Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ xử lý mái nhà giá rẻ, uy tín tận nơi


Mái nhà không chỉ có công dụng bảo vệ, che chắn cho toàn bộ công trình mà nó còn có tác dụng gia tăng tính thẩm mỹ cho ngôi  nhà. Thế nhưng khi qua thời gian dài sử dụng mà không được xử lý chông thấm, ngôi nhà sẽ xuất hiện tình trạng thấm dột nghiêm trọng. Do đó, gia chủ cần phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến tình trạng này và đưa ra những biện pháp khắc phục tối ưu nhất. Nắm bắt cơ hội này, Ngọc Xuyến đã triển khai cung cấp các dịch vụ xử lý mái nhà giá rẻ, chuyên nghiệp và uy tín trên kháp địa bàn TPHCM. Để biết thêm thông tin chi tiết về biện pháp xử lý chống thấm, quý độc giả có thể theo dõi trong bài viết này!
                 

Nguyên nhân khiến mái nhà bị thấm dột là gì?

Để đưa ra những biện pháp xử lý mái nhà giá rẻ tối ưu nhất, chúng ta phải tìm hiểu xem đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng thấm dột mái nhà. Dưới đây là một vài nguyên nhân khách quan cũng như chủ quan mà chúng tôi tổng hợp được:
- Ngôi nhà đã qua sử dụng lâu năm mà không được bảo trì, khi chịu tác động của thời tiết khắc nghiệt sẽ phá hủy toàn bộ kết cấu của công trình.
- Vào những mùa nắng, nhiệt độ lên cao làm cho các mái nhà bị giãn nở, đặc biệt là mái tôn bị làm nóng lên tới 70 độ C. Và đến mùa mưa có không khí lạnh thì chúng lại có xu hướng co lại. Quá trình này này lặp đi lặp lại thường xuyên khiến cho kết cấu của phần mái bị “sốc nhiệt” và dẫn đến hiện tượng rạn nứt, từ 0.5mm trở lên. Ngoài ra, vào mùa mưa, nhiệt độ không khí thấp còn là nguyên nhân gây ra ẩm mốc, rêu xanh bám lên những vị trí đọng nước.
- Ngay từ lúc thi công, nguyên vật liệu sử dụng trong xây dựng không đảm bảo chất lượng, dẫn đến công trình xuống cấp nhanh chóng. Thêm vào đó, sơ sài trong công đoạn xử lý chống thấm ở những vị trí mái nhà, hệ thống thoát nước và những khu vực tiếp xúc nhiều với nguồn nước.
- Một nguyên nhân khách quan khác là do hệ thống thoát nước. Khi bạn ở chung cư hoặc nhà có tầng lầu, nếu ống thoát nước bị rò rỉ cũng sẽ khiến mái nhà bị ẩm ướt dẫn đến thấm dột.

Hậu quả khi không xử lý mái nhà giá rẻ kịp thời là gì?

Tình trạng thấm dột mái nhà, nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây ra những thiệt hại về người và của cho gia chủ:
- Khi công trình không được xử lý chống thấm sớm sẽ làm tốn kém chi phí khắc phục sau này.
- Hiện tượng thấm dột sẽ làm xuất hiện những vết ố vàng, rêu mốc hoặc vết nứt vỡ gây mất thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn.
- Thấm dột trần nhà dễ gây chập điện, vì phần lớn mạng lưới điện đều tập trung nơi đây. Hơn nữa, nước mưa tràn vào nhà cũng dễ làm hư hại những thiết bị điện tử và những thiết bị gia dụng bố trị sát tường nhà. Nghiêm trọng hơn là chập điện chính là nguyên nhân gây cháy nổ, đe doạ đến mạng sống con người.
- Các vết nứt vỡ trên trần nhà có thể rơi xuống sàn nhà gây nguy hiểm cho con người.
- Độ ẩm thấp ở những khi vực thường xuyên tiếp xúc với nguồn nước còn tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn nấm mốc gây ra các bệnh về đường hô hấp, đặc biệt với những hộ gia đình có người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra, các mảng rêu mốc rơi vào thức ăn hoặc nguồn nước có thể gây ngộ độc cho những người đang sống trong nhà.

Biện pháp xử lý mái nhà giá rẻ hiệu quả nhất

1. Xử lý mái nhà giá rẻ bị dột cho mái tôn

- Thay thế đinh vít bị rỉ sét bị hỏng và gia cố lại toàn bộ đinh bị lỏng cho mái tôn. Nên dùng các dụng cụ chuyên dụng trong quá trình xử lý để đạt hiệu quả tối đa.
- Xử lý những lỗ thủng ở song chìm và song nổi của mái tôn bằng keo silicon hoặc dùng miếng tôn khác đè lên vị trí bị thủng. Sau đó, dùng keo silicon trát kín vị trí tiếp giáp xung quanh.
- Những vị trí tiếp giáp sóng cần được bắn vít gia cố lại, sau đó dùng keo silicon bắn vào để ngăn chặn nước mưa xâm nhập vào bên trong.
- Phục hồi vị trí sóng tôn bị gãy hoặc bị trũng. Dùng đinh vít khoan vào vị trí cần xử lý rồi dùng dây kẽm cột vào 1 chiếc gậy và từ từ kéo những chỗ bị biến dạng trở về hình dáng ban đầu.
- Chống dột ở những vị trí tiếp giáp của mái tôn với tường hàng xóm. Bằng cách tạo máng xối dạng ½ hoặc ¼ ống tròn để dẫn nước mưa chảy trực tiếp lên mái tôn. Các vật liệu có thể dùng là tấm tôn hoặc màng chống thấm chuyên dụng.
- Để tránh mái tôn bị nước mưa ăn mòn, bạn nên chống thấm cho toàn bộ bề mặt mái tôn bằng sơn chống thấm ngoài trời.
- Ngoài ra, để chắc chắn rằng mái tôn của bạn luôn an toàn trước những ảnh hưởng của thời tiết, bạn nên thường xuyên kiểm tra định kỳ. Ít nhất là 1 đến 2 tháng trước khi mùa mưa bắt đầu.

2. Xử lý mái nhà giá rẻ bị dột cho mái bằng bê tông

Đối với nhà mái bằng bê tông, chúng ta có thể xử lý triệt để hiện tượng thấm dột bằng 4 chất liệu dưới đây:
- Chống thấm bằng nhựa đường: Nhựa đường nó có tác dụng bảo vệ các lớp cấu tạo bên dưới nó khỏi tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời như nhiệt và tia tử ngoại và các tác động mạnh khi sử dụng (các loại vật liệu chống thấm gốc dầu mỏ thường có tính dãn nở dưới tác động của tia tử ngoại). Lớp chống thấm của nhựa đường có tính dầu không ngấm nước nên có tác dụng chống thấm cho mái nhà và sân thượng tránh bị thấm nước khi trời mưa.
- Sơn chống thấm: Đây là loại sơn được sử dụng giúp ngăn chặn hiện tượng thấm dột trên bề mặt thi công, xảy ra do các tác động của môi trường như nắng, mưa, độ ẩm, ... Lớp sơn chống thấm này có tác dụng bảo vệ ngôi nhà của bạn, làm tăng tuổi thọ bề mặt tường, sàn… cho bề ngoài ngôi nhà luôn mới đẹp và sạch sẽ.
- Keo chống thấm là một loại chất chống thấm có độ kết dính cao với bê tông và các loại vật liệu xây dựng khác. Thích hợp để hàn gắn các đường nứt, khe lún ở sàn mái bê tông để củng cố chất lượng của kết cấu và có độ cản nước cao.
- Màng chống thấm: là sản phẩm làm từ Polymer tổng hợp ở dạng cuộn hoặc dạng tấm. Loại vật liệu này có khả năng chống thấm rất tốt. Bởi vậy nên nó thường được dùng trong thi công chống thấm cho các công trình xây dựng hoặc làm tường vây ngăn cách giữa các khu chế xuất, kho chứa chất lỏng, nhà máy lọc dầu, … và khu dân cư. Thị trường xuất hiện 2 dạng màng chống thấm hiện đại, đó là màng khò nóng, màng dán lạnh. Ưu điểm của các loại màng chống thấm nói chung: khả năng chống thấm tốt, sử dụng bền lâu. Hiện có nhiều hãng sản xuất màng chống thấm với xuất xứ khác nhau.

3. Xử lý chống thấm mái nhà lợp ngói

Với những mái nhà làm bằng ngói, thì cách xử lý nhanh nhất và hiệu quả nhất là thay thế những viên ngói bị nứt vỡ hoặc bị lệch trong quá trình lắp đặt. Bên cạnh đó, có thể tiến hành phủ sơn chống thấm cho mái ngói chưa bị hư hại nghiêm trọng.

Xử lý mái nhà giá rẻ bị thấm dột - Uy tín, Chuyên nghiệp, Giá rẻ

Doanh nghiệp Ngọc Xuyến là đơn vị chuyên nhận sửa chữa và xử lý mái nhà giá rẻ bị dột, bị thấm chuyên nghiệp, nhanh, đảm bảo uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, cùng với đội ngũ thợ làm việc có nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn và thiết bị hiện đại, chúng tôi còn thực hiện các hạng mục:
X lý cách nhit mái nhà.
Thi công đường ng dn khí.
Thi công lp mái nhà.

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ xử lý mái nhà giá rẻ tại Ngọc Xuyến

1. Dịch vụ hỗ trợ xử lý mái nhà giá rẻ có nhanh không?

Bạn hoàn toàn an tâm tuyệt đối khi lựa chọn dịch vụ mái nhà bị thấm dột của Ngọc Xuyến, chỉ sau 15 phút, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt kiểm tra xác định nguyên nhân hư hỏng và tiến hành chống thấm dột nhanh chóng và chuyên nghiệp.

2. Quy trình xử lý mái nhà giá rẻ bị thấm dột của Ngọc Xuyến như thế nào?

- Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng.
- Bước 2: Tư vấn và báo giá gói dịch vụ phù hợp nhất.
- Bước 3: Đến khảo sát và đưa ra biện pháp.
- Bước 4: Tiến hành xử lý mái nhà giá rẻ bị thấm dột.
- Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán.
- Bước 6: Bảo hành và hỗ trợ ưu đãi cho khách hàng muốn thực hiện thêm các dịch vụ khác.

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Gia Thành đã cung cấp trong bài viết trên, sẽ giúp quý gia chủ có cái nhìn tổng quan về dịch vụ xử lý mái nhà giá rẻ mà chúng tôi cung cấp. Hứa hẹn sẽ mang lại cho quý gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình một không gian sống thoải mái và sạch sẽ nhất ngay cả trong mùa mưa. Với sự uy tín và kinh nghiệm trong nhiều năm qua, cùng với sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng, công ty chúng tôi tự tin sẽ là đơn vị cung cấp dịch vụ xử lý mái nhà giá rẻ, chuyên nghiệp nhất tại TPHCM và trên toàn quốc. Nếu bạn cần xử lý mái nhà giá rẻ bị thấm dột hay các khắc phục các vấn đề về hư hỏng khác liên quan, hãy liên hệ với Doanh nghiệp Ngọc Xuyến chúng tôi.
---
DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN NGỌC XUYẾN
Địa chỉ: Ấp Mỹ Lộc, Xã Thạnh Mỹ, Huyện Tân Phước, Tỉnh Tiền Giang
Chi nhánh văn phòng: Số 7 Đường số 7, Phường 4, Quận 4, TPHCM.
Điện thoại: 0965 353 845.
Email: huutanhuynh@gmail.com.
Website: xulymainha.com.

Thông tin liên hệ


: xulymainhanx2021
:
:
:
: