Đặt banner 324 x 100

Siêu trí nhớ học đường có dễ không?


Với giao diện thông minh, dễ dàng nắm bắt, thao tác chương trình rất đơn giản. Với những bé lớn, các con có thể tự mình truy cập và học theo chương trình. Còn các bé lớp 1, lớp 2 chưa sử dụng thạo thì bố mẹ có thể hướng dẫn và tìm đến phần kiến thức mà con cần truy cập. Bố mẹ nên ở bên cạnh để trợ giúp con khi có vấn đề nhé. Điều quan trọng đó là luôn theo dõi và giúp con nhanh chóng thích nghi với phương pháp này.

Siêu trí nhớ học đường có dễ không?

 

1. Có nên dùng chung 1 tài khoản cho 2 – 3 người không?

Rất nhiều bố mẹ muốn dùng chung 2, 3 người cho1 tài khoản để tiết kiệm chi phí ban đầu. Tuy nhiên hệ thống chỉ ghi nhận mỗi lần đăng nhập là 1 tài khoản, với 1 thiết bị. Vì vậy nếu các bé học cùng lớp thì sẽ không thể cùng lúc học chương trình này được. Với gia đình có từ 2 bé trở lên, bố mẹ có thể mua 1 tài khoản và chia thời gian học khác nhau cho các con.

 

Siêu trí nhớ học đường

2. Mua một lần có thể dùng bao lâu?

Chương trình dùng được cho bé từ lớp 1 đến 12. Các con có thể mua một lần và dùng mãi mãi. Đây là những điểm ưu việt của tài khoản VIP. Chính bởi hạn sử dụng lâu dài như vậy nên bé hoàn toàn có thể xem lại kiến thức của những lớp học dưới nếu quên mà không cần nhờ tới cô giáo hay bố mẹ.

 

3. Nếu chương trình SGK thay đổi thì các video giảng dạy (từ lớp 1 – 12) sẽ ra sao?

Tác giả chương trình là thầy Nguyễn Phùng Phong chia sẻ rằng, những kiến thức và bài giảng trong chương trình sẽ được liên tục cập nhật và thay đổi sao cho phù hợp với chương trình học tập của bé ở trường. Vì vậy nếu chương trình sách giáo khoa thay đổi thì thầy sẽ nhanh chóng điều chỉnh và làm mới theo đúng chương trình của các con. Chính bởi ưu điểm này nên những chương trình trong Siêu trí nhớ luôn mới nhất, được cập nhật sớm nhất.

 

4. Có bán riêng quyển sách “Siêu Trí Nhớ Học Đường” không?

Quyển sách “Siêu Trí Nhớ Học Đường” là sản phẩm bán kèm với khóa học, độc quyền của công ty Tâm Trí Lực, không được bày bán tràn lan tại các nhà sách lớn nhỏ trên toàn quốc. Mặt khác nếu chỉ sử dụng mỗi sách mà không áp dụng các video giảng dạy thì hiệu quả đạt được không cao. Nếu có điều kiện, bạn nên mua khóa học và sách giáo khoa để con kết hợp học tập trong môi trường tốt nhất nhé.

 

Siêu trí nhớ học đường

 

5. “Siêu Trí Nhớ Học Đường” dành cho bé mấy tuổi?

Chương trình này được khuyên dùng cho các con từ lớp 1 đến lớp 12. Tuy nhiên với những bé đã có thể đọc viết tốt ở độ tuổi từ 3 đến 5. Thì bố mẹ cũng có thể đăng ký để con tìm hiểu và học dần nhé.

Siêu Trí Nhớ Học Đường là phương pháp giáo dục tuyệt vời. Mang đến rất nhiều những kiến thức hữu ích cho bé. Giúp con nạp được lượng kiến thức cần thiết mà vẫn tiết kiệm thời gian. Hi vọng những chia sẻ trên cung cấp những thông tin cần thiết để bố mẹ hiểu hơn về chương trình học này. Chúc bạn nuôi dạy con khỏe mạnh và thông minh nhé!

 

Hãy liên hệ với Trung tâm Tâm Trí Lực Miền Bắc theo thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể về khóa học:

TỔNG ĐẠI LÝ SIÊU TRÍ NHỚ MIỀN BẮC | ĐẠI DIỆN MIỀN BẮC

CSKH: HỒNG NHUNG

Address: Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Mobie: 0978.906.716 ; Tel: 02436.68.68.30 ; Zalo: +84 978-906-716

Kênh Website  | Kênh Fanpage | Kênh Youtube

Thông tin liên hệ


: trongoixaynha
:
:
:
: