Đặt banner 324 x 100

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule: Trở thành chuyên da chăm sóc da khi biết cách phân biệt essence, serum và ampoule


Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule: Trở thành chuyên da chăm sóc da khi biết cách phân biệt essence, serum và ampoule

Dưỡng ẩm là bước chăm sóc da vô cùng cần thiết để làn da mịn màng và săn chắc. Ngoài việc uống nước đầy đủ để bổ sung độ ẩm cho da, bạn còn cần đến sự hỗ trợ từ một số tinh chất dưỡng ẩm. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại tinh chất, chẳng hạn như essence, serum hoặc ampoule. Những sản phẩm này có kết cấu tương đối giống nhau khiến nhiều người thường nhầm lẫn. Hãy cùng phân biệt 3 loại trên trong bài viết sau nhé!

Cách Phân Biệt Essence, Serum Và Ampoule

Essence

Nếu là người sành sỏi về việc làm đẹp, đặc biệt là K-Beauty, hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với cái tên essence. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da 10 bước của phụ nữ Hàn. Essence thường có dạng dung dịch lỏng ở dạng nước, nhũ tương hoặc sữa. So với serum và ampoule thì essence dễ thẩm thấu vào da nhất. Do có kết cấu lỏng nên khi thoa lên da, essence rất nhanh khô thoáng và không hề để lại nhờn rít.

Công dụng của essence thiên về nuôi dưỡng làn da hơn là đặc trị. Hầu hết các sản phẩm essence đều tăng cường độ ẩm trên da, làm dịu đi các tình trạng kích ứng. Mặt khác, một số loại essence còn có khả năng tái tạo tế bào da, ngăn ngừa quá trình lão hóa. Về bao bì, essence thường được chứa trong chai lọ có dung tích lớn, trái ngược với serum. Hãy chú ý lúc thoa essence, massage nhẹ nhàng lên da để dưỡng chất thẩm thấu đồng thời kích thích máu lưu thông, giúp da hồng hào săn chắc hơn.

Vậy tại sao bạn cần sử dụng essence để dưỡng da? Hằng ngày, làn da phải tiếp xúc với ánh nắng, khói bụi cùng các chất độc hại. Những yếu tố này không chỉ tàn phá làn da mà còn lấy đi độ ẩm khiến da trông xỉn màu, kém sức sống. Lúc này, essence như nguồn nước trong lành tắm mát cho làn da ngọc ngà của bạn.

Serum

Có thể nói, dùng serum là phương pháp chăm sóc da phổ biến nhất trong 3 sản phẩm kể trên. Serum còn gọi là huyết thanh, có kết cấu đậm đặc thường ở dạng gel giúp điều trị các vấn đề về da như nếp nhăn, nám hoặc da xỉn màu. Trong serum chứa hàng ngàn các phân tử siêu nhỏ có thể len lỏi vào sâu trong lỗ chân lông, tác động đến lớp hạ bì và trung bì giúp chữa trị nhiều vấn đề về da.

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của phái đẹp, các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đã cho ra đời nhiều loại serum với các thành phần riêng biệt nhằm tác động chuyên sâu và mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Có loại serum cấp ẩm, loại dưỡng trắng da hoặc loại ngăn ngừa lão hóa. Serum thường đựng trong chai nhỏ hoặc lọ có vòi bơm. Mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần dùng từ 1-2 giọt và thoa đều lên da.

Có nhiều loại huyết thanh khác nhau với nhiều mục đích dưỡng da khác nhau. Chẳng hạn như, peptide kích thích tái tạo và phục hồi da. Vitamin C và AHA giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa, trẻ hóa làn da. Công dụng chính của serum là nuôi dưỡng da mềm mại, tăng cường độ săn chắc cũng như làm sáng da. Nếu sở hữu làn da dầu hoặc da mụn, bạn nên thận trọng khi chọn lựa serum cũng như liều lượng sử dụng tránh khiến da bị bít tắc lỗ chân lông.

Ampoule

Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng ampoule lại là bí quyết dưỡng da thường thấy tại các spa hoặc trung tâm làm đẹp. Quý giá hơn cả serum và essence, ampoule thường có dạng tinh chất cô đặc đựng trong các ống nhỏ. Nồng độ của ampoule cũng cao hơn hẳn so với serum và essence. Không giống với serum, bạn chỉ nên sử dụng ampoule trong một thời gian ngắn nên sản phẩm này hữu ích khi bạn sắp có sự kiện hoặc dịp đặc biệt cần tút lại nhan sắc.

Sau quá trình điều chế, ampoule gần như được giữ lại toàn bộ dưỡng chất và độ tinh khiết nên hiệu quả dưỡng da rất cao. Ampoule không chỉ giúp nuôi dưỡng các tế bào da từ bên trong mà còn điều trị nhiều vấn đề về da như mụn, lỗ chân lông to, thâm sạm. Do nồng độ khá cao nên ampoule có thể sẽ không phù hợp với làn da nhạy cảm.

Tinh Chất Chống Lão Hóa Manyo Bifida Biome Complex Ampoule

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule nổi tiếng với khả năng phục hồi và tái tạo làn da vượt trội. Những ưu điểm nổi bật của serm này gồm: khả năng phục hồi nhanh, chống tác động môi trường bên ngoài, duy trì làn da trẻ trung căng mướt.

Điểm đặc biệt trong Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule chính là các hoạt chất peptide, enzyme, niacinamide và azelaic acid bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, cải thiện nếp nhăn, chống lão hoá đồng thời giúp tăng cường sản sinh collagen, giúp da đàn hồi, căng mịn. Sản phẩm thẩm thấu cực nhanh vào da, không gây cảm giác nhờn dính, khó chịu.

                                                 

Thành Phần Dưỡng Chất Trong Manyo Bifida Biome Complex Ampoule

Enzyme Bifidobacteria và lactobacilli giúp thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi, cải thiện khả năng miễn dịch của da, bước đầu khiến da bạn trở nên khỏe mạnh hơn

Adenosine làm tăng sản xuất collagen và elastin trong da, giúp giảm nếp nhăn và làm mịn da, bảo vệ  da khỏi quá trình oxy hóa, đem lại độ đàn hồi và giúp da đều màu hơn

Chiết xuất Galactomyces giúp tăng cường độ ẩm cho da, bảo vệ da khỏi các tia UV, giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong

Niacinamide làm giảm các dấu hiệu lão hóa rõ rệt, cải thiện độ săn chắc, làm mờ vết thâm  mụn và vết sạm, vết tàn nhang 

Hồng sâm thúc đẩy quá trình tái tạo máu nên có tác dụng làm da căng hồng và tươi sáng

Công Dụng Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule thích hợp với mọi loại da,  kể cả da nhạy cảm hay da mụn vốn khó yêu khó chiều. 

Tinh chất giúp giảm các vấn đề về mụn, củng cố tế bào da, cải thiện là da thương tổn, trả lại cho bạn làn da khỏe khoắn vốn có.

Làm đều màu da, giảm tình trạng da đỏ, cải thiện sắc tố da, làm mờ da sẹo.

Dưỡng trắng, tăng cường độ ẩm, đem lại vẻ tươi mới trẻ trung cho làn da.

Chống nhăn, ngăn chặn sạm da, làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả.

Làn da sau khi được bổ sung dưỡng chất từ Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule sẽ được chăm sóc toàn diện, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vẻ ngoài tươi trẻ và rạng rỡ.

Hướng Dẫn Sử Dụng Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule

Làm sạch tay với xà phòng để chuẩn bị cho bước tiếp theo bạn nhé:

  • Bước 1: Nhỏ một vài giọt tinh chất vào lòng bàn tay
  • Bước 2: Thoa nhẹ nhàng lên mặt để dưỡng chất thấm sâu vào làn da

Bạn có thể sử dụng hai lần vào sáng hoặc tối, và lượng dưỡng chất sử dụng tùy thuộc vào tình trạng da của mình bạn nhé, ví dụ:

  • Da khô/ rất khô: 6-7 giọt/ lần
  • Da thường/ da dầu: 4-5 giọt/ lần
  • Da hỗn hợp thiên dầu: 3-4 giọt/ lần
  • Da hỗn hợp thiên khô: 4-5 giọt/ lần

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle002
:
:
:
: