Đặt banner 324 x 100

Hảo Hảo nó gì sau vụ thu hồi mì lớn nhất đối vàng mì xuất khẩu


Hảo Hảo nó gì sau vụ thu hồi mì lớn nhất đối vàng mì xuất khẩu

Phía Bộ Công Thương sau khi ghi nhận thông tin đã đề nghị phía Acecook Việt Nam báo cáo sự việc. Về quy trình và sự khác biệt của hai sản phẩm sản xuất trong nước và xuất đi nước ngoài. Nhằm qua đó đánh giá việc có xuất hiện chất không nằm trong danh mục được quy định giới hạn tối đa cho phép của Bộ Y Tế với chất ethylene oxide.

Đồng thời phía Bộ cũng yêu cầu tiến hành rà soát toàn bộ sản phẩm của đơn vị này phân phối trong nước nhằm xác minh làm rõ quy trình sản xuất nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Phía Acecook nói gì về Hảo Hảo ở Việt Nam?

Sau những thông tin thu hồi sản phẩm, phía Acecook thông tin sản phẩm Hảo Hảo tại Châu Âu không bán tại Việt Nam. Đại diện đơn vị này cam kết các sản phẩm trong nước đều tuân thủ pháp luật và đảm bảo an toàn sức khỏe.

Hai sản phẩm mà phía Ireland công bố chứa chất cấm là hàng sản xuất riêng cho xuất khẩu thị trường châu Âu, không phải sản phẩm tiêu thụ nội địa. Những sản phẩm hiện đang lưu hành trên thị trường Việt Nam đều tuân theo các quy định đảm bảo tiêu chuẩn an toàn với người tiêu dùng.

Đại diện doanh nghiệp này cũng cho biết sản phẩm của đơn vị đang xuất khẩu trên 40 quốc giá và hai sản phẩm gặp sự cố chỉ ở Ireland.

Phía đơn vị đã làm việc với các đối tác cung cấp nguyên liệu và đều được khẳng định họ không sử dụng ethylene oxide trong sản xuất. Và yêu cầu các khâu kiểm soát tuyệt đối tuân thủ không sử dụng chất cấm này ở bất kỳ công đoạn nào.

Chất ethylene oxide phát hiện trong lô Hảo Hảo tôm chua và miến Good của công ty là chất sử dụng trong tác dụng diệt công trình thuộc vật tư y tế. Đồng thời chất này cũng sử dụng diệt vi sinh trong rau sấy, gia vị và được các quốc gia như Mỹ, Canada chấp thuận.

Đơn vị đang tiến hành điều tra mở rộng, phân tích trong các quy trình nguyên liệu, thiết bị và khâu liên quan để xác định nguyên nhân và kịp thời có biện pháp xử lý hữu hiệu nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.

Toàn bộ các sản phẩm của Acecook phân phối trong nước đang được phía Bộ Công Thương chỉ đạo cho rà soát kiểm tra.

Chọn máy thiết bị máy đo oxy tốt cho chăn nuôi thủy sản

Trên thị trường hiện nay, máy đo oxy hòa tan có rất nhiều, đa dạng tới từ các thương hiệu khác nhau như Milwaukee, Total Meter, Hanna …. Từng thương hiệu có các đặc trưng riêng đối với giá thành, thiết kế …. Tuy nhiên chúng đều có các cấu tạo rà giống nhau, dùng dễ dàng.

  • Nếu có thể thì bà con cần chọn lựa máy đo oxy hòa tan ở trong ngành thủy sản có thêm nhiều chức năng như ORP, nồng độ pH, đo nhiệt độ …, các chỉ số rất quan trọng ở trong môi trường ngành thủy sản.
  • Chọn sản phẩm với khả năng chống nước. Với công việc trong thủy sản cần tiến hàng việc kiểm tra nước một cách thường xuyên, làm việc ở trong môi trường khó khăn và khắc nghiệt. Điều đó có nghĩa chính là bà con chọn lựa máy đo ở trong nước với độ bền cao và khả năng kháng nước phù hợp.
  • Máy oxy hòa tan cần là sản phẩm với độ ổn định, tính linh hoạt cao. Điều đó có nghĩa là dụng cụ di chuyển dễ dàng tới nhiều nơi để có thể thực hiện đo. Do thông thường gia đình không chỉ có 1 mà có nhiều ao. Do đó, dạng bút đo cùng với máy đo oxy hòa tan cầm tay thích hợp hơn so với máy đo để bàn. Còn tính ổn định là cho kết quả chính xác cao, sai số thấp. Bà con có được các thông tin một cách chính xác để có thể đánh giá và phân tích tình trạng và môi trường nước nuôi thủy sản để có thể đưa ra phương pháp về điều chỉnh thích hợp. Muốn thế thì bà con cần chọn lựa máy đo oxy ở trong khả năng tự động bù trừ nhiệt giúp làm giảm thiểu các sai số, mang tới kết quả cao.

Địa chỉ mua máy oxy hòa tan giá rẻ và chất lượng

Để mua máy đo PH chất lượng giá rẻ ở tphcm vui lòng gọi ngay cho chúng tôi : 0914 130 988

 

Địa chỉ : Hoàng Hoa Thám, Tân bình, tphcm

 

Phone:0914 130 988

 

Email: thinhphat@tp-tech.vn

 

Xem thêm

 

Thông tin liên hệ


: chopper
:
:
:
: