Đặt banner 324 x 100

Tony Tèo - Cát vệ sinh cho mèo tiện lợi


Trong công cuộc làm sen nuôi mèo chắc hẳn việc chọn được loại cát mèo phù hợp cho boss là việc đau đầu, nhức óc nhất. Ai cũng muốn kiếm tìm loại cát mèo vừa mang lại cho bé mèo một sự thoải mái, lại có khả năng vón và khử mùi tốt để giúp các con Sen nhàn hơn trong quá tình chăm sóc và vệ sinh cho Hoàng Thượng. Thế nhưng đây là không phải chuyện đơn giản, nói được làm ngay. Đôi khi bạn cần phải để các boss có thời gian thích nghi và thử nhiều loại khác nhau để tìm ra cái tên vàng trong vô số các loại cát trên thị trường. Thấu hiểu được sự vất vả đó Tony Tèo - Petfood shop sẽ giới thiệu cho các bạn về một số loại cát mèo phù hợp và đang được các con sen tin dùng trên thị trường ngày nay sẽ đa dạng hơn trong sự lựa chọn của bạn nhé.

Hiện nay, có rất nhiều loại cát mèo khác nhau khiến những bạn lần đầu làm Sen không tránh khỏi sự lúng túng, bỡ ngỡ. Nên nhớ, những tiêu chí hàng đầu cho một loại cát mèo tốt đó là khả năng vón, thấm hút và khử mùi tốt, đặc biệt phải thân thiện và không gây hại hay tổn thương cho thú cưng.

Nếu đây là lần đầu bạn nuôi mèo hay đã nuôi lâu mà vẫn chưa tìm ra loại cát làm hài lòng cả sen lẫn boss thì hãy tham khảo một vài loại dưới đây mà Tony Tèo cùng các cộng sự đã tham khảo thị trường và đưa ra cho bạn. Biết đâu sen sẽ giúp boss nhà tìm ra thiên đường mộng mơ đấy!

Cát khoáng thiên nhiên là loại cát phổ biến nhất mà hầu như sen nào cũng từng một lần tậu về bởi độ phủ sóng rộng rãi và đa dạng sự lựa chọn. Loại cát này đem lại cảm giác giống cát thật nhất. Nhìn chung, đa phần những loại cát khoáng đều có mức độ vón và khử mùi tốt.

[​IMG]

Cat Me’O là dòng cát phổ biến nhất dành cho mèo. Thấm nhanh nước thải của mèo, bao quanh và vón chất bẩn lại thành cục, bám trên bề mặt của khay. Dễ dàng dọn dẹp.Giúp giữ cho khay khô và ngăn vi khuẩn phát triển. Đặc biệt hạt cát cho mèo Me-O Cat Litter sử dụng hương cà phê thư giãn tạo cảm giác nhẹ chịu cho không gian sống vệ sinh trong nhà.Không gây bụi, không có dư lượng bột dính vào chân Mèo và gây vết bẩn trên sàn nhà của bạn, không có dấu chân bẩn của mèo sau khi chúng đi vệ sinh.

[​IMG]

Cát IRIS AFKG100 siêu vón nhãn hiệu IRIS nổi tiếng nhập khẩu trực tiếp từ nước Nhật Bản. Cát đất vệ sinh IRIS KFAG100 thuộc chủng loại cát Bentonite (loại khoáng sét với tính hóa keo cao) phù hợp với tất cả giống mèo. Cát mèo IRIS có chứa thêm thành phần ion bạc kháng khuẩn khống chế được sự hình thành của vi khuẩn.Lực hút mạnh hơn rất nhiều lần so với các loại cát thông thường khác, sau khi gặp nước tiểu sẽ lập tức ngưng kết lại, tiết kiệm hơn, kinh tế hơn.Loại bỏ mùi hôi từ phân và nước tiểu của mèo hiệu quả rõ rệt. Hợp chất Bentonite thấm hút chất thải hiệu quả, loại bỏ mùi hôi, ngăn ngừa mùi hôi quay trở lại.

[​IMG]

Cát thủy tinh đặc biệt hơn với dáng hạt nhỏ, nhiều góc cạnh. Đặc biệt, nếu bạn để cát ở ngoài trong một thời gian dài thì hạt cát cũng không bị ẩm ướt do nhiệt độ. Khả năng khử mùi của cát thủy tinh được đánh giá là vượt trội hơn hẳn so với các loại trên thị trường.
[​IMG]
Chắc hẳn với các sản phẩm từ Tony Tèo, các Sen đã đưa ra cho mình một sự lựa chọn hợp lý để tìm ra thiên đương chân ái cho boss chứ?
Tony Tèo - Cửa hàng thực phẩm thú cưng uy tín hàng đầu cả nước. Tại đây, các sản phẩm cho thú cưng đều được kiểm duyệt chặt chẽ để mang đến nguồn chất lượng tốt nhất.

Địa chỉ: 436B/4 Đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Truy cập website: Tonyteo.vn - Hotline: 090 277 04 98

Thông tin liên hệ


: banhgaocay
:
:
:
: