Đặt banner 324 x 100

Lưu ý khi sử dụng tỏi để làm đẹp


Tỏi là một nguyên liệu làm đẹp cực kỳ hiệu quả cho các chị em. Tuy nhiên, để tận dụng được hết những công dụng của nó, sau đây là những lưu ý bạn cần biết. 

Dùng tỏi tươi và không để lâu
Allicin trong tỏi là một chất không ổn định và bị biến dạng sau khi tạo ra. Vì vậy, nếu muốn sử dụng tốt tỏi để làm đẹp da thì nên sử dụng tỏi tươi, không được để quá lâu. Nếu không độ hiệu quả sẽ bị giảm xuống rất nhiều. 

Kiểm tra độ nhạy cảm của da với tỏi
Là một nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời, tuy nhiên hãy để ý xem ra của bạn có thực sự phù hợp với nó hay không. Trước khi sử dụng tỏi như là liệu pháp trị mụn trên da mặt. Bạn cần kiểm tra xem da của mình có thật sự không bị kích ứng khi tiếp xúc với tinh chất tỏi. Nếu da nhạy cảm với tỏi thì các chuyên gia khuyên bạn nên tìm kiếm một cách chăm sóc da mặt tại nhà phù hợp hơn. 

Bảo vệ da trước khi ra ngoài nắng
Khi sử dụng tỏi để điều trị mụn thì làn da của bạn sẽ dễ bị bắt nắng hơn. Chính vì vậy, hãy bảo vệ làn da của mình khi ra ngoài để tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Điều này cũng giúp quá trình dưỡng và phục hồi da diễn ra hiệu quả hơn. 

Không dùng tỏi trên da quá lâu
Vì tỏi có tính nóng nên khi dùng trên da để lâu sẽ dễ khiến da mặt nóng lên và có thể gây hiện tượng bỏng da. Mặt nạ tỏi chỉ nên sử dụng trong khoảng 5 đến 10 phút là bạn hãy rửa sạch đi, tránh để tình trạng bỏng da xảy ra nhé. 

Với nhiều bạn không biết tỏi có tác dụng gì cho da mặt thì nó đem lại rất nhiều công dụng làm đẹp cho các chị em. Chính vì vậy, đừng bỏ lỡ loại nguyên liệu này nhé.
 

Thông tin liên hệ


: duongdahieuqua
: dưỡng da hiệu quả
: 0369911329
: 14/21b Lê Thị Hồng, Phường 17, Gò Vấp, Hồ Chí Minh