Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Bí quyết chăm sóc da cho phụ nữ tuổi 50


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Bí quyết chăm sóc da cho phụ nữ tuổi 50

Vẻ đẹp vĩnh cửu theo năm tháng chính là niềm mơ ước của đa số phụ nữ. Tuy nhiên, khi bước đến thời kỳ mãn kinh, nồng độ estrogen suy giảm có tác động lớn đến làn da. Điều này khiến làn da của phụ nữ mỏng dần, chảy xệ và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết chăm sóc da cho phụ nữ 50 tuổi nhé!

Bí Quyết Chăm Sóc Da Cho Phụ Nữ Tuổi 50

Làm sạch da với sữa rửa mặt và toner dịu nhẹ

Khi phụ nữ khi bước sang độ tuổi 50, làn da sẽ trở nên yếu dần và mỏng manh hơn rất nhiều, kèm theo đó là sự xuất hiện của các nếp nhăn, vết chân chim, sạm, nám, lỗ chân lông to. Hơn nữa, lượng dầu tiết ra trên da cũng ít đi, dễ bị mất nước và chịu ảnh hưởng bởi các tác động xấu của môi trường bên ngoài cũng như yếu tố bên trong cơ thể do quá trình lão hóa. Vì vậy, một loại sữa rửa mặt chống lão hóa tốt đồng thời cũng có tác dụng cân bằng độ pH và duy trì độ ẩm là điều cần thiết cho da.

Để giúp duy trì độ cân bằng pH của da sau khi rửa mặt, bạn có thể sử dụng toner, loại toner này có thể cung cấp thêm một lớp ẩm và đóng vai trò như chất vận chuyển cho các bước chăm sóc tiếp theo.

Thải độc da

Một trong những phương pháp chăm sóc da cần thiết cho tuổi 50 là thải độc da. Điều này sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa cho da, giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn.

Thải độc da vật lý (scrub) và hóa học (AHA và BHA) đều có thể được sử dụng cho da làn da tuổi 50. Tuy nhiên, Chuyên gia Chăm sóc da Joanna Czech khuyên rằng với phụ nữ từ tuổi 50 trở đi, lớp da bên ngoài sẽ mỏng manh hơn vì vậy nên hạn chế sử dụng những sản phẩm thải độc da vật lý vì chúng có xu hướng chà xát mạnh. Điều này có thể gây ra các vết rách nhỏ cho da khiến da dễ hư tổn. Thay vào đó, bạn nên ưu tiên những sản phẩm thải độc da bằng phương pháp hóa học.

Bạn có thể tham khảo Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Massage cơ mặt

Phương pháp massage mặt hàng ngày có tác dụng kỳ diệu đối với làn da ở mọi lứa tuổi, đặc biệt có tác dụng giúp nâng cơ mặt đối với làn da trưởng thành. Giúp trẻ hóa làn da cũng như cải thiện lưu lượng máu, luân chuyển tế bào, săn chắc mô và tăng cường sản xuất collagen.

Rochelle Weitzner, Người sáng lập và Giám đốc Điều hành của Pause Skincare giải thích rằng collagen là mạng lưới nâng đỡ làn da của chúng ta, mang lại sự toàn vẹn cấu trúc của da. Khi nó suy giảm, da trở nên lỏng lẻo hơn, chảy xệ và hình thành nếp nhăn, đặc biệt là khi bạn bước qua thời kỳ mãn kinh vì thế cơ thể sẽ bị giảm khả năng tổng hợp collagen đáng kể sau khi mãn kinh.

Face roller

Được thiết kế vừa vặn với từng vị trí hay các đường cong trên mặt. Mang lại cảm giác vừa vặn và trơn tru nhất khi sử dụng trên mặt. Sử dụng con lăn massage da mặt như một liệu pháp nâng cơ da mặt, giảm nếp nhăn và kích thích da sản sinh collagen chống lại quá trình lão hóa.

Bổ sung độ ẩm cho da

Ở tuổi 50, làn da sẽ khô hơn trước vì hàm lượng hyaluronic bắt đầu giảm, đây là điều làm cho nếp nhăn sâu và nếp nhăn dễ nhận thấy hơn. Bạn nên lựa chọn loại kem dưỡng ẩm có chứa axit hyaluronic – một thành phần có khả năng hấp thụ nước và giữ ẩm cho da.

Bên cạnh kem dưỡng ẩm, bạn có thể bổ sung thành phần axit hyaluronic bằng serum cấp ẩm. Theo bác sĩ Da liễu Patricia Wexler đến từ New York chia sẻ rằng Tinh chất luôn là lựa chọn hàng đầu để bổ sung Hyaluronic acid vì trong tinh chất, nồng độ Hyaluronic acid cao hơn nhiều so với kem dưỡng.

Tăng cường bổ sung các hoạt chất chăm sóc da

Dẫn xuất retinol của vitamin A là một thành phần chăm sóc da rất tốt, nên sử dụng đều đặn mỗi đêm để chăm sóc da sau tuổi 50, giúp giảm bớt nếp nhăn nhờ vào khả năng xâm nhập chuyên sâu vào các lớp da, kích thích tính đàn hồi của collagen.

Kem chống nắng

Tác dụng chăm sóc, bảo vệ da của Vitamin C và kem chống nắng sẽ được tăng lên bội phần khi hai sản phẩm này được sánh đôi với nhau.

Mặt nạ cấp ẩm cho da

Để hỗ trợ cho việc nuôi dưỡng làn da tốt nhất, bạn cần đắp mặt nạ thường xuyên. Sự chăm sóc kỹ lưỡng này sẽ giúp làn da khỏe đẹp, mịn màng và làm chậm lão hóa đến mức tối đa. Bạn nên đắp mặt vào ban đêm, tốt nhất là trước khi đi ngủ. Vì thời điểm này, da không phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, khói bụi hay ánh sáng từ thiết bị điện tử. Nhờ đó, dưỡng chất sẽ thẩm thấu tốt hơn.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack đến từ Hàn Quốc được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên giúp tẩy da chết, làm sạch da an toàn và hiệu quả. Đảm bảo rằng làn da của bạn sẽ nhanh chóng trở nên mịn màng, rạng rỡ hơn nhờ sử dụng em này.

Thuộc dòng mặt nạ thải độc dạng gel và khi sử dụng có vẻ hơi châm chích khoảng vài giây nhưng sau đó sẽ hết sau khi mặt nạ bắt đầu sủi bọt thì sẽ không còn châm chích nữa và cảm giác khá thích. Sau 10 phút bạn rửa lại mặt thì làn da sẽ cực kỳ mềm mượt và tươi mới. 

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle002
:
:
:
: