Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch: Bí quyết chống lão hóa vùng mắt bạn cần phải biết


Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch: Bí quyết chống lão hóa vùng mắt bạn cần phải biết

Lão hóa da vùng mắt có liên quan tới các dấu hiệu khác nhau, chẳng hạn như nếp nhăn, sắc tố da không đồng đều, da thô ráp và mất tính đàn hồi. Cùng tham khảo một số bí quyết giúp chống lão hóa da vùng mắt mà bạn cần phải biết nhé.

Bí Quyết Chống Lão Hóa Vùng Mắt Bạn Cần Phải Biết

Chăm sóc vùng da quanh mắt

Bạn có thể ngăn ngừa việc hình thành các vết quầng thâm cũng như vết nhăn quanh mắt bằng cách:

Buổi tối trước khi đi ngủ, dùng khăn bông ướp lạnh đắp lên vùng da quanh mắt từ 10 – 15 phút để duy trì độ ẩm và độ đàn hồi cho da. Hoặc dùng dưa leo lát mỏng đắp lên mắt từ 15-20 phút.

Rửa sạch mặt, bôi lên vùng da quanh mắt 1 chút tinh dầu hoa cúc, dầu oliu hoặc nước trà loãng rồi mát xa nhẹ nhàng. Da sẽ trở nên săn chắc, không bị chảy xệ.

Có thể sử dụng một số loại kem chuyên dụng cho vùng da quanh mắt. Tuy nhiên khi mua, tốt nhất bạn hãy lựa chọn kỹ loại kem sao cho hợp với tuổi tác và đặc điểm của làn da để có được hiệu quả dưỡng da tốt nhất.

Ngoài ra hãy dùng mặt nạ mắt 2 lần 1 tuần để da mắt được nuôi dưỡng tốt hơn

Bảo vệ mắt khỏi tác động ngoại cảnh

Nên làm việc hoặc đọc sách, xem phim dưới ánh sáng vừa đủ. Quá sáng hoặc quá tối sẽ gây hại cho mắt. Tốt nhất nên dành 1 chút thời gian cho mắt nghỉ ngơi thư giãn khi bạn phải làm việc với máy tính hoặc đọc sách trong thời gian dài.

Dù là trời mùa đông hay mùa hè, khi ra đường, hãy bảo vệ ”cửa sổ tâm hồn” bằng cách đeo kính phù hợp. Ánh sáng mặt trời và bụi bẩn là nguyên nhân chính làm vùng da quanh mắt bị lão hoá và hình thành các nếp nhăn.

Sau khi về nhà, bạn đừng quên làm sạch mắt bằng cách nhỏ cách loại thuốc nhỏ mắt có tính chất tẩy rửa nhẹ nhàng.

Giảm stress

Hàng ngày, có thể ai cũng có những lúc căng thẳng với mức độ khác nhau, do đó chúng ta phải tìm cách vứt bỏ stress và tạo niềm vui cho riêng mình. Có như thế bạn sẽ không thấy mệt mỏi hay bệnh tật. Giảm stress sẽ luôn khiến bạn trẻ và khỏe hơn. Chính vì vậy phải thường xuyên thay đổi lối sống, giảm bớt ưu tư và thường xuyên thư giãn. Ngủ đúng giờ và đẫy giấc cũng là cách giảm stress hiệu quả cho mắt.

Bổ sung thực phẩm chống lão hóa vùng mắt

Các thực phẩm cần hạn chế nằm ở nhóm chất béo bão hòa. Nên có khẩu phần là ngũ cốc nguyên cám, kết hợp với rau và hoa quả mỗi ngày. Để khỏe mạnh và trẻ hơn, bạn nên ăn nhiều các thực phẩm giàu chất chống oxy hóa vì các chất này có khả năng ức chế hoạt động của những tế bào chứa các gốc tự do – nguyên nhân chính gây ra hiện tượng lão hóa da và toàn cơ thể.

Những loại thực phẩm có màu đậm như cà chua hay quả việt quất chứa rất nhiều dưỡng chất này. Ngoài ra còn có một số chất chống oxy hóa khác như Vitamin E và C cũng nên sử dụng thường xuyên.

Thể dục cho mắt

Nhắm mắt lại, hít thở nhẹ nhàng đồng thời dùng đầu ngón tay trỏ matxa quanh mắt theo chiều kim đồng hồ, đặc biệt là vùng đuôi mắt. Thực hiện động tác từ 5 – 10 lần.

Ngẩng cao đầu, hít thở sâu rồi nhẹ nhàng xoay đầu từ trái sang phải, từ trên xuống dưới. Thực hiện động tác từ 5 – 10 lần.

Khi làm việc với máy tính, hãy để mắt nghỉ ngơi bằng cách chớp mắt từ 2 – 3 phút rồi nhắm mắt lại thư giãn trong vòng 5 phút. Mắt sẽ “minh mẫn” trở lại.

Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Trà Xanh JAYJUN Green Tea Eye Gel Patch có khả năng giúp bạn đẩy lùi nếp nhăn trên khóe mắt, làm mờ quầng thâm, tan bọng mắt và cho vùng da quanh mắt mềm mịn hơn. Với sự hỗ trợ của sản phẩm này, bạn sẽ có đôi mắt thật đẹp và sáng. Miếng dán gel ngăn ngừa nếp nhăn quầng thâm rong biển xanh dùng 2 - 3 lần trong tuần.

Sau khi rửa mặt sạch, lau khô mặt trước khi đắp mặt nạ. Tránh đắp da mắt khi vẫn còn kem phấn trang điểm. Hãy nhớ dùng ngón ấn nhẹ một số điểm quanh mắt trước khi dùng mặt nạ.

Thành Phần Chính Có Trong Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch

Bột lá trà xanh - giúp làm dịu làn da bị kích ứng do tiếp xúc hàng ngày với các chất ô nhiễm

Axit hyaluronic - để cung cấp dưỡng ẩm đồng thời chống lại các nếp nhăn và vết chân chim.

Adenosine - giúp giảm nếp nhăn và nếp nhăn

Niacinamide - giúp làm sáng và làm đều màu da dưới mắt và làm mờ nếp nhăn

Chiết xuất hoa hibiscus giàu chất chống oxy hóa, giúp da vùng mắt mềm hơn, sáng hơn, cải thiện quầng thâm mắt và nếu bỏ trong tủ lạnh trước khi đắp thì còn làm giảm mắt sưng, bọng mắt.

Chiết xuất từ ​​cam thảo, dâu tằm, hoa mẫu đơn và saururus chinensis cũng có đặc tính làm sáng da

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch

Lấy miếng mặt nạ ra khỏi hộp bằng thìa riêng kèm theo trong hộp

Dán Mặt Nạ Mắt Trà Xanh JAYJUN Green Tea Eye Gel Patch trực tiếp lên mắt sau khi rửa mặt. Hoặc có thể sử dụng sau bước thoa toner để đem lại hiệu quả tốt nhất

Sử dụng mặt nạ trong thời gian 20 – 30 phút. Sau đó tháo mặt nạ ra và mát xa nhẹ cho các dưỡng chất được thấm sâu vào da.

Duy trì sử dụng đều đặn 1 – 2 lần/ tuần.

Hãy nhanh chóng nhập mã JAYJUN30K khi đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Trà Xanh JAYJUN Green Tea Eye Gel Patch để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle002
:
:
:
: