhiên không phải loại khóa nào cũng phù hợp với người Việt. Vậy khi mua khóa của vân tay Hàn Quốc cần chú ý những gì ? Cùng Tổng kho khóa cửa điện tử Trần Đình tìm hiểu qua nội dung bài viết sau đây nhé !

1 Phân biệt phiên bản khóa cửa vân tay Hàn Quốc

Đối với dòng thiết bị khóa của Vân tay, khóa cửa điện tử Hàn Quốc thường sản xuất hai phiên bản, dành cho hai đối tượng người dùng khác nhau. Theo đó, có hai loại khóa điện tử là :

  1. Khóa dùng cho người nước ngoài – phiên bản quốc tế.

  2. Khóa cho khách hàng trong nước – phiên bản nội địa.

mua khóa của vân tay Hàn Quốc

Điểm khác biệt của hai phiên bản khóa này chính là ngôn ngữ. Chúng có chức năng, cấu tạo tương tự nhau nhưng lại được lập trình ngôn ngữ khác nhau.

Nếu như bản quốc tế sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, thì bản nội địa sẽ có ngôn ngữ là tiếng Hàn Quốc.

  • Nếu bạn là người Việt biết tiếng Hàn thì có thể sử dụng bản nội địa Hàn. Hoặc những người Hàn có gia đình, nhà cửa tại Việt Nam và muốn lắp đặt khóa cửa vân tay Hàn Quốc thì có thể lắp loại nội địa này.

  • Ngược lại, với những người nước ngoài không am hiểu ngôn ngữ Hàn thì nên sử dụng phiên bản khóa quốc tế có hiển thị tiếng Anh.

Trên thực tế tại thị trường Việt Nam thì phiên bản khóa cửa Vân tay Hàn Quốc bằng ngôn ngữ Tiếng Anh được sử dụng phổ biến hơn .

2 Tham khảo các mẫu mã kiểu dáng, giá thành trước khi mua khóa cửa vân tay Hàn Quốc

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng, thương hiệu khóa Vân tay Hàn Quốc. Các Mẫu khóa có phân khúc rất đa dạng, từ thấp đến trung bình và đến cao cấp.

Chính vì như vậy trước khi mua, hãy tham khảo giá của sản phẩm thật cẩn thận để có cái nhìn tổng quát, khách quan về giá cả.

Bởi thực tế thì có rất nhiều khách hàng khách hàng mua phải sản phẩm có giá quá cao, do nhiều đơn vị bán “hét giá” lên quá cao so với thực tế giá thật.

Lưu ý :

Khí Quý khách mua khóa của điện tử cần lưu ý một số chiêu trò của các đơn vị cung cấp khóa cửa điện tử đánh lừa khách hàng rằng sản phẩm có giá cao đó là thổi những lời quảng cáo “có cánh” vào sản phẩm để tạo nên giá trị “ảo” cho nó. Làm cho khách hàng tin rằng sản phẩm thực sự rất tốt và hiện đại hơn tất cả các sản phẩm thông thường.

=> Chính vì như vậy ngoài việc tìm hiểu giá thì đừng quên tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm. Khi đã có những hiểu biết nhất định về khóa cửa vân tay Hàn Quốc thì sẽ không bị cửa hàng “qua mặt” khi mua hàng.

2 Địa chỉ mua khóa cửa vân tay Hàn Quốc, uy tín, độ tin cậy cao

Đơn vị cung cấp khóa của vân tay Hàn Quốc uy tín chất lượng độ tin cậy cao là một trong những yếu tố cần thiết quan trọng để tránh khỏi mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị khóa cửa điện tử Hàn Quốc cung cấp sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, hàng giả, hàng nhái nhằm trục lợi, lừa gạt người tiêu dùng. Chính vì như vậy Quý khách hàng cần hết sức lưu ý. Nên mua tại đơn vị cung cấp khóa

Mua hàng tại địa chỉ nổi tiếng, có nhiều năm kinh nghiệm và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn chính là một cách để có được sản phẩm tốt, chính hãng. Đây cũng là cách để bảo vệ quyền lợi của chính người mua, vì bạn sẽ được hưởng chính sách ưu đãi, bảo hành chính hãng từ nhà cung cấp chính thức.

Tại sao nên mua khóa cửa vân tay Hàn Quốc tại hệ thống của vinlock

Vinlock là nhà phân phối chính hãng khóa cửa điện tử các dòng khóa nổi tiếng nhập khẩu : Khóa điện tử SamSung, Khóa điện tử Epic, Khóa điện tử Philips, Khóa điện tử kaadas, Khóa điện tử Bosch.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực thiết bị khóa thông minh chúng tôi cam kết :

icon-tick-xanh Chất lượng sản phẩm :

+ Cam kết sản phẩm là sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

+ Hàng đúng thùng nguên hộp, hàng mới 100%, mới đến cả túi nilong của sản phẩm

+ Hàng được kiểm đinh có tem mác chống hàng giả hàng, nhái hàng kém chất lượng.

icon-tick-xanh Bảo hành sản phẩm

+ Vì hàng chính hàng nên quý khác yên tâm khi mua hàng chế độ bảo hành theo nhà sản xuất.

+ Bảo hành dài lâu nhanh chóng bởi hãng sản xuất, bảo hành tại nhà không cần phải mang đi đâu hết. Đội ngũ kỹ thuật sẽ đến tận nhà bạn để bảo hành.

icon-tick-xanh Giao hàng lắp đặt

+ Miễn phí giao hàng trong bán kính 20km ( Nội thành nếu quãng đường dài sẽ tính thêm phí )

+ Giao hàng siêu tốc, không qua bất cứ khâu trung gian nào. Đảm bảo hàng đến đúng giờ đúng địa điểm, tránh rủi ro tuyệt đối

+ Đội ngũ lắp đặt chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm. Uy tín chất lượng.

icon-tick-xanh Dịch vụ bán hàng chăm sóc

+ Đội ngũ tư vấn viên chất lượng có chuyên môn kỹ thuật am hiểu sản phẩm.

+ Tư vấn miễn phí từ 8h đến 22h ( tất cả các ngày kể cả các ngày lễ ).

Vinlock không ngừng nỗ lực phát triển trau rồi kinh nghiệm, kỹ năng để đem đến những sản phẩm chất lượng, sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất, đảm bảo lợi ích mua hàng cho người tiêu dùng. Tiêu chí của chúng tôi là chất lượng, uy tín, dịch vụ phải đặt lên hàng đầu. Cảm ơn sự chân thành và tình cảm quý mến, sự tin tưởng của Quý khách đã dành cho Công ty chúng tôi suốt những năm tháng qua.!

Thông tin liên hệ


: tuanda_bepcn
:
:
: