Đặt banner 324 x 100

Phân loại máy bơm ly tâm đa tầng cánh. Vimex


Phân loại máy bơm ly tâm đa tầng cánh. Vimex

Nhu cầu sử dụng nước luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, các máy bơm thông thường trước đây do thiết kế, các tính năng lỗi thời, không thể đáp ứng các nhu cầu ngày cao như hiện nay và bạn muốn tìm một chiếc máy bơm hiện đại hơn. Máy bơm ly tâm đa tầng cánh có thể đáp ứng được nhu cầu này.

Bơm ly tâm đa tầng cánh là sản phẩm máy bơm công nghiệp được thiết kế với nhiều cánh quạt chồng lên nhau trên cùng một trục bơm và tạo ra lực đẩy lớn. khi bơm có càng nhiều cánh quạt thì cột áp của bơm tạo ra cũng sẽ lớn và mang đến hiệu quả hoạt động tốt hơn. Nhờ vào kiểu thiết kế nhiều tầng cánh nên có thể đẩy nước lên cao do đó, bơm ly tâm đa tầng cánh được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

>>>>Xem thêm:máy bơm chìm nước thải vat gia

 

Phân loại máy bơm ly tâm đa tầng cánh

  • Bơm ly tâm trục ngang đa tầng cánh: Là loại máy bơm đa tầng cánh trục ngang với nhiều tầng cánh được sắp xếp chồng lên nhau tạo ra lực đẩy mạnh mẽ. Máy bơm trục ngang được cấu tạo gồm 2 bộ phận chính: Đầu bơm và động cơ bơm. Đầu bơm: Được làm từ chất liệu inox nên bơm được nước có nhiệt độ cao. Các cánh bơm hoạt động song song và đồng bộ. Động cơ bơm: Có tác dụng bảo vệ kín nước nhờ vỏ và phốt bơm. Vỏ ngoài của động cơ được thiết kế các khía để tản nhiệt tốt, giúp máy bơm hoạt động ổn định liên tục.

  • Bơm ly tâm trục đứng đa tầng cánh: Là loại máy bơm ly tâm trục đứng, thân dạng hình trụ. Cấu tạo cũng bao gồm 2 bộ phận chính như máy bơm trục ngang: Đầu bơm và động cơ bơm. Đầu bơm và động cơ bơm được kết nối theo phương thẳng đứng. Phần đầu bơm chứa nhiều tầng cánh được xếp chồng lên nhau, hoạt động cùng 1 lúc, phần đầu hướng lên trên và được làm từ gang hoặc inox. Bơm trục đứng đa tầng cánh sử dụng công nghệ ly tâm để bơm hút nước. Nước được lực ly tâm hút vào đầu bơm và đánh văng ra mép bơm và được đẩy ra họng xả.

  • >>>>Xem thêm: bơm chìm nước thải tsurumi ktz

Một vài lưu ý khi lắp đặt bơm ly tâm đa tầng cánh:

  • Đặt bơm ở vị trí gần với nguồn nước, càng gần càng tốt. Khi lắp đặt phải đảm bảo chắc chắn, cố định bơm lại ở vị trí để tránh các rung lắc trong quá trình hoạt động sẽ làm ảnh hưởng đến bơm.

  • Sử dụng nguồn điện phù hợp với bơm để tránh xảy ra các sự cố chập điện, cháy nổ gây nguy hiểm cho người sử dụng cũng như làm hỏng bơm.

  • Đảm bảo đường ống hút/ xả của bơm phải được lắp kín để tránh rò rỉ.

Hiện nay, việc chọn mua một máy bơm ly tâm đa tầng cánh đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Vì có rất nhiều đơn vị đang kinh doanh sản phẩm này với đủ các thương hiệu và chủng loại. Nhưng, cũng vì có quá nhiều sự lựa chọn, nên nhiều lúc chúng ta sẽ khó lòng biết được bên nào sản phẩm tốt cũng như hỗ trợ tốt sau bán hàng. Điều đó, khó đạt được ở những đơn vị mới, vì kinh nghiệm không nhiều. Nếu bạn có nhu cầu mua bơm hóa chất vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline 0989775196 để được tư vấn trực tiếp, cũng như sở hữu ngay những sản phẩm máy bơm chất lượng.

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm hoá chất nhựa màu đen

Thông tin liên hệ


: maiphuong23
:
:
:
: