Đặt banner 324 x 100

5 mẫu bàn làm việc chữ L đẹp nhất cho không gian văn phòng


Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn tudomuaban.com, các bạn cũng biết được sự tiện ích của bàn làm việc chữ L vừa tối ưu hoá không gian, vừa giúp văn phòng thêm sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn chữ L Hoà Phát, bạn có thể tham khảo qua 5 mẫu sau:

Bàn giám đốc Hoà Phát đẹp
 

5 mẫu bàn làm việc chữ L đẹp nhất cho không gian văn phòng

1. Bàn làm việc chữ L LUXL16C10M6


Thiết kế bàn chữ L cung cấp tất cả: lựa chọn màu sắc đa dạng, mức giá phải chăng, lưu trữ cho tất cả các vật dụng văn phòng. Sử dụng chất liệu chính là gỗ MFC phủ Melamine với đặc tính chống xước, chống ẩm mốc, chống co ngót, mối mọt nhờ quá trình bảo dưỡng sản xuất theo công nghệ hiện đại, màu sắc vân gỗ đẹp mắt có tính thẩm mỹ cao. Yếm bàn gỗ sơn trắng nổi bật, thiết kế lửng mang đến sự thông thoáng cho người ngồi. Chân bàn dùng chân sắt C10 chắc chắn, nhờ cường độ lực lớn và trọng lượng nhẹ nên khả năng chịu lực tốt, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt; đế chân lót trụ nhựa chống trượt, chống xước xuống nền nhà, tăng độ kiên cố bám sàn hiệu quả.

 Bàn LUXL16C10M6
 

2. Bàn làm việc chữ L NTL14


Các bạn trong diễn đàn tudomuaban.com có biết rằng, bàn làm việc chữ L NTL14 được xem là giấc mơ của một người làm việc đa nhiệm và hỗ trợ lưu trữ từ tủ phụ ngăn kéo tiện lợi. Bàn làm từ gỗ công nghiệp, mặt bàn lượn hình L phủ Laminate, mặt bàn chữ nhật góc cạnh mạnh mẽ khả năng chống thấm nước, chống trầy xước cao. Sản phẩm đã qua xử lý chống ẩm móc, chống cong vênh, dễ lau chùi. Yếm bàn lửng thẳng, thụt vào mặt bàn, tạo cảm giác thông thoáng. Chân và mặt liên kết bằng ke nhựa chắc chắn.

3. Bàn làm việc chữ L LUXL14HLC10M6


Bàn làm việc chữ L LUXL14HLC10M6 giành được điểm vì tính linh hoạt về mặt thiết lập phù hợp nhất với nhu cầu và không gian làm việc. Nếu có ý định trang bị nội thất cho một căn phòng thì chiếc bàn này là một lựa chọn lý tưởng. Mặt bàn được liên kết với chân bàn thiết kế kiểu chân top C10 bằng sắt sơn trắng màu S26 chịu tác động ngoại lực và môi trường tốt. Một phần chân bàn được thiết kế với hộc liền M6 và M52, gồm 1 ngăn kéo và cánh mở có khóa giúp tận dụng làm nơi lưu trữ hồ sơ, tài liệu hay vật dụng cá nhân... Khung bàn bằng sắt mạ chân ống tóp hình chữ V ngược, kết cấu vững chắc, bền bỉ theo thời gian.

Bàn chữ L Hoà Phát LUXL14HLC10M6
 

4. Bàn làm việc chữ L ATL16K


Cùng với ghế Hoà Phát  bàn chữ L với điểm nhấn thanh lịch từ màu sắc ván gỗ, những thớ gỗ được kết tinh tạo nên nét đẹp hài hòa, chân thực như gỗ tự nhiên. Mặt bàn và khung chân bàn liên kết bằng ke đỡ nhựa siêu bền chắc. Chân bàn được trang bị thêm nút nhựa chống trượt chống xước nền nhà khi di chuyển bàn, tăng độ bám sàn ổn định.  Chất liệu chính của sản phẩm là gỗ công nghiệp Melamine cao cấp có đặc tính chống ẩm mốc ưu việt, chống hở ván khi đặt ở môi trường có độ ẩm cao, chống xước khi có lực tác động, chống lại các tác nhân hóa học, thời tiết làm hư hỏng kết cấu bề mặt; nhờ tận dụng sản xuất từ vụn gỗ thừa nên melamine có giá thành rẻ, thời gian thi công nhanh đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tiện ích.

 

5. Bàn làm việc chữ L HR140HM


Chiếc bàn làm việc chữ L mang phong cách cổ điển này rất phù hợp cho các góc nhờ thiết kế và số đo đối xứng. Lớp sơn phủ mặt bàn melamine bền đẹp có khả năng chịu nhiệt, chống ố và chống trầy xước là lựa chọn tốt cho mọi văn phòng. Yếm thẳng bằng gỗ, chia 2 tấm liên kết bằng trụ inox vững chắc, hộc bàn có thể trượt ra vào linh hoạt, dễ vệ sinh, khay đựng CPU và lỗ luồn dây điện mạng giúp việc quản lý dây an toàn, thẩm mỹ. Chân bàn làm từ chất liệu gỗ MFC nẹp nhôm trang trí tinh tế, tạo điểm nhấn sang trọng.

Khi lựa chọn bàn làm việc chữ L đẹp nhất, khách hàng nên cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố bao gồm giá cả, kích thước, khả năng lưu trữ và hiệu ứng thẩm mỹ. Đồng thời cũng xem xét nhu cầu của không gian văn phòng nhỏ với ngân sách hạn chế và nhấn mạnh các thiết bị linh hoạt mang lại sự linh hoạt.

5 mẫu bàn làm việc Hoà Phát chữ L trên có làm hài lòng bạn, bạn có thể xem thêm nhiều mẫu bàn chữ L đẹp hơn tại https://hoaphatnoithat.vn/ban-chu-l. Cảm ơn các bạn trong diễn đàn tudomuaban.com đã theo dõi bài viết của mình.

[B][I]Nguồn tại:[/I][/B] hoaphatnoithat.vn

Thông tin liên hệ


: hadsg
:
:
:
: