Đặt banner 324 x 100

Quạt sưởi công nghiệp gió nóng mà bạn không bao giờ nghĩ tới


Quạt sưởi công nghiệp gió nóng sôi nổi vào mùa đông.

Mùa đông, thị trường quạt sưởi luôn thu hút sự đầu tư của nhà bán cũng như người mua. Một trong những thiết bị theo mùa được ưu tiên. Không chỉ có khách tiêu dùng cá nhân, các công ty, doanh nghiệp cũng có nhu cầu. Sử dụng quạt sưởi để làm ấm không khí chống rét, chống lạnh, đảm bảo sức khỏe. Nếu như trước đây, quạt sưởi chỉ dùng trong gia đình, văn phòng, diện tích nhỏ. Thì nay đã xuất hiện quạt sưởi công nghiệp đáp ứng nhu cầu sử dụng công nghiệp, chăn nuôi. Quạt sưởi công nghiệp gió nóng mà bạn không bao giờ nghĩ tới. Cùng Minh An tìm hiểu về dòng quạt sưởi công nghiệp này nhé.

Đôi nét khái quát về quạt sưởi công nghiệp 

Quạt sưởi công nghiệp ở đây chúng tôi đề cập đến là một dạng quạt sấy gió nóng công nghiệp. Nguyên lý hoạt động làm nóng bằng điện trở hoặc dầu Diesel. Thanh điện trở được làm bằng théo không rỉ, chịu được nhiệt độ cao lên tới hàng trăm độ. Quạt sấy gió nóng công nghiệp có cấu tạo dạng hình tròn. Thân được làm bằng kim loại chống va đạp, sơn tĩnh điện chống giật, chống nước. Các máy được thiết kế có tay cầm, hoặc có giá đỡ giữ thăng bằng. 

Quạt sưởi dầu công nghiệp làm nóng bằng dầu thông dụng Diesel. Thông thường máy sưởi dầu công nghiệp dùng để sưởi ấm cho gia súc gia cầm, vật nuôi và cây trồng. Máy có công suất lớn, hoạt động bền bỉ, tiêu tốn ít nhiên liệu.

Quạt sưởi công nghiệp gió nóng có công suất 2kw, 3kw, sử dụng điện 1 pha. Còn lại công suất từ 5kw, 9kw, 15kw, 30kw sử dụng điện 3 pha. Máy sưởi dầu công nghiệp có từ 20kw, 30kw, 50kw, 100kw.

Quạt sưởi công nghiệp gió nóng
                           Quạt sưởi công nghiệp gió nóng nhỏ gọn

Ưu điểm của Quạt sưởi công nghiệp gió nóng mà bạn không bao giờ nghĩ tới

– Quạt sưởi công nghiệp làm ấm bằng điện trở có khả năng làm ấm nhanh. Diện tích làm ấm rộng lên tới hàng trăm m2. Không đốt cháy Oxy trong không khí, không làm khô da, không gây ngột ngạt.

– Có khả năng điều chỉnh nhiệt độ, chọn công suất.

– Sử dụng hoạt động bền bỉ 24/24 liên tục nhiều giờ và nhiều ngày.

– Ít hư hỏng, ít phải sửa chữa.

– Giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí đầu tư vào mùa đông.

– Không phát sáng tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Máy sưởi dầu công nghiệp
                         Máy sưởi dầu công nghiệp sưởi ấm cho gà

Ứng dụng quan trọng của quạt sưởi công nghiệp mà bạn chưa biết

– Quạt sưởi công nghiệp được dùng làm quạt sưởi úm gia cầm hiệu quả. Sưởi ấm cho gia súc như lợn, gà, sưởi ấm cây trồng vật nuôi.

– Sưởi ấm cấp nhiệt cho nhà nuôi yến tự nhiên.

– Sưởi ấm cho gia đình, văn phòng, nhà tắm

– Cấp nhiệt độ sưởi ấm cho cây trồng vật nuôi trong nhà kính như Hoa Lan, giống cây quý hiếm.

Ngoài ra quạt sấy gió nóng còn sử dụng trong các mục đích sấy sau:

– Trong công nghiệp giặt sấy dùng để sấy khô ghế sofa, sấy thảm, sấy đệm.

– Trong xây dựng sấy khô tường để sơn bả hay sấy thạch cao.

– Dùng để chế tạo cấp nhiệt cho tủ sấy nông sản, dược liệu.

– Có thể sấy khô hiệu quả các sản phẩm như đá, bột đá . Hay các sản phẩm như gốm không nung, thạch cao hoặc sấy khô tường để nhanh chóng phun sơn trang trí .

Mời bạn tham khảo thêm : Máy sưởi dầu công nghiệp úm gà khám phá bí mật để thành công

Top quạt sưởi công nghiệp gió nóng thu hút đầu tư năm 2021

– Quạt sưởi úm gia cầm 3kw

Quạt sưởi úm công nghiệp 3kw thuộc tóp sản phẩm quạt sưởi bán chạy. Đáp ứng nhu cầu sưởi ấm cho hộ gia đình, kinh doanh nhỏ lẻ. Sử dụng nguồn điện 220V, điện sinh hoạt. Công suất tiêu thụ 3000w, sử dụng diện tích lên tới 20m2. Quạt sưởi úm công nghiệp 3kw có giá thành hợp lý. Đặc biệt là quạt sấy gió nóng Mitsuta và Ebisu . Các model quạt sưởi úm công nghiệp 3kw bán chạy có :

+ Quạt sấy gió nóng Mitsuta EH-03

Quạt sấy gió nóng Ebisu BG-C3

Quạt sưởi công nghiệp 3kw
                                    Quạt sưởi công nghiệp 3kw

– Quạt sưởi công nghiệp công suất 9kw

Quạt sưởi ấm công nghiệp công suất 9000W có diện tích sưởi ấm lên tới 60m2. Nguồn điện 380V điện 3 pha, lưu lượng gió lên tới 980m3. Quạt sưởi công nghiệp 9kw đáp ứng nhu cầu sử dụng trong công nghiệp, chăn nuôi, sấy. Các thương hiệu được ưa chuộng :

Quạt sấy gió nóng công nghiệp EH-09

Quạt sấy gió nóng công nghiệp Ebisu FY-C9

Quạt sưởi công nghiệp 9kw
                                          Quạt sưởi công nghiệp 9kw

– Quạt sưởi công nghiệp 30KW 

Quạt sưởi công nghiệp có công suất 30KW thuộc dòng quạt sưởi công suất lớn. Sử dụng điện 3 pha nguồn điện 380V, lưu lượng khí lên tới 1190m3/h. Ứng dụng của quạt sấy gió nóng 30kw rộng rãi, sử dụng mục đích công nghiệp. Các model bán chạy gồm có : 

Quạt sấy gió nóng công nghiệp Mitsuta EH-30

Quạt sấy gió nóng công nghiệp FY-C30

Máy sấy gió nóng Mitsuta EH-30

– Máy sưởi dầu công nghiệp 50KW

Máy sưởi dầu công nghiệp có công suất 50KW sử dụng nguyên liệu làm nóng là dầu Diesel. Máy có thiết kế bánh xe tay đẩy để di chuyển. Diện tích làm ấm lên tới hàng 133m2. Sử dụng chủ yếu sưởi ấm gia súc gia cầm, sưởi ấm cây trồng vật nuôi. Bạn có thể tham khảo loại máy sau : 

Máy sấy gió nóng công nghiệp DH-50.

Mỗi một diện tích, nhu cầu sưởi ấm sẽ phù hợp với từng loại quạt sưởi công nghiệp. Bạn đang cần tư vấn về quạt sưởi công nghiệp, máy sấy gió nóng. Có thể liên đến số 0988 513 875 or 0939 196 222 để được tư vấn.

Thông tin liên hệ


: minhandienmay
:
:
:
: