Đặt banner 324 x 100

In chai hũ mỹ phẩm uy tín tại TPHCM


Lý do nên in hũ mỹ phẩm tại DSC Đông Nam

1.Thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Khách hàng khi đến với DSC Đông Nam sẽ nhận được sự tiếp đón tận tình từ nhân viên. Không những vậy, chúng tôi còn cam kết mang đến cho khách hàng của mình những thông tin tư vấn kỹ càng và chính xác nhất.

Qua đó, khách hàng có thể lựa chọn được mẫu in chai lọ mỹ phẩm TPHCM của riêng mình dựa trên mong muốn, ý tưởng của khách hàng.

2. Nhân sự chất lượng cao
Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã trải qua đào tạo và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Thái độ làm việc chuyên nghiệp, luôn tỉ mỉ và cẩn thận trong từng khâu sản xuất nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

3. Quy trình sản xuất đạt chuẩn với nguyên liệu cao cấp
DSC Đông Nam cam kết sẽ chỉ dùng những nguyên vật liệu đã qua tuyển chọn để in ấn. Nguồn hàng rõ ràng nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.

Quy trình sản xuất khép kín, in ấn dựa trên dây chuyền máy móc hiện đại nên sẽ không có bất cứ vấn đề nào khiến chất lượng sản phẩm bị ảnh hưởng và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

In hũ mỹ phẩm ấn tượng cần lưu ý những gì?

Bên cạnh đó, thành phẩm in ấn sẽ được kiểm định về chất lượng kỹ lưỡng trước khi đến với khách hàng.

4. Giá thành phải chăng
Nhân viên tư vấn của DSC Đông Nam sẽ thông qua mẫu mã, số lượng, chất liệu của sản phẩm in ấn khách hàng lựa chọn để báo giá. Báo giá cạnh tranh thị trường, không có chi phí phát sinh. Đồng thời, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí, mang đến sự hài lòng cho khách hàng cùng nhiều chương trình khuyến mãi, giao hàng tận nơi, bảo hành đổi trả sản phẩm bị lỗi vô cùng hấp dẫn.



Ngoài nhận in hũ mỹ phẩm, DSC Đông Nam còn nhận in vỏ son, in chai tinh dầu, in quà tặng, in chai lọ nhựa, thủy tinh… số lượng lớn toàn quốc bằng các công nghệ in hiện đại như in UV, in tampon.
ĐẶC BIỆT : chúng tôi nhận in trọn gói từ hộp giấy, chai lo, tem nhãn .... cho bất cứ sản phẩm nào khách hàng có nhu cầu.

Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 106/7/2 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, BÌnh Tân, Tp.HCM 

Hotline: 0918 337 189

Email: baobidongnamdsc@gmail.com 

Website: https://inchaigiare.com/in-vo-son-moi-tphcm/

Thông tin liên hệ


: phong.dscdongnam
: Đông Nam
: 0918337189
: 106/7/2 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, BÌnh Tân, Tp.HCM