Đặt banner 324 x 100

Thu hút khách hàng cho phòng khám nha khoa không hề khó


Việc thu hút khách hàng cho phòng khám nha khoa không hề khó nhưng bạn vẫn nghĩ, nếu không bạn hãy thử qua những cách dưới đây nhé

Đặt chất lượng lên hàng đầu

chất lượng dịch vụ tốt để thu hút bệnh nhân cho phòng khám nha khoa

Chất lượng phòng khám nha khoa được đo lường qua rất nhiều yếu tố chứ không riêng sự tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ như không gian trải nghiệm, quy trình được tiếp nhận thăm khám và điều trị, trang thiết bị và cơ sở vật chất, thiết kế phòng khám nha khoa, thái độ nhân viên phòng khám… Để xây dựng nên dịch vụ chất lượng bạn hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng. Khi bạn bỏ tiền ra để sử dụng một dịch vụ nào đó, điều bạn mong muốn có phải là chất lượng dịch vụ. Đặc biệt, ở đây bạn đang là nha sĩ và chữa cho bệnh nhân thì chất lượng của một cái răng sau khi điều trị rất quan trọng trong việc phòng khám nha khoa của bạn có tồn tại được lâu hay không.

Xây dựng thương hiệu cho phòng khám nha khoa

Những dịch vụ liên quan đến sức khỏe, khách hàng thường lựa chọn một dịch vụ có thương hiệu rõ ràng cho dù chi phí có cao hơn. Bởi vì thương hiệu chỉ là sự cam kết của doanh nghiệp chất lượng và uy tín.

Việc xây dựng thương hiệu không chỉ dừng lại một cái tên, một câu khẩu hiệu, một biểu tượng mà nó còn khẳng định được sứ mệnh, tầm nhìn mà phòng khám có thể đem lại cho xã hội thông qua hình thức kinh doanh. Ngoài ra không thể thiếu những như tên, logo, slogan thật đặc biệt tạo ấn tượng với khách hàng.

Thiết kế website cho phòng khám nha khoa

Với sự phát triển của Internet, con người ngày càng trở thành người tiêu dùng thông minh trong việc chọn các sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho đời sống vật chất và tinh thần của họ. Khi có nhu cầu, đầu tiên khách hàng sẽ tìm hiểu kỹ về phòng khám nha khoa, về đội ngũ y nha sĩ, trang thiết bị, giá cả,... Vì vậy, thiết lập website chuyên nghiệp với đầy đủ thông tin về phòng khám nha khoa là cần thiết. Website được xem như “phòng khám nha khoa” của bạn nhưng nó tồn tại trên Internet, một website chuyên nghiệp phải có đầy đủ thông tin về phòng khám, được chăm sóc, trau chuốt thật kỹ thì mới có thể thu hút khách hàng đến và ở lại lâu hơn. 

Chăm sóc khách hàng tại phòng khám nha khoa

Theo kinh nghiệm từ các doanh nhân, chi phí cho việc tìm kiếm khách hàng mới tốn gấp ba lần so với chi phí duy trì khách hàng cũ. Vì vậy, việc chăm sóc khách hàng là chiến lược marketing không bao giờ lỗi thời. Hãy giữ mối liên hệ tốt với khách hàng bằng cách thường xuyên quan tâm, thăm hỏi khách hàng về những vấn đề liên quan. Để họ thấy được sự tận tâm, chu đáo của phòng khám đối với họ và tầm quan trọng của họ với phòng khám. Với remarketing chỉ tốn 3k/1 ngày, việc duy trì khách hàng cũ bằng cách chăm sóc khách hàng tự động vô cùng đơn giản và tiện lợi.

Thông tin liên hệ


: khaithien123
:
:
:
: