Đặt banner 324 x 100

Loa Bose Freespace 3 Satellites chính hãng tại Anhduyen Audio


Cặp loa vệ tinh Bose FreeSpace 3 có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và đẹp mắt, phù hợp để bạn dùng như một vật dụng trang trí trong nhà hay quán cafe, nhà hàng,... Ngoài ra, trọng lượng nhẹ của loa cũng dễ dàng cho việc di chuyển và lắp đặt.

Bose FreeSpace 3 là loại loa thụ động, có hiệu suất âm thanh cao và không bị lẫn các tạp âm hay bị âm rè, có thể treo ở nhiều vị trí khác nhau như: tường, trần nhà tùy vào mục đích sử dụng của người dùng, bằng cách kết hợp các thiết bị khác hay các phụ kiện để giúp loa được cố định ở những vị trí đó.

Chất lượng âm thanh của loa treo Bose FreeSpace 3 có độ trung thực cao và tái tạo băng thông rộng, góc phủ đến 170° giúp tái tạo giọng nói và âm thanh chi tiết, rõ ràng. Loa được sử dụng hoàn toàn phù hợp với các không gian có diện tích nhỏ và vừa như trên sân khấu nhà hàng, quán bar và khách sạn hay các quán cafe nơi có không gian kín để loa có thể phát huy tác dụng một cách tối đa.

Việc treo loa lên trần hoặc gắn lên tường bên cạnh tính thẩm mỹ còn giúp cho hiệu ứng âm thanh được lan tỏa và dàn trải, tạo chất âm sống động hơn, rộng hơn và mượt mà hơn. Để hỗ trợ cho tính linh hoạt của Bose FreeSpace 3, bạn có thể kết hợp với những phụ kiện loa khác như module bass FreeSpace 3 Series I Acoustimass, module Acoustimass FreeSpace Series II,… Trong cùng 1 hệ thống âm thanh, để gắn loa trên các bề mặt hoặc treo trên trần tùy vào mục đích sử dụng của bạn.

Về giá loa Bose Freespace 3 Satellite nằm trong phân khúc giá bình dân, rẻ hơn nhiều so với các dòng sản phẩm cùng loại. Tuy nhiên, chất lượng âm thanh mà cặp loa vệ tinh này mang lại chắc chắn sẽ làm bạn ấn tượng.

Phía trong loa vệ tinh Bose Freespace 3 được trang bị củ loa toàn dải có kích thước 63.5mm, góc phủ loa hình nón với góc rộng 170° giúp tái tạo âm thanh và giọng nói một cách toàn vẹn, rõ ràng, đầu ra trung thực đồng thời giúp âm thanh được lan tỏa và trải đều rộng khắp không gian kín  với chế độ Mono hoặc Stereo. 

Loa Bose Freespace 3 Satellites phù hợp cho việc lắp đặt ở các không gian kín như phòng họp, nhà hàng, khách sạn hay quán cafe… Chủ yếu là được sử dụng trong những quán cafe trong nhà, bên cạnh đó Bose Freespace 3 Satellite Flush còn được ứng dụng tốt trong sân khấu.


Mua loa Bose Freespace 3 Satellite tại website: https://anhduyenaudio.vn/

Thông tin liên hệ


: anhduyenaudio
:
:
:
: